Các nước miễn visa cho du khách Việt Nam – bạn đã biết?

15/09/2017 Eva Air

Việc đi du lịch nước ngoài của du khách đặt vé máy báy giá rẻ không chỉ trang bị cho mình về kiến thức, tiện bạc mà quan trọng hơn phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết để có thể đến được vùng đất đó. Để du khách có thể nhập cảnh được thì nhất định phải có 2 loại giấy hộ chiếu và visa. Đôi khi việc làm visa gặp nhiều khó khăn đã dẫn đến tình trạng bạn sẽ không còn hứng thú để đi du lịch.

Sau đây, Vietnam Booking chia sẻ bài viết về những quốc gia miễn visa cho người Việt để phần nào giúp du khách giảm bớt căng thẳng trong việc đảm bảo giấy tờ đi nước ngoài và hơn hết là thoải mái lựa chọn vùng đất phù hợp cho chuyến đi du lịch của mình mà không cần chuẩn bị visa.

Những nước miễn visa cho du khách Việt Nam

Khu vực Đông Nam Á

ve may bay gia tot

Nếu du khách săn vé máy bay giá rẻ muốn có ý định du lịch các nước trong khu vực Đông Nam Á, thì có thể lựa chọn những quốc gia không cần visa sau đây để chuyến đi nhanh chóng và tiện lợi hơn:

  • Thái Lan: Hiện nay, Thái Lan đã miễn visa cho những mang hộ chiếu phổ thông và sẽ được đăng kí tạm trú dưới 30 ngày.
  • Singapore: Miễn thị thực đối với những người mang hộ chiếu phổ thông và đăng ký tạm trú không quá 30 ngày. Ngoài ra, Singapore có điều kiện là cần chứng minh tài chính sử dụng trong thời gian tạm trú và phải có vé máy báy khứ hồi hoặc vé máy bay đi đến nước tiếp theo.
  • Lào: du khách sẽ được miễn visa khi mang hộ chiếu phổ thông và tạm trú không quá 30 ngày. Nếu du khách muốn tạm trú trong khoảng thời gian lâu hơn 30 ngày thì phải xin visa.
  • Philippines: miễn visa cho du khách mang hộ chiếu phổ thông (còn thời hạn sử dụng 6 tháng), có vé khứ hồi và thời gian tạm trú không được quá 21 ngày.
  • Myanmar: thời điểm lưu trú của du khách đặt vé máy báy giá tốt là không quá 14 ngày, hộ chiếu phổ thông phải còn giá trị ít nhất 6 tháng và được miễn visa khi xuất cảnh, nhập cảnh hoặc quá cảnh.
  • Brunei: miễn visa cho công dân Việt Nam với thời hạn tạm trú không quá 14 ngày.
  • Đông Timor: Du khách đến hải quan Đông Timor sẽ được cấp visa nhập cảnh với mức phí 30 USD và phải phải trình 100 USD cho mỗi lần nhập cảnh. Ngoài ra cũng cần phải xuất trình vé máy bay khứ hồi của du khách.
  • Indonexia, Malayxia, Camphuchia: miễn thị thực trong khoảng thời gian 30 ngày đối với du khách mang hộ chiếu phổ thông.

book ve may bay truc tuyen gia tot

Ở Châu Á

  • Đài Loan: Du khách Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Indonexia, Philippines sẽ được miễn thị thực trong 30 ngày tại Đài Loan nếu sở hữu visa và thẻ cư trú ở những nước Mỹ, Canada, Australia, Nhật, New Zealand, Anh. Khi du khách được xét duyệt khi đăng ký trên mạng thì mới có thể nhập cảnh ở Đài Loan.
  • Đảo Jeju (Hàn Quốc): Nếu du khách book vé máy bay trực tuyến có visa còn hiệu lực của các quốc gia như: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Australia, New Zealand thì sẽ được miễn thị thực để vào Hàn Quốc. Vì tại Việt Nam hiện nay chưa có đường bay thẳng đến đảo Jeju nên du khách phải quá cảnh nước khác để đến hòn đảo này. Ngoài ra, ở Hàn quốc chỉ miễn visa khi đến đảo Jeju còn lại những nơi khác vẫn xin visa bình thường.
  • Kyrgyzstan: Không phân biệt mục đích khi du khách nhập cảnh.

Tại châu Mỹ

  • Panama: Du khách là công dân Việt Nam sẽ được miễn thị thực và thẻ du lịch nếu nhập cảnh Panama với mục đích đi du lịch, khám phá.
  • Ecuador: Du khách sẽ được miễn visa tại Ecuador với thời hạn tối đa là 90 ngày.
  • Cộng hòa Dominica: Du khách sỡ hữu visa còn hiệu lực ở các nước như Mỹ, Liên minh châu Âu, Canada thì sẽ được du lịch tại đây

dat ve may bay gia re

Ngoài ra, còn một số những quốc gia khác miễn thị thực cho du khách Việt Nam đến tham gia du lịch. Chắc chắn qua bài viết này, du khách phần nào giải tỏa được căng thẳng và thoải mái hơn trong việc lựa chọn điểm du lịch của mình. Nếu du khách muốn biết thêm chi tiết cũng như tìm cho mình những chiếc vé máy bay giá ưu đãi để đi du lịch thì hãy liên hệ ngay với đại lý vé máy bay Eva Air uy tín nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi