Danh sách 8 nhà hàng Mỹ “món ngon, view đẹp”

09/03/2016 Eva Air

Nhà hàng có “view” đẹp giúp có thể khiến bữa ăn của bạn thêm ngon miệng. Trong bài viết là danh sách nhà hàng “món ngon, view đẹp” ở xứ sở cờ hoa, có dịp mua vé máy bay đi Mỹ du lịch bạn nên ghé lại dùng bữa. Với khung cảnh tuyệt vời, từ đường chân trời ấn tượng, bờ biển gồ ghề đến núi cao chót vót, bữa ăn tại các nhà hàng nơi đây thật sự đáng tiền

Asiate (New York)

Nằm ở tầng 35 trên Columbus Circle, thành phố New York, Asiate Mandarin Oriental mở ra trước mắt bạn toàn cảnh Công viên Trung tâm và đường chân trời ấn tượng của thành phố. Đầu bếp của nhà hàng (Executive Chef Christian Pratsch) đều được đào tạo ở châu Âu, họ nấu các món ngon trên thế giới theo hương vị địa phương. Đến Asiate, bạn có thể dùng bữa với món ăn đặc biệt hương vị vịt và bánh quế.

ve may bay di new york gia re

Nhà hàng Rim (Volcano House, Hawaii)

Nằm trên vành miệng núi lửa Kilauea ở Hawaii, nhìn về phía miệng núi lửa Halema'uma'u ở Hawaii Volcanoes National Park là Volcano House Hotel và nhà hàng Rim. Các món ăn của nhà hàng này rất tươi ngon với ít nhất 95% thịt, hải sản, trái cây và rau quả của nhà hàng có nguồn gốc từ trang trại địa phương, nông dân và các nhà cung cấp. Khi bạn đang thưởng thức các món ăn địa phương, đừng quên chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ, ngoạn mục của núi lửa Kilauea.

Sierra Mar (Big Sur)

Tọa lạc trên một vách đá hẻo lánh, cách 365 mét từ Big Sur, nhà hàng Sierra Mar có góc nhìn đẹp ra Thái Bình Dương, ngọn hải đăng Point Sur và núi Santa Lucia. Thực đơn của Sierra Mar chủ yếu là các món ăn ảnh hưởng phong cách ẩm thực Pháp và Địa Trung Hải. Thực đơn thay đổi hàng ngày, hai món ăn được thực khách ưa thích nhất là món nướng grilled squab breast và gan ngỗng béo foie gras crostini.

ve may bay di my gia re

Mansion (Castle Hill Inn, Newport)

Nằm ở cuối phía tây của thành phố Newport, đảo Rhode, cạnh lối vào vịnh Narragansett, Nhà hàng Mansion trong Castle Hill Inn là một nơi tuyệt vời để thưởng thức cá tươi và ngắm nhìn vùng biển cát trắng. Cơm tôm hùm Maine risotto, đậu tằm, hạt dẻ nước và lê châu Á là những món ăn bạn nên thưởng thức tại nhà hàng Mansion.

Five Sixty (Dallas)

Nằm trong tòa tháp Reunion Tower nổi tiếng của Dallas, bang Texas, Five Sixty là nhà hàng bên trong quả bóng phát sáng đặc biệt cao 50 tầng. Đặt mua vé máy bay EVA Air đi Mỹ ghé lại Five Sixty, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố Dallas, bao gồm cả Dealey Plaza và sông Trinity. Thực đơn món ăn châu Á của nhà hàng gồm: xương nướng, sườn bò nước sốt hạt tiêu wasabi-Armagnac và chim cút chiên giòn ăn với nước sốt ớt tương… và hơn 400 nhãn rượu.

ve may bay di my gia re nhat

Seven Glaciers (Girdwood, Alaska)

Trong khung cảnh hoang sơ của bờ biển phía nam trung tâm Alaska, Seven Glaciers là nhà hàng sang trọng được trao giải thưởng Alyeska Resort. Nằm ở đầu núi Alyeska, ít hơn 70 km về phía đông nam của Anchorage, kinh nghiệm ăn uống của bạn bắt đầu với một chuyến đi xe điện đến đỉnh 700 mét trên mực nước biển. Bạn sẽ tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh của dãy núi Chugach, sông băng và nước từ bất kỳ bàn nào trong nhà hàng. Để trải nghiệm ăn uống Alaska thực thụ, bạn có thể bắt đầu từ món khai vị bản địa sau đó thưởng thức sablefish hoặc bít tết Snake River Farms Wagyu New York.

mar'sel (Los Angeles)

Tọa lạc tại Terranea Resort gần Los Angeles, Rancho Palos Verdes, bang California, mar'sel nhìn ra Thái Bình Dương và bán đảo Palos Verdes với sự ấm áp, sang trọng thoải mái của một ngôi nhà miền Nam California. Menu California lấy cảm hứng từ cá bơn, risotto, đậu Hà Lan, morel, đậu tua của nho và gremolata. Hoặc bạn cũng có thể thử một trong các món salad với nguyên liệu từ các trang trại địa phương.

ve may bay di my gia re nhat

Departure Restaurant + Lounge (Portland)

Departure Restaurant + Lounge nằm trên đỉnh khách sạn Nines sang trọng ở trung tâm thành phố Portland, bang Oregon – được biết đến với những khung cảnh đẹp của Quảng trường Pioneer và Núi Hood. Nhưng nếu bạn đến Departure Restaurant + Lounge vì khung cảnh, bạn sẽ chắc chắn quay trở lại vì những món ngon.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi