Bảng giá vé máy bay đi Mỹ tháng 6

26/05/2015 Eva Air

Vé máy bay đi Mỹ tháng 6 đang được hãng hàng không EVA Air mở bán với giá rất ưu đãi. Với những du khách có nhu cầu ghé thăm các thành phố lớn của Mỹ như New York, Los Angeles, San Francisco, Seattle, mua vé máy bay EVA Air, chắc chắc sẽ có một hành trình thuận lợi và tiết kiệm. Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air dưới đây để có một lộ trình như ý.

Vé máy bay đi Mỹ, tháng 6, khởi hành từ Hà Nội

Khởi hành Điểm đến Giá vé (USD)
Hà Nội (HAN) New York (JFK) Từ 827.70
San Francisco (SFO) Từ  766.70
Seattle (SEA) Từ 766.70
Los Angeles (LAX) Từ 796.70 

Vé máy bay đi Mỹ, tháng 6, khởi hành từ TP.HCM

Khởi hành Điểm đến Giá vé (USD)
TP.HCM (SGN) New York (JFK) Từ 847.70
San Francisco (SFO) Từ 744.70
Seattle (SEA) Từ 785.70
Los Angeles (LAX) Từ 785.70

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Tùy vào thời điểm đặt vé mà giá vé sẽ khác nhau.
  • Để đặt vé, liên hệ đại lý bán vé máy bay EVA Air tại Vietnam  – Vietnam Booking.

Mỹ và những điều có thể bạn chưa biết:

Với diện tích vô cùng rộng lớn, kéo dài từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được ví như một thế giới thu  nhỏ, hội tụ tất thảy mọi thứ để xem và làm. Đó là các thành phố đáng sống, các kỳ quan thiên nhiên, các khu phố lịch sử và các công trình kiến trúc có một không hai. Đặc biệt Mỹ cũng có vô số những điều thú vị không tưởng, mà có thể bạn chưa biết như:

1. Mỹ có Pittsburgh, Pennsylvania, thành phố của những bậc thang. Thành phố thú vị được biết đến là có nhiều bậc thang nhất trên thế giới và được xếp chồng, cao đến 7.924 m. Với độ cao không tưởng đó, đây thực sự xứng đáng với tên gọi là “nấc thang lên thiên đường ở Mỹ”.

ve-may-bay-di-my-re-nhat-6

2. Cây cầu London mà bạn có dịp chiêm ngưỡng tại Thành phố Lake Havasu, Arizona của Mỹ từng là chiếc cầu London Bridge. Bị phá dỡ năm 1831 và được chuyển về Mỹ một cách cẩn trọng.

3. Con tàu J. W. Westcott II đã làm nên danh hiệu cho thành phố Michigan là “Bưu điện nổi duy nhất trên thế giới”. Sở dĩ như vậy vì con tàu hàng ngày mang thư từ và bưu phẩm đến cho các con thuyền đang neo trên sông Detroit.

ve-may-bay-di-my-re-nhat-7

4. Trong lịch sử nước Mỹ thì Denver, Colorado là thành phố duy nhất bác bỏ lời đề nghị làm chủ nhà đăng cai Thế vận hội Olympic. Lời đề nghị vinh dự trên đã bị khước từ bởi những lá phiếu phản đối của người dân.

5. Trong rất nhiều cái nhất mà Mỹ có, thì cầu Rockville ở Harrisburg, Pennsylvania, được xem là công trình ấn tượng nhất – nhịp cầu xây bằng đá dài nhất thế giới. Cầu được xây dựng năm 1902 và có độ dài là 1.162 m. Đây cũng chính là một trong những điểm dừng  chân du lịch phổ biến ở Mỹ.

ve-may-bay-di-my-re-nhat-8

6. Mỹ không chỉ có Washington DC là thủ đô mà còn có cả “thủ đô ném phân bò của thế giới” – thành phố Beaver, Oklahoma. Tại đây có một sự kiện khá độc đáo diễn ra vào tháng tư hàng năm, đó là cuộc thi ném phân bò vui nhộn.

7. Trong số các chữ ký ở Bản Tuyên ngôn Độc lập Mỹ, thì John Hancock là duy nhất ký trong ngày 04/07, trong khi các chữ ký khác ký vào ngày 02/08/1776. Ông vừa là một nhà lái buôn, một chính trị gia, đồng thời là nhà yêu nước có tiếng trong thời cách mạch Mỹ.  Sau này, ông giữ chức thống đốc đầu tiên của bang thịnh vượng chung Massachusetts.

Trên đây, chính là những điều thú vị về nước Mỹ mà có thể bạn chưa biết. Nhưng vẫn chưa hết, quốc gia rộng lớn này, còn thực sự hút hồn bởi nhiều địa danh du lịch hấp dẫn ở những thành phố xinh đẹp. Bạn có thể mua vé máy bay đi San Francisco, Los Angeles hay New York… hãng EVA Air để có chuyến đi tiết kiệm và có những cuộc phiêu lưu kỳ thú. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi