Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột – Khám phá vùng đất Tây Nguyên

08/12/2021 Biên Tập

Cùng vé máy bay đi Buôn Ma Thuột để tận hưởng bầu không khí ôn hòa, dễ chịu. Một địa điểm lý tưởng dành cho những bạn thích hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, tránh xa xô bồ của phố thị ồn ào. Vùng đất Buôn Ma Thuột phát triển gắn liền với bảo tồn, người dân thân thiện cùng với bản sắc văn hóa đa dạng hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước.

ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐANG DẦN ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Theo quyết định mới nhất của Bộ Giao thông Vận tải, bắt đầu từ ngày 1/12/2021, hầu hết các chặng bay nội địa sẽ được tăng tần suất bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết 2022 sắp đến. Các chặng bay phổ biển như Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội, Hà Nội – Đà Nẵng, Đà Nẵng – Tp Hồ Chí Minh được khai thác bởi các hãng hàng không nội địa như Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines. Theo đó, ngày 19/12 Vietravel Airlines sẽ có chuyến bay trở lại. Mỗi đường bay sẽ được khai thác với tần suất khác nhau, phù hợp với nhu cầu thực tế của hành khách cũng như mức độ dịch bệnh tại địa phương.

VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT PHỔ BIẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Buôn Ma Thuộc là thành phố trung tâm của vùng Tây Nguyên, tỉnh Đắk Lắk và cũng là vùng đất thủ phủ của cà phê được nhiều hành khách yêu thích trong những năm gần đây. Theo đó, hành khách mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột sẽ được chọn 1 trong 4 hãng bay là  Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột cũng thường xuyên được các hãng hàng không ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 589.000Đ đến 2.490.000Đ (đã bao gồm thuế, phí). Hành khách có thể theo dõi chi tiết tần suất bay, giá vé và chọn ngay chuyến bay ở bảng bên dưới đến Buôn Ma Thuột phù hợp nhất.

mua vé máy bay đi buôn ma thuột

Đá Voi Mẹ – Chiêm ngưỡng tảng đá lớn được ví như con voi của Tây Nguyên (ảnh: internet)

Bảng giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết (đã bao gồm thuế, phí)
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Bamboo Airways hàng ngày
Vietjet Air 1
Vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Bamboo Airways hàng ngày
Vietjet Air 1
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột Bamboo Airways Thứ 2, 4, 6, CN Đặt ngay
Vietnam Airlines 1
Vietjet Air 1

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột trên đã bao gồm thuế, phí, vé hạng phổ thông đi một chiều chỉ dành cho một hành khách.
  • Tùy vào thời điểm đặt mà giá vé, các chương trình ưu đãi riêng từ các hãng có thể thay đổi, đặt càng sớm thì giá càng rẻ.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết và được hỗ trợ đặt vé gấp chỉ trong 3 phút.

Những điều kiện tham gia các chuyến bay nội địa:

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe của hành khách trong suốt chuyến bay, tránh tình trạng lây lan dịch bệnh. Bên cạnh vé máy bay giá rẻ, hành khách cần chú ý đảm bảo 1 trong các điều kiện sau:

  • Hành khách phải tiêm đủ 2 liều vaccine phòng chống COVID-19, xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử/PC-COVID, đồng thời liều cuối cùng được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;
  • Hành khách đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19);
  • Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp test nhanh hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;

Đồng thời, hành khách buộc phải cam kết thực hiện đủ 5K khi lên máy bay, khai báo y tế đầy đủ. Khi có triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng… nên ở nhà theo dõi thêm và hoãn lịch trình bay. Nếu bạn vẫn cố tình đi chuyến bay thì bạn có thể bị hãng hàng không từ chối vận chuyển và hỗ trợ đổi vé. Khi trở về Buôn Ma Thuột hành khách cần thực hiện cách ly tại nhà từ 7 ngày, hạn chế tiếp xúc với nhiều người để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng.

săn vé máy bay đi buôn ma thuột

Bảo tàng Thế giới Cà Phê là địa điểm check-in thu hút giới trẻ trong những năm gần đây (ảnh: internet)

SÂN BAY BUÔN MA THUỘT VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH DI CHUYỂN VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Sân bay Buôn Ma Thuột nằm ở xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk, chỉ cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 11km. Với khoảng cách không quá xa như vậy, bạn chỉ mất 20 -30 phút để đi từ sân bay vào khu vực trung tâm, tùy vào cung đường di chuyển và phương tiện lựa chọn. Bạn có thể chọn 1 trong các phương tiện bên dưới để đến trung tâm thành phố nhé!

  • Xe taxi: phương tiện được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện dụng, nhanh chóng, đưa đón trả khách an toàn. Đặc biệt phù hợp khi bạn đi theo nhóm 3-4 người và mang theo nhiều hành lý. Tuy nhiên chi phí để đi taxi khá cao, dao động từ 120.000Đ – 200.000Đ tùy vào điểm đến. Bạn nên lựa chọn phương tiện này nếu đi cùng bạn bè, gia đình thì sẽ tiết kiệm hơn nhé.
  • Xe ôm: Còn nếu đi một mình thì xe ôm là một sự lựa chọn hết sức phù hợp với giá cả khá hợp lý khoảng 70.000Đ. Nhưng bạn cần đi bộ ra khỏi cổng sân bay thì mới bắt được xe ôm và nhớ thỏa thuận giá trước khi đi đề phòng bị “chặt chém” nhé.

vé máy bay đi buôn ma thuột giá rẻ

Thác Thuỷ Tiên – Suối tóc giữa đại ngàn xanh (ảnh: internet)

BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI BUÔN MA THUỘT

Để đặt được vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ, hành khách cần lên một kế hoạch càng sớm càng tốt. Mua vé máy bay trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng, theo dõi và cập nhật liên tục chương trình khuyến mãi của hãng hàng không. Bên cạnh đó, bạn nên so sánh giá vé cũng như lịch trình bay giữa các hãng để chọn ra ngày bay phù hợp nhất với mình.

Evaairvietnam tự hào là một đại lý bán vé máy bay uy tín và thường xuyên mang đến cho hành khách các chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều dịch vụ: mua vé máy bay Tết giá rẻ trong dịp Tết Nguyên Đán, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng, hỗ trợ bạn qua tổng đài 24/7: 1900 4798 để giúp qúy khách dễ dàng săn vé khuyến mãi. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời tại Buôn Ma Thuột nhé!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT GIÁ RẺ NGAY

Vé Máy Bay Khuyến Mãi