Top 10 khách sạn Mũi Né đẳng cấp được yêu thích nhất

30/09/2022 Biên Tập

Nên chọn khách sạn Mũi Né nào khi có quá nhiều nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp. Từ 1 đến 6 sao, giáp biển hay gần các địa điểm du lịch, Mũi Né đều thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn bằng những dịch vụ chất lượng nhất. Hãy cùng điểm qua những resort/khách sạn nổi tiếng được yêu thích nhất tại địa điểm du lịch này.

TOP 10 KHÁCH SẠN MŨI NÉ ĐẲMG CẤP NHẤT

1. The Cliff Resort & Residences 

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Việt Nam
  • Giá từ: 1.799.000đ

Cái tên The Clif Resort & Residences được xem là khách sạn Mũi Né 5 sao có giá rẻ nhất tại thành phố biển. Chưa đến 2 củ là bạn đã sở hữu ngay một căn phòng có tầm nhìn hướng biển và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp. Trong đó, ăn sáng, tập thể dục, trải nghiệm dịch vụ spa, sử dụng bể bơi và bãi tắm riêng sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

Khách sạn Bình Thuận gần biển đẹp nhất

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải

Khách sạn Bình Thuận view gần biển đẹp nhất

Quầy bar cạnh hồ bơi có chiếc view biển vô cực

Nhiều gia đình, hội bạn thân lựa chọn The Cliff Resort & Residences dừng chân bởi phòng nghỉ sở hữu nhiều không gian chức năng. Trong đó, phòng bếp và khu vực tiếp khách riêng đều được trang bị đầy đủ vật dụng nội thất để du khách thuận tiện trong việc sinh hoạt. Đặc biệt, bạn có thể chọn căn villa 3 phòng ngủ nằm sát biển có hồ bơi riêng. Sự đa dạng không gian nghỉ dưỡng đó giúp du khách có thể tha hồ chọn nơi dừng chân thích hợp.

Bao bọc xung quanh resort là màu xanh của biển, núi và hàng dừa cao vút. Điều đó tạo cho không gian nghỉ dưỡng cảm giác bình yên, trong lành. Thêm vào đó, không gian nhà hàng, tiệm cà phê, quầy bar,… khách sạn đều có đủ. Đừng quên đến đây để thưởng thức bữa sáng miễn phí bên cạnh những ly cocktail bên bờ hồ cực chill! Trải nghiệm sự thư giãn tại spa bằng các dịch vụ massage, xông hơi cũng khiến cho chuyến đi của bạn thêm thú vị.

2. Lotus Village Resort – Mũi Né

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 100 – 139D Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá từ: 1.760.000đ

Được xem là một trong những khách sạn Mũi Né 5 sao có vị trí thuận lợi nhất, từ Lotus Village Resort – Mũi Né đến các địa điểm vui chơi giải trí chỉ vài phút di chuyển. Trong đó, một số địa điểm mà du khách có thể tham quan như: Khu ẩm thực bờ kè Mũi Né, Chợ Rạng, Bảo tàng Ngọc Trai Mũi Né, Suối Tiên, Tháp Poshanu, Đồi cát hồng. Hơn nữa, resort còn sở hữu khu vực bãi tắm riêng để du khách tha hồ vui chơi, giải trí.

Hồ bơi ngoài trời của khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu tầm nhìn hướng biển. Chọn luôn căn phòng nghỉ có chiếc view xịn sò này là “hết sảy con bà bảy”. Không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn sử dụng gỗ làm chất liệu chủ đạo cho thiết kế nội thất. Thêm vào đó, khách sạn còn trang bị đủ các đồ dùng sinh hoạt. Vậy nên, bạn có thể tận hưởng một không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần tiện nghi.

Khách sạn Mũi Né 5 sao

Không gian bên ngoài của phòng nghỉ có bể bơi riêng

Khách sạn Mũi Né 5 sao gần biển

Phòng ngủ được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu cổ, có ban công riêng

Đáp ứng nhu cầu ăn uống của bạn, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu các khu vực như: nhà hàng, quầy bar, tiệm cà phê. Còn gì bằng khi Vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm bãi biển đẹp tại những khu vực này. Ngoài ra, đến spa để trải nghiệm sự thư giãn cũng là một lựa chọn không tồi cho kỳ nghỉ.

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Phan Thiết được yêu thích nhất

2. Takalau Residences & Resort 

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Khu Phố 1, Phường Phú Hài, Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam
  • Giá từ: 1.499.000đ

Là một khách sạn Mũi Né 5 sao nên chắc chắn ngoài nghỉ dưỡng thì với các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí, khách sạn đều có đủ. Các hạng phòng Deluxe nhìn ra vườn, phòng Premium hướng biển, phòng Suite hướng biển đa dạng về diện tích đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng của du khách. Dù vậy, mỗi không gian vẫn được trang bị vật dụng nội thất hiện đại như: điều hòa, tivi, sofa, bồn tắm. Đặc biệt, chỉ hơn 3.000.000đ là bạn đã sở hữu một căn phòng tổng thống có bể bơi riêng đẳng cấp tại resort.

Khách sạn Mũi Né view đẹp gần biển

Không gian bể bơi của Takalau Residences & Resort 

Khách sạn Mũi Né view đẹp

Phòng nghỉ tại resort được thiết kế theo phong cách truyền thống

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng nằm giáp biển và sở hữu khu vực bãi tắm riêng. Tận dụng lợi thế đó, không gian bể bơi, nhà hàng, phòng ngủ đều xây dựng tầm nhìn hướng ra chiếc view xịn sò này. Vậy nên, khu nghỉ dưỡng sở hữu rất nhiều góc chụp đẹp để bạn tha hồ khám phá. Thêm vào đó, resort còn cung cấp các dịch vụ spa, gym. Thư giãn và nâng cao sức khỏe tại những khu vực này là lựa chọn tuyệt vời.

3. Anantara Mũi Né Resort

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam
  • Giá từ: 1.799.000đ

Dù bạn chọn phòng 1 giường, 2 giường hay biệt thự khách sạn đều có thể đáp ứng. Từng chiếc giường, bàn, ghế đến bồn tắm,… khách sạn gây ấn tượng với du khách bằng những thiết kế độc đáo không lẫn vào đâu được. Chẳng hạn, không gian bồn tắm trong phòng nghỉ được thiết kế hình vuông đặt ngoài trời. Bạn có thể vừa thư giãn vừa cảm nhận bầu không khí trong lành của thiên nhiên tại đây.

Khách sạn Mũi Né đẹp nhất

Không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng, đẳng cấp

Khách sạn Mxui Né 5 sao đẹp nhất

Bồn tắm và vòi sen ngoài được thiết kế hiện đại, độc đáo

Để sự thư giãn được tăng thêm gấp bội phần, bạn có thể đến hồ bơi, spa. bồn tắm nướng nóng để trải nghiệm. Cùng với các dịch vụ như: gym, karaoke,… bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn một nơi nghỉ dưỡng. Đừng quên, đến nhà hàng thưởng thức buffet sáng miễn phí là quyền lợi của bạn khi đặt phòng tại khách sạn.

Mặt khác, tham quan các địa điểm vui chơi giải trí tại Mũi Né cũng không phải là việc khó khăn nếu bạn xuất phát từ khách sạn. Cụ thể, bạn có thể khám phá những địa điểm Tháp Poshanu, Trung tâm bùn khoáng nóng Hàm Tiến, Chợ Rạng, Suối Tiên, Khu ẩm thực bờ kè Mũi Né. Chỉ mất 5  đến 10 phút di chuyển là bạn đã có mặt ngay tại những nơi này.

>> Xem thêm: 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển được yêu thích nhất

4. Seahorse Resort & Spa 

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Mũi Né, TP Phan Thiết
  • Giá từ: 2.099.000đ

Bao bọc xung quanh khu nghỉ dưỡng là bãi cỏ xanh, hàng dừa cao vút và biển mênh mông. Vậy nên, cảm giác yên tĩnh, trong lành của thiên nhiên là điều bạn có thể cảm nhận khi ở tại khu nghỉ dưỡng này. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại phòng riêng hay Bungalow. Trong đó, view hướng vườn hay hướng biển đều là những lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ. Bởi không gian sử dụng xu hướng thiết kế truyền thống làm chủ đạo. Điều đó giúp phòng nghỉ toát lên phần sang trọng, đẳng cấp.

Khách sạn Mũi Né có view đẹp nhất

Không gian phòng nghỉ có ban công riêng rộng rãi, thoáng mát

Khách sạn Mũi Né gần biển view đẹp

Nhà hàng phục vụ bữa sáng miễn phí cho du khách

Để có nhiều trải nghiệm hơn, bạn có thể thư giãn tại spa, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với resort để tổ chức lễ cưới hay tuần trăng mật. Chắc chắn, khu nghỉ dưỡng sẽ không làm bạn thất vọng với hàng loạt các dịch vụ đẳng cấp.

5. Khu nghỉ dưỡng Pandanus

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá từ: 1.899.000đ

Nghỉ dưỡng tại một resort nằm sát biển, sử dụng các dịch vụ spa, bể bơi, gym đẳng cấp, thưởng thức buffet sáng miễn phí tại nhà hàng, tại sao không khi chọn khách sạn Mũi Né Pandanus là nơi để dừng chân. Ngoài phòng giường đôi Deluxe, bạn có thể chọn các không gian biệt thự hướng nhìn ra đại dương. Trong đó, không gian nghỉ dưỡng 1, 2 hay 3 phòng ngủ đều do bạn lựa chọn.

Khách sạn Mũi Né nào có view đẹp

Phòng nghỉ 1 giường đôi với những trang bị nội thất gỗ được thiết kế độc đáo

Khách sạn Mũi Né nào có view đẹp nhất

Bồn tắm thư giãn ngoài trời sang trọng, đẳng cấp

Nếu muốn trải nghiệm các hoạt động thể thao, bạn có thể đến sân tennis, sân golf hay phòng gym tại khu nghỉ dưỡng. Mặt khác, thư giãn ở spa hay ngâm bồn nước nóng cũng sẽ khiến cho kỳ nghỉ trở nên thú vị. 

Tuyệt vời hơn, các điểm đến như: Bãi biển Đồi Dương, Bưu điện Bình Thuận, Bảo tàng Ngọc Trai Mũi Né, Khu ẩm thực bờ kè Phan Thiết, Cảng cá Phan Thiết, Chợ Mũi Né, Bãi Đá Ông Địa, Tháp Poshanư chỉ cách khách sạn 5 đến 10 phút đi xe máy. Vì vậy, việc tham quan cũng sẽ không còn là vấn đề nếu bạn nghỉ dưỡng tại đây.

>> Xem thêm: Bảng giá resort hồ mây Vũng Tàu chi tiết

6. Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam
  • Giá từ: 1.299.000đ

Nếu bạn muốn đặt phòng giá rẻ nhưng vẫn trải nghiệm được tất cả các dịch vụ đẳng cấp thì khách sạn Mũi Né Sandunes Beach Resort & Spa là lựa chọn không thể bỏ qua. Tại đây, dịch vụ ăn uống và giải trí của bạn sẽ được đáp ứng bởi các khu vực bể bơi, nhà hàng, quầy bar. Đây đều là những không gian có view nhìn ra bãi tắm riêng của resort. Hàng vạn bức ảnh sống ảo đã được cho ra đời ở những nơi này.

Khách sạn Mũi Né có hồ bơi đẹp

Không gian bể bơi tại Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né

Khách sạn Mũi Né gần biển, giá rẻ

Phòng 1 giường đôi được trang bị đầy đủ tiện nghi

Resort cung cấp nhiều không gian nghỉ dưỡng. Trong đó, phòng Deluxe, phòng Grand Deluxe hướng biển, phòng Sandunes Suite, phòng Suite gia đình, Bungalow Dunes Sand, Bungalow Dunes Sky, Bungalow Dune Star đều là những lựa chọn tuyệt vời. Phong cách thiết kế hiện đại trong từng không gian đã giúp khu nghỉ dưỡng toát lên phần sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài đến Mũi Né để tắm biển thì đa phần khách du lịch còn mong muốn đến một số nơi như: Đồi cát hồng, chợ Mũi Né, Suối Tiên, chợ Rạng. May thay, đây là những địa điểm chỉ mất từ 5 đến 10 phút đi xe nếu bạn xuất phát từ resort.

7. Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Phú Hài, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam
  • Giá từ: 1.599.000đ

Là một trong những khách sạn Mũi Né có view đẹp nhất nhưng giá phòng tại khu nghỉ dưỡng lại cực kỳ phải chăng. Không gian phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị đầy đủ các vật dụng nội thất. Trong đó, điều hòa, sofa, bồn tắm, tivi, máy sấy tóc, vòi nước nóng chắc chắn không thể thiếu trong một khách sạn đạt chuẩn 4 sao.

Khách sạn Mũi Né có hồ bơi, gần biển đẹp nhất

Không gian bể bơi có giường nằm và ghế tắm nắng tha hồ sống ảo

Khách sạn Mũi né nào có view đẹp nhất

Phòng nghỉ dành cho 3 người sang trọng, đẳng cấp

Khách sạn Mũi Né view đẹp, đẳng cấp nhất

Phòng Aroma thiết kế theo phong cách cổ điển

Từ bãi tắm riêng, hồ bơi, sân vườn,… khu nghỉ dưỡng không thiếu không gian để du khách “sống ảo”. Hơn nữa, Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né còn được cho là khách sạn có nhiều dịch vụ thư giãn, giải trí nhất ở thành phố biển. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ như xông hơi, massage, ngâm bồn nước nóng.  Ăn sáng buffet miễn phí tại nhà hàng hay nhâm nhi một ly cocktail ở quầy bar cạnh bể bơi cũng là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ.

>> Xem thêm: Vẻ đẹp hấp dẫn của du lịch Vũng Tàu

8. Full Moon Village Resort Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Mũi Né, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá từ: 1.999.000đ

Khách sạn Mũi Né Full Moon Village Resort nằm ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết. Lợi thế này giúp du khách có mặt ngay tại các điểm đến như: Đồi cát hồng, Chợ Mũi Né, Suối Tiên, Chợ Rạng,… chỉ mất từ 10 đến 20 phút. Chưa kể, resort còn sở hữu bãi tắm và bể bơi riêng. Tham gia, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí tại đây sẽ để lại ấn tượng khó quên cho du khách. 

Khách sạn Mũi Né có hồ bơi đẹp

Không gian bể bơi ngoài trời tại Full Moon Village Resort Mũi Né

Khách sạn Mũi Né gần biển đẹp

Khu vực nhà hàng có view hướng biển thoáng mát

Phòng nghỉ được thiết kế ở dạng biệt thự từ 1 đến 3 phòng ngủ. Trong đó nội thất và cách bày trí trong không gian nghỉ dưỡng toát lên phong cách truyền thống cổ xưa. Dù vậy, các tiện nghi sinh hoạt và đồ dùng cá nhân vẫn được khách sạn trang bị một cách chu đáo. Điều đó khiến không gian nghỉ dưỡng toát lên sự sang trọng và tiện nghi, gây ấn tượng với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt khác, bạn có thể đến hồ bơi, quầy bar tại khách sạn để trải nghiệm sự thư giãn. Đặc biệt, đến Beach Club tham gia các hoạt động dưới nước cũng là một lựa chọn không tồi. Hơn nữa, tự mình tham quan các điểm đến cũng không phải quá khó khăn khi đặt phòng khách sạn. Bằng cách sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy hay đưa đón sân bay tại resort, việc di chuyển đến những điểm tham quan đã không còn cản trở bạn nữa.

9. Muine Bay Resort Bình Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 14, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Giá từ: 2.099.000đ

Khách sạn Mũi Né Bay Resort Bình Thuận mang đến nhiều không gian nghỉ dưỡng cho du khách. Bạn có thể lựa chọn các hạng phòng gồm: phòng Superior hướng vườn, phòng Deluxe hướng vườn, phòng gia đình gác lửng 4 khách, phòng Panorama hướng biển, phòng gia đình Suite, Bungalow hướng biển. Tại đây, bạn sẽ được miễn phí nước đóng chai và bữa ăn sáng dù đặt bất kỳ hạng phòng nào.

Tất cả các hạng phòng đều sở hữu trang bị nội thất hiện đại. Thêm vào đó, các vật dụng sinh hoạt như: khăn, áo choàng tắm, dép, dụng cụ vệ sinh,… đều được chuẩn bị chu đáo. Đặc biệt, hạng phòng gia đình gác lửng trở lên đều sở hữu khu vực tiếp khách riêng.

Khách sạn Mũi Né đẹp nhất

Không gian bể bơi ngoài trời rộng lớn được trang bị ghế tắm nắng

Khách sạn Mũi Né gần biển, view đẹp nhất

Phòng khách sạn có ban công và được trang bị đầy đủ tiện nghi

Chưa hết, khách sạn còn thể hiện sự tinh tế của mình qua việc cung cấp các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi. Vậy nên, bạn có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình mà không lo bất kỳ trở ngại nào. Hơn nữa, khách sạn tọa lạc tại khu phố 14, một trong những vị trí đắc địa của thành phố Phan Thiết. Vì thế, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi như: chợ Mũi Né, Đồi Cát Hồng, Suối Tiên, chợ Rạng.

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Nha Trang 5 sao có view đẹp nhất

10. Romana Resort & Spa Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Phú Hài, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam
  • Giá từ: 999.000đ

Tại sao không khi chỉ từ 1.599.000đ, bạn đã có thể nghỉ dưỡng trong một căn biệt thự có hồ bơi riêng đẳng cấp. Khách sạn Mũi Né Romana Resort & Spa còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hơn thế. Cụ thể, các dịch vụ như: spa, gym, xông hơi, ngâm bồn nước nóng đều là những lựa chọn thư giãn, giải trí hoàn hảo.

Mặt khác, xung quanh khu nghỉ dưỡng là đồi, cây xanh. Cộng thêm phía trước mặt là bãi biển và bờ cát trắng. Còn gì bằng khi vừa tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa cảm nhận sự yên bình của thiên nhiên! Hơn nữa, từ khách sạn, bạn có thể khám phá các địa điểm như: Bãi Đá Ông Địa, Tháp Poshanư, Trung tâm bùn khoáng Mũi Né, Suối Tiên.

Khách sạn Mũi Né gần biển đẹp nhất

Ảnh chụp từ trên cao của Romana Resort & Spa Mũi Né

Khách sạn Mũi Né view đẹp, giá rẻ

Phòng ngủ tại biệt thự có hồ bơi riêng ở khu nghỉ dưỡng

Dù chọn phòng Deluxe hay nghỉ dưỡng ở biệt thự, bạn đều có thể ngắm biển từ ban công. Tất cả các không gian biệt thự tại resort đều sở hữu bể bơi riêng. Cùng với các trang bị nội thất tiện nghi và đầy đủ đồ dùng sinh hoạt, không gian nghỉ dưỡng tạo ra sự thoải mái ngay từ phút giây đầu tiên.

11. Khu cắm trại Coco Beachcamp Lagi – Bình Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Lê Minh Công, La Gi, Việt Nam
  • Giá từ: 299.000đ

Khách sạn Bình Thuận Coco Beachcamp Lagi là một trong những nơi có giá rẻ nhất. Nhưng không vì thế mà khách sạn lại không đáp ứng được nhu cầu về số lượng và sở thích du khách. Ngược lại, những dãy nhà Bungalow nhiều màu sắc cùng những căn lều “bé bé xinh xinh” đảm bảo gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong đó, các trang bị tiện nghi, nội thất hiện đại đều được chuẩn bị đầy đủ.

Khách sạn Bình thuận có Bungalow đẹp gần biển

Dãy phòng nghỉ được thiết kế ở dạng Bungalow nhiều màu sắc

Khách sạn Bình Thuận gần biển giá rẻ nhất

Không gian phòng nghỉ được thiết kế ở dạng giường tầng thích hợp đi cùng hội bạn thân

Tại đây, bạn có thể chọn phòng đồi cát, hướng vườn hoặc hướng biển. Dù đi bao nhiêu người khách sạn đều có thể đáp ứng đủ số lượng cho bạn. Chưa hết, khách sạn còn sở hữu khu vực bãi tắm riêng. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm những trò chơi như: bơi thuyền, lướt ván buồm, lặn ống thở,…

Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu cả khu vực bể bơi, sân vườn và quầy bar nằm cạnh bãi biển. Còn gì bằng khi cùng người thân, bạn bè trải nghiệm sự tuyệt vời của thành phố biển tại khu vực này! Thậm chí, nhờ chiếc view đẹp này mà không ít các cặp đôi chọn khu cắm trại là nơi tổ chức lễ cưới.

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Côn Đảo được yêu thích nhất

12. Sky Star Resort Bình Thuận

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 05 đường Âu Cơ, Tiến Bình, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá từ: 699.000đ

Đúng như cái tên của nó, khách sạn Bình Thuận Sky Star Resort thu hút khách du lịch bởi những không gian ngoài trời. Bãi tắm, bể bơi ngoài trời, quầy bar ngoài trời, khu ăn uống ngoài trời,… tất cả mang đến cho du khách một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ. 

Thêm vào đó, phòng nghỉ cũng được trang bị nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Phòng Deluxe giường đơn hướng vườn, phòng Deluxe 3 người hướng vườn, phòng Bungalow giường đôi hướng biển, Bungalow 3 người hướng biển, Bungalow gia đình hướng biển,… đều là những lựa chọn hoàn hảo.

Khách sạn Bình Thuận nào có view biển đẹp nhất

Thưởng tuần trăng mật tại bãi biển thơ mộng của khu nghỉ dưỡng

Khách sạn Bình Thuận đẹp, gần biển

Quầy bar có trang bị bàn và ghế nệm tại bãi cát để du khách ngắm nhìn cảnh đẹp

Thậm chí, đi cùng bạn bè và gia đình, du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ. Khách sạn sẽ đáp ứng nhu cầu này của bạn bằng một không gian sân vườn thoáng mát có trang bị bàn ghế.

Mặt khác, resort nằm trên đường Âu Cơ. Do đó, việc di chuyển đến các địa điểm tham quan cũng trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể, chỉ mất 20 phút lái xe là bạn đã đến những nơi như: Tháp Po Sah Inu, Lâu Đài Rượu Vang, bãi Ông Địa, Núi Tà Cú,…

13. Cesar Homestay

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: từ 400.000 VNĐ/đêm

Cesar Homestay được xây dựng ngay bên bờ biển Hàm Tiến đẹp rụng rời. Khách sạn Phan Thiết này sở hữu một không gian trắng tinh khôi, vừa cổ điển vừa hiện đại. Mỗi góc đều được dụng tâm thiết kế, biến căn homestay này gần như trở thành một studio ảnh thứ thiệt. Du khách có thể tha hồ check-in những tấm hình nét căng, chất lừ.

Khách sạn Mũi Né giá rẻ

Phòng ngủ ấm cúng cho du khách nghỉ dưỡng

Mỗi căn phòng đều được trang trí theo phong cách tối giản nhưng vẫn đầy tinh tế. Cửa sổ lớn được sử dụng để tận dụng tối đa ánh nắng tự nhiên. Nếu nghỉ tại phòng VIP bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển xanh, nắng vàng đẹp vô ngần từ khung cửa sổ. Lưu trú tại Cesar bạn còn có thể sử dụng phòng giặt hay phòng bếp như chính ở ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, phòng studio và khu tắm nắng là những góc check-in đầy mộng mơ mà team “sống ảo” không thể bỏ qua.

14. Suri Mũi Né Homestay

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Hẻm 251 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: từ 700.000 VNĐ/đêm

Suri Mũi Né Homestay là một homestay còn khá mới nhưng ngày càng được nhiều du khách lựa chọn khi tới Phan Thiết. Nằm trên trục đường ven biển, từ homestay bạn có thể dễ dàng ghé tới những điểm du lịch nổi tiếng.

Khách sạn Mũi Né nào đẹp

Nghỉ dưỡng tại những căn lều cũng là một trải nghiệm mới mẻ

Điểm thu hút đầu tiên của Suri Homestay là bầu không khí trong lành, bình yên không hề ồn ào. Đến đây chắc chắn du khách sẽ có được những phút giây nghỉ ngơi đúng nghĩa, thả lỏng tâm trí. Từng căn phòng tại đây được khoác màu sơn bên ngoài bắt mắt, nổi bật giữa không gian xanh ngát của vườn cau và bụi chuối.

Khách sạn Phan Thiết này còn có sân vườn rộng, là nơi gia chủ trực tiếp trồng rau với nhiều loại cây ăn trái. Du khách nghỉ tại đây có thể tự tay hái rau để nấu nướng nếu cần. Ngoài ra, khu sân vườn cũng được tận dụng để phục vụ tiệc BBQ, chỗ đỗ xe cũng như khu vực vui chơi cho trẻ em,…

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Bình Thuận mới nhất, đầy đủ nhất

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN PHAN THIẾT GIÁ RẺ

Bạn muốn đặt khách sạn Phan Thiết cho chuyến du lịch sắp tới nhưng ngại kinh phí cao. Đừng lo! Vietnam Booking luôn có sẵn hàng loạt khách sạn chất lượng nhưng giá cả phải chăng. Bạn sẽ có cơ hội đặt phòng giá sốc với chính sách ưu đãi khi đặt phòng sớm. Khi đặt phòng tại đây, bạn không lo “cháy phòng” và hơn hết là tìm được phòng ưng ý. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ hotline 19004698 để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ book phòng nhé!

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MŨI NÉ

Để book được phòng khách sạn Mũi Né như ý muốn, bạn cần liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ trước ít nhất 2 tuần. Cộng thêm, so sánh giá các địa chỉ book phòng khách sạn cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, bạn sẽ không khó để tìm một nơi nghỉ dưỡng có view đẹp. Thế nhưng, ngay cả khi chọn được khách sạn, bạn cũng không chắc số tiền mình bỏ ra có xứng đáng với chất lượng dịch vụ hay không. Điều đó đặt ra câu hỏi: “Vậy làm sao để đặt được phòng khách sạn giá rẻ mà chất lượng dịch vụ tốt?” Vietnam Booking sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó này. Liên hệ đặt khách sạn với Vietnam Booking qua hotline 1900 4698, bạn không chỉ chọn được địa chỉ ưng ý mà đơn vị còn mang đến ưu đãi với mức giảm giá lên đến 50%.

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Côn Đảo được yêu thích nhất

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH MŨI NÉ

1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Mũi Né

Mũi Né có bãi biển, hòn đảo và đồi cát,… Thế nên, để ngắm cảnh đẹp và trải nghiệm được tất cả các hoạt động vui chơi giải trí tại thành phố biển, bạn nên đi Mũi né vào những ngày nắng. Cụ thể, khoảng thời gian thích hợp để bạn du lịch thành phố biển là từ tháng 4 đến tháng 8. Lúc này, Mũi Né có nắng nhẹ, trời quang mây tạnh, không có mưa. Do đó, bạn có thể tha hồ khám phá những địa điểm tham quan, ẩm thực tại thành phố biển.

Khách sạn Mũi Né gần địa điểm du lịch

Đi Mũi Né từ tháng 4 đến tháng 8 để ngắm bãi biển đẹp

Ngược lại, book phòng khách sạn Mũi Né vào mùa mưa sẽ có nhiều ưu đãi. Vì thời điểm này ít người đặt khách sạn. Nhưng nếu chọn được một địa chỉ book phòng uy tín thì đi du lịch Mũi Né vào bất kỳ thời điểm nào bạn cũng không lo về giá.

2. Phương tiện di chuyển

Mũi Né chưa có sân bay nên phương tiện phổ biến để di chuyển đến địa điểm này là xe máy và xe khách. Nếu xuất phát từ Sài gòn, bạn chỉ mất 4 tiếng ngồi xe là có mặt ngay tại thành phố biển. Ngược lại, nếu bạn ở các tỉnh miền Trung và miền Bắc thì phương án book vé máy bay sẽ là lựa chọn thích hơp. Đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY ĐI TP HỒ CHÍ MINH GIÁ ƯU ĐÃI

3. Địa điểm du lịch mũi Né

Từ đồi, núi, biển, đảo, khu du lịch,… Mũi Né không thiếu những điểm đến để bạn khám phá. Dưới đây là những nơi nhất định phải đặt chân đến một lần nếu bạn muốn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Mũi Né.

  • Đồi cát Mũi Né
  • Hòn Rơm
  • Hòn Ghềnh
  • Rừng hoa keo lá tràm
  • Núi Tà Cú
  • Tháp Poshanư
  • Suối Tiên
  • Đồi Hồng
  • Trường Dục Thanh
  • Đảo Hòn Bà
  • Hải đăng Kê Gà
  • Đảo Phú Quý
  • Cù Lao Câu
  • Làng chài Mũi Né
Khách sạn Mũi Né gần địa điểm vui chơi

Đến Đồi Cát Bay để cưỡi lạc đà và chụp ảnh

4. Ẩm thực Mũi Né

Ngoài khu nghỉ dưỡng view đẹp, địa điểm du lịch tuyệt vời, Mũi Né còn chào đón du khách bằng các món ẩm thực ngon khó cưỡng. Trong đó, có thể kể đến như:

  • Chả cá
  • Bánh rế
  • Bánh cốm sữa
  • Bánh Quai Vạc
  • Bánh Bèo Chén
  • Bánh Tráng Cuốn Dẻo
  • Răng Mực Nướng
  • Chả Lụi Hàm Tân
  • Khoai Lang Hầm
  • Bánh Hỏi Lòng Heo
  • Gỏi Cua Thanh Long
  • Dông
Khách sạn Mũi Né gần khu ẩm thực

Chả lụi Hàm Tân là món ngon nhất định phải thử khi đến Mũi Né

Trên đây là top 10 khách sạn Mũi Né có view đẹp được yêu thích nhất. Đây cũng là những nơi gần các địa điểm vui chơi, giải trí, khu ẩm thực. Thế nên, bạn có thể tha hồ khám phá Mũi Né khi chọn 1 trong 10 khách sạn này là nơi dừng chân. Nhanh tay nhấc máy gọi đến Hotline: 1900 4698 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn đặt phòng giá rẻ nhanh chóng. Chúc bạn có một chuyến khám phá thành phố biển có nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi