Những công trình hoành tráng nhất ở Canada

19/10/2017 Eva Air

Canada xinh đẹp không chỉ để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách nhờ khung cảnh nên thơ lãng mạn mà còn tạo ấn tượng mạnh về những công trình hoành tráng. Nếu mua vé máy bay đi Canada du khách sẽ mãn nhãn với những công trình độc đáo đầy tính sáng tạo. Bạn sẽ được mở mang tầm mắt về kiến trúc từ công trình cổ đến công trình hiện đại ở xứ sở này.

Các công trình hoành tráng và độc đáo nhất Canada

Những công trình hoành tráng ở Canada hằng năm thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan khám phá. Đất nước lớn thứ hai trên thế giới này không chỉ có lá phong quyến rũ mà những công trình nơi đây cũng là những kiệt tác đáng chú ý. Hằng năm có nhiều lượt du khách đến tham quan Canada và ghé thăm những công trình không thể bỏ qua ở đất nước này. Chúng không chỉ đồ độ mà còn đẹp lạ được thiết kế từ những siêu ý tưởng. 

Tháp CN

Tháp NC tọa lạc tại thành phố Toronto, Canada. Kiến trúc này có kết cấu độc lập và cao số một thế giới trong nhiều lăm liền, từ 1975 đến 2007. Kiệt tác này được xem là biểu tượng của Toronto và của cả Canada. Vì thế khi du khách mua vé máy bay đi Toronto sẽ không thể bỏ qua cơ hội được chinh phục độ cao của tháp CN. Ban đêm ngọn tháp chiếu đèn sáng lung linh giữa bầu trời đêm của thành phố càng làm du khách tò mò về vẻ đẹp bí ẩn bên trong tháp.

vé máy bay đi Canada

Sân vận động Rogers Centre

Sân vận động Rogers Centre đa năng có tên gọi trước đây là SkyDome. Nó là 1 trong 10 sân vận động lớn trên thế giới. Cấu trúc độc đáo của Rogers Centre giống hình thù con bọ cánh cứng và nó được xây dựng với chi phí rất cao. Sân vận động này có tầm quan trọng còn cao hơn cả trung tâm Air Canada. Sân vận động Rogers Centre có sức chứa trên 70.000 người và tự hào trở thành sân vận động đầu tiên lớn nhất thế giới năm 1989. Nếu sở hữu trong tay tấm vé máy bay

vé máy bay đi Canada giá rẻ

Tòa nhà Habitat 67

Tìm vé máy bay giá rẻ du lịch Canada du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá tòa nhà Habitat 67. Công trình được lấy ý tưởng từ nhóm Archigram và sau khi được xây dựng xong nó có hình dáng giống kim tự tháp. Nhìn tổng thể cấu trúc thì thấy có vẻ điên rồ và lạ lẫm. Lối kiến trúc đặc biệt này có sự thách thức về trọng lực. Mỗi cái hộp của tòa nhà tượng trưng cho một căn hộ.

vé máy bay đi Canada giá tốt

New City Hall

New City Hall dược xây dựng vào năm 1965 do kiến trúc sư Viljo Revell người Phần Lan thiết kế. Tòa nhà New City Hall hoành tráng thu hút mọi ánh nhìn. Có sự dung hòa giữa kiến trúc cũ Old City Hall và kiến trúc mới New City Hall tạo nên một tổng thể hài hòa kiêu hãnh. Mỗi chiều buông New City Hall lại mơ màng mờ ảo và rồi bừng sáng dưới ánh đèn đêm khiến con người muốn lặng ngắm thật lâu.

vé máy bay đi Canada giá ưu đãi

Lâu đài Casa Loma

Casa Loma là tòa lâu đài có kiến trúc Gô tích nổi tiếng ở Canada. Nhìn vẻ bề ngoài uy nguy của lâu đài kết hợp với vườn hoa lãng mạn trước sân khiến du khách luôn muốn khám phá. Đây là một công trình cổ được xây dựng từ đầu thế kỉ 20 đã còn tồn tại ở thành phố Toronto.

vé máy bay giá rẻ đi Canada

Đặt vé máy bay đi Canada ở đâu?

Mua vé máy bay hãng hàng không Eva đến xứ sở lá phong để có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng và khám phá cảnh sắc tuyệt đẹp.. Hiện nay Eva Air là hãng hàng không uy tín khai thác chuyến bay đến Canada và các điểm đến du lịch khác trên thế giới. Mọi chi tiết về vé máy bay đi Canada bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài đại lý vé Eva Air để được tư vấn cụ thể.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi