Gợi ý điểm đến cho chuyến du lịch Mỹ tháng 8

18/07/2017 Eva Air

Bạn dự định đặt vé máy bay đi Mỹ du lịch tháng 8 này? Tháng này đang là mùa hè ở Mỹ, tiết trời tại một số thành phố lớn như: New York, Washington DC,… nắng gắt và nhiệt độ tăng cao. Do đó, việc tìm kiếm đến những khu vực mát mẻ, những bờ biển tuyệt vời sẽ rất hợp lý.

Trong bài viết này, Vietnam Booking gợi ý đến bạn những địa điểm du lịch Mỹ lý tưởng trong tháng 8. Ngay từ bây giờ, bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch chuyến đi cho mình.

Hawaii – thiên đường bãi biển đẹp

Hawaii, Oahu là nơi có sự kết hợp hoàn hỏa giữa môi trường đô thị và các bãi biển. Với thời tiết dễ chịu quanh năm, thực sự không có thời gian nào là không thể ghé thăm Hawaii. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ dành thời gian đến Hawaii, bạn có cơ hội đắm mình trong làn nước mát lành của biển Waikiki. Đồng thời, khám phá những kiệt tác thiên nhiên Hawaii tại công viên núi lửa quốc gia, vịnh Manele và đảo Maui.

ve may bay gia re di my

Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá Walt Disney World

Walt Disney World, Orlando cũng là một điểm đến tuyệt vời bạn nên đến khi mua vé máy bay đi Mỹ du lịch tháng 8 này. Thế giới của Walt Disney là nơi vui chơi giải trí không thể lý tưởng hơn để bạn kết thúc những ngày hè sôi động bên gia đình.

Thử sức với tàu lượn siêu tốc, chơi đùa cùng các nhân vật hoạt hình: chuột Mickey, vịt Donald và những nàng công chúa bước ra từ cổ tích và đến công viên nước tuyệt nhất nước Mỹ là những trải nghiệm tại Walt Disney World, Orlando, bạn không nên bỏ lỡ.

Grand Canyon – đại vực kỳ vĩ

Ngoài những bãi biển đẹp, không gian nhộn nhịp, sống động của Hawaii, bạn cũng có thể chuẩn bị sẵn sàng một đôi giày thể thao và bắt đầu chinh phục những ngọn núi, hẻm núi kì vĩ. Tận hưởng một kì nghỉ thú vị cùng người những người thân yêu tại Vườn quốc gia Grand Canyon ở bang Arizona chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho bạn. Đây là nơi bạn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của “đại vực” nước Mỹ.

ve may bay di my hang eva air

Dù đi bộ ở đường mòn Bright Angel hay đi trên Sông Colorado, bạn cũng sẽ cảm thấy mình nhỏ bé so với các khối đá cao chót vót và cảnh quan đẹp như tranh vẽ của Grand Canyon.

Chicago với lễ hội Lollapalooza

Thành phố xinh đẹp Chicago, bang Illinois, miền Trung nước Mỹ là một trong những điểm đến thu hút đông đảo khách tham quan. Đặc biệt, đến Chicago tháng 8, bạn có dịp hòa mình vào không gian sôi động của lễ hội âm nhạc Lollapalooza.

Lễ hội này quy tụ các tên tuổi lớn như Black Sabbath, Florence and The Machine, Frank Ocean, B.o.B và Jack White. Lollapalooza diễn ra trong suốt tuần đầu tiên của tháng 8 tại Grant Park, bạn hãy dành thời gian để đến và thường thức.

South Dakota với lễ hội mô tô Sturgis

Sturgis là một lễ hội dành cho dân chơi mô tô. Lễ hội được tổ chức trong hai tuần đầu tiên của tháng 8 ở bang South Dakota, Mỹ với nhiều hoạt động hấp dẫn như triễn lãm mô tô, đua xe…

ve may bay gia re di my

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air, điểm đến South Dakota, bạn có dịp tham quan Triển lãm Sturgis Motorcycle Expo – nơi những chiếc mô tô được trưng bày, dù bạn có là dân chơi hay tay ngang thì cũng sẽ phải trầm trồ với hàng ngàn mô tô khủng nơi đây. Tại lễ hội Sturgis còn diễn ra một cuộc đua xe đầy gay cấn. Những người mê xe có thể đăng ký thuê một chiếc từ ban tổ chức để tham gia tranh tài.

Memphis, bang Tennessee

Thành phố Memphis cũng là một điểm đến lý tưởng cho người yêu âm nhạc. Tuần thứ 2 của tháng 8 hàng năm, những người hâm mộ Elvis Presley – “vua nhạc rock and roll” sẽ cùng nhau hướng về Memphis để tưởng nhớ cuộc đời của huyền thoại này. Những sự kiện diễn ra trong tuần lễ Elvis, bạn có thể tham gia là Elvis Bingo tại khách sạn Heartbreak, triển lãm nghệ thuật Elvis và Elvis 5K Run.

Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking – đại lý bán vé máy bay EVA Air uy tín để đặt mua những tấm vé máy bay đi Mỹ giá tốt, hành trình phù hợp để đến và khám phá vô số điều lý thú tại quốc gia xinh đẹp Tây bán cầu tháng 8 này!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi