Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ nhất

26/11/2023 Eva Air

Hà Nội – Thủ đô nghìn năm văn hiến là điểm du lịch được yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Tọa lạc ở vị trí địa lý thuận lợi, hành trình đến thủ đô đã dễ dàng hơn bao giờ hết với vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ. Theo đó, du khách dễ dàng khám phá thủ đô ngay cả khi đi công tác mà không cần phải lên lịch trình từ trước. Nếu bạn ấp ủ dự định ghé thăm thủ đô, hãy đặt vé nhanh chóng và đừng bỏ lỡ những thông tin trong bài viết dưới đây.

TĂNG TẦN SUẤT KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY ĐẾN HÀ NỘI

Hành trình từ Đà Nẵng đi Hà Nội được các hãng hàng không tăng tần suất khai thác nhằm phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển, vận chuyển hàng hóa của người dân từ khu vực miền Trung ra miền Bắc. Bên cạnh chặng bay đến Hà Nội, tất cả các chặng bay nội địa cũng được kết nối trở lại, nổi bật nhật là đường bay phổ biến giữa Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Quốc, Khánh Hòa, Hải Phòng, Cần Thơ, Nghệ An và cả những chuyến bay đến Côn Đảo, Rạch Giá, Điện Biên, Cà Mau,…

Khi tham gia các chuyến bay nội địa trong giai đoạn mới, bạn có thể đặt vé máy bay của hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietravel Airlines,… Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể chọn một trong những hãng hàng không trên để đồng hành.

vé máy bay từ đà nẵng đi hà nội

Hồ Tây lãng mạn trở thành điểm đến được yêu thích của du khách khi đến Hà Nội. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI TỪ CÁC HÃNG

Chặng bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội nhận được sự quan tâm của đông đảo hành khách cũng như các hãng hàng không. Hiện tại, mỗi ngày sẽ có khoảng 10 chuyến bay khứ hồi từ Đà Nẵng đến Hà Nội được vận hành. Khi đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội, hành khách có thể lựa chọn bay cùng Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air hoặc Bamboo Airways. Thời gian thực hiện chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ 20 phút.

Chi phí cho mỗi tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội một chiều dao động từ 640.000Đ đến 2.550.000Đ (đã có đầy đủ thuế, phí). Chi tiết về lịch bay, giá vé máy bay mời bạn tham khảo bảng giá dưới đây và chọn cho mình hành trình vừa ý.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội Vietnam Airlines 6 Đặt Ngay
Vietjet Air 2
Bamboo Airways 2
Pacific Airlines 1

*Lưu ý khi đặt vé:

  • Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé, hạng ghế ngồi và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798​ để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ, đặt vé gấp tiết kiệm trong vài phút.

Cần giấy tờ và điều kiện gì để bay đến Hà Nội?

Cục hàng không cho phép các hãng hàng không tăng tần suất khai thác các chuyến bay nội địa trong giai đoạn này. Hành khách thực hiện chuyến bay cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và thỏa mãn một số điều kiện theo yêu cầu dưới đây.

Hành khách cần xuất trình giấy chứng nhận đã tiêm vắc xin đủ liều từ các cơ quan có thẩm quyền. Hoặc sử dụng thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử khi làm thủ tục check in. Trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước thời điểm khởi hành đến Hà Nội.

Đối với hành khách đã khỏi bệnh Covid-19 cần xuất trình giấy ra viện hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương.

Hành khách cần thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành. Và xuất trình giấy xét nghiệm SARs-CoV-2 có kết quả âm tính khi check in tại sân bay.

Hành khách cần hoàn thành giấy khai báo y tế, bản cam kết và chuyển giao cho hãng hàng không trước khi lên máy bay. Đồng thời tuân thủ nguyên tắc 5K như sát khuẩn toàn thân, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang trong suốt khoảng thời gian thực hiện chuyến bay.

Hành khách có các dấu hiệu bị nhiễm Covid như: Sốt cao, ho, khó thở, mệt mỏi, đau rát họng, mất vị giác, đau mỏi cơ,… sẽ không được phép tham gia chuyến bay theo quy định của Chính phủ. Đồng thời, hãng hàng không sẽ hỗ trợ bạn đổi vé máy bay.

Đáp chuyến bay đến Hà Nội, tùy vào từng đối tượng hành khách mà bạn có thể sẽ phải cách ly tại nơi cư trú/ lưu trú từ 7 ngày theo yêu cầu. Trong thời gian thực hiện cách ly, hành khách cần tuân thủ nguyên tắc 5k, hạn chế tiếp xúc với người khác để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

vé máy bay đi hà nội giá rẻ

Check-in Cầu Long Biên – “chứng nhân lịch sử”. (Ảnh: Internet)

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

🔹 Taxi: Khoảng cách từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng không xa, vì vậy giá cước taxi cho lộ trình này không cao, chỉ từ 45.000Đ đến 195.000Đ, tùy điểm xuất phát. Khi đi taxi, hành khách có thể đi ghép theo nhóm và mang theo nhiều hành lý.

🔹 Xe ôm: Nếu hành lý gọn nhẹ thì xe ôm sẽ rất phù hợp dành cho bạn. Xe ôm có chi phí mềm và di chuyển tương đối nhanh. Giá cước xe ôm chỉ khoảng 15.000Đ đến 45.000Đ. Khi đi xe ôm, hành khách còn dễ dàng ngắm nhìn hai bên đường phố.

🔹 Xe buýt: Có một số tuyến xe buýt đưa đón hành khách từ khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng và các khu vực lân cận ra sân bay quốc tế Đà Nẵng. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí khi lựa chọn dịch vụ di chuyển này. Tuy nhiên, xe buýt thường phải ra vào trạm để đón – trả khác, vì vậy khi cần di chuyển gấp, bạn không nên đi xe buýt.

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ TRUNG TÂM HÀ NỘI

Sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km. Sau khi rời khỏi sân bay, bạn có thể đặt Grab, gọi taxi hoặc xe ôm để di chuyển đến nơi cần đến.

🔹 Xe taxi: Có nhiều hãng taxi hoạt động bên ngoài nhà ga đến của sân bay Nội Bài, bao gồm: Taxi Mai Linh, Vinasun, taxi Group Airport, taxi Thăng Long, taxi Ba Sao, Taxi Nội Bài, taxi HaNoi Tourist. Ưu điểm của taxi là hoạt động liên tục 24/24, bạn có thể đặt xe và di chuyển vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Giá cước taxi từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội dao động từ 250.000Đ đến 350.000Đ/ lượt.

🔹 Xe buýt: Xe buýt có thời gian hoạt động từ 5h00 sáng đến 20h00 hàng ngày, giúp bạn dễ dàng đặt xe và di chuyển. Giá vé cho mỗi lượt di chuyển bằng xe buýt chỉ từ 8.000Đ đến 35.000Đ và hành khách có thể chọn một số tuyến xe phổ biến như: tuyến 07 (từ sân bay đến Cầu Giấy), tuyến 17 (Sân bay – Long Biên), tuyến 90 (sân bay đến Kim Mã), tuyến 86 (sân bay đến ga Hà Nội).

🔹 Xe ôm: Bạn có thể chọn xe ôm công nghệ qua ứng dụng Grab hoặc Gojek. Phương tiện này phù hợp với nhiều đối tượng. Ưu điểm của xe ôm công nghệ là giá cước minh bạch, rõ ràng, tránh tình trạng “chặt chém”. Giá cước xe ôm công nghệ từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội rơi vào khoảng 65.000Đ đến 165.000Đ.

🔹 Xe trung chuyển: Nhiều hãng hàng không cung cấp dịch vụ xe đưa đón hành khách từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố và ngược lại. Phương tiện này có giá cước khoảng 60.000Đ/ người. Khi đi xe trung chuyển, bạn cần đặt xe trước giờ lên máy bay ít nhất 24 giờ.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI

mua vé máy bay từ đà nẵng đi hà nội giá rẻ

Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để du lịch Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Khí hậu Hà Nội nổi bật với 4 mùa, trong đó rõ rệt nhất là mùa hè và mùa đông. Thời điểm từ tháng 5 đến tháng 9 là khoảng thời gian thủ đô có nhiệt độ cao và mưa nhiều. Trong khi đó, từ tháng 12 đến cuối tháng 01 là mùa đông lạnh giá, mưa phùn tại miền Bắc. Nếu không chịu được nắng nóng hay giá rét khắc nghiệt, bạn không nên mua vé máy bay đi Hà Nội vào mùa hè hoặc mùa đông.

Theo kinh nghiệm của các tín đồ thường xuyên ghé thăm thủ đô thì thời điểm khám phá Hà Nội lý tưởng nhất là vào mùa xuân và mùa thu. Đây cũng là mùa cao điểm du lịch ở thủ đô nên lượng du khách mua vé máy bay rất nhiều. Nếu không nhanh tay đặt vé, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ hấp dẫn. Vào mùa thu, Hà Nội sở hữu khí hậu mát mẻ, không mưa, cảnh quan tươi đẹp, rất thích hợp để du ngoạn, thưởng ngoạn cảnh sắc. Đặc biệt, thời điểm cuối năm thủ đô cũng thu hút một lượng lớn du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm Tết cổ truyền tại miền Bắc. Nếu đặt vé máy bay Tết vào dịp này, hành khách cần đặt vé thật sớm trước khởi hành tối thiểu 3 tháng.

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG NÊN BỎ QUA TẠI HÀ NỘI

Ghé thăm quận Ba Đình: Quận Ba Đình là nơi sở hữu nhiều công trình kiến trúc lịch sử, văn hóa giá trị, được công nhận là di tích lịch sử. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ, bạn nhất định phải dành thời gian ghé thăm Chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Quảng trường Ba Đình, Lăng Bác, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hoàng thành Thăng Long, Cột cờ Hà Nội,… Chắc chắn những tọa độ này sẽ khiến bạn thích thú ngay khi đặt chân ghé thăm.

Khám phá quận Hoàn Kiếm: Nếu quận Ba Đình gây ấn tượng với những công trình mang đậm giá trị lịch sử dân tộc thì quận Hoàn Kiếm lại ghi dấu với các công trình kiến trúc độc đáo. Tại quận trung tâm của thủ đô, du khách có thể ghé thăm Đài Nghiên, Tháp Bút, Cầu Thê Húc, Đền Ngọc Sơn, Đền Vua Lê Thái Tổ, nhà thờ Lớn Hà Nội, Nhà Hát Lớn thành phố Hà Nội, tháp Hòa Phong,… Đặc biệt, quận Hoàn Kiếm còn trứ danh với 36 phố phường cổ kính, rất lý tưởng để khám phá, tản bộ.

Ngoài những điểm đến đã quá nổi tiếng ở trên, khi đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Hà Nội, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội oanh tạc những điểm đến thú vị khác như: Cầu Long Biên, làng gốm Bát Tràng, chợ Đồng Xuân, nhà thờ Hàm Long, đền Quán Thánh, làng hoa Ngọc Hà, chợ Long Biên, con đường gốm sứ, phố sách Hà Nội (Trần Hưng Đạo), phố bích họa Phùng Hưng,…

vé máy bay từ đà nẵng đi hà nội khứ hồi

Bức tường của tòa soạn báo Mới, điểm check-in thu hút giới trẻ Hà Thành. (Ảnh: Internet)

MẸO ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội sẽ đưa du khách đến với thủ đô xinh đẹp, nơi sở hữu nét đẹp truyền thống kết hợp hiện đại. Để sở hữu được chiếc vé máy bay giá rẻ cho hành trình này, bạn cần phải lên kế hoạch thật cụ thể và ấn định thời gian khởi hành để đặt vé sớm. Theo đó, quý khách nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, ít nhất là từ 1 đến 2 tháng trước ngày khởi hành. Đối với thời gian cao điểm như mùa hè, Tết hay lễ hội thì bạn cần đặt trước 3 đến 4 tháng. Đặt vé máy bay sớm giúp bạn có đủ thời gian để tìm hiểu các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không cũng như so sánh giá vé máy bay theo hãng, theo ngày, theo giờ, từ đó tìm được mức giá tối ưu nhất.

Tại phòng vé EVA Air, phòng vé chính hãng của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế, đã được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới. Nơi đây không chỉ mở bán vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá tốt mà còn hỗ trợ nhiều dịch vụ hàng không uy tín như: Đổi vé máy bay, bán vé máy bay Tết giá rẻ, nâng hạng vé, nhượng vé, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay,… Bạn có thể liên hệ qua hotline: 1900 4798 hoặc điền vào form dưới đây để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng nhất. Bạn còn chần chừ gì, nhanh chóng đặt vé máy bay càng sớm càng tốt để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi