Top 10 khách sạn Nghệ An được yêu thích nhất

30/09/2022 Biên Tập

Bạn muốn tìm một khách sạn Nghệ An đẳng cấp? Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống chuẩn 5 sao? Bạn muốn tất cả những trải nghiệm tuyệt vời này chỉ có giá vô cùng “hạt dẻ”. Hãy cùng nhau khám phá ngay 10 khách sạn ở Nghệ An chất lượng và cách đặt phòng với ưu đãi lên đến 50% ngay trong bài viết dưới đây!

1. TOP 10 KHÁCH SẠN NGHỆ AN CHẤT LƯỢNG NHẤT

1.1. Khách sạn Vinh Plaza Nghệ An

  • Hạng sao:5 sao
    Địa chỉ: Số 3 Mai Hắc Đế, Lê Lợi, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
    Giá từ: 699.000đ

Khách sạn cung cấp các hạng phòng Superior, phòng Deluxe và phòng VIP. Trong đó, diện tích mỗi phòng dao động từ 35 đến 60 mét vuông. Mỗi phòng tại khách sạn Vinh Plaza Nghệ An đều được trang bị các vật dụng nội thất hiện đại từ tivi, điều hòa, bồn tắm,… Các loại khăn, áo choàng tắm, vật dụng vệ sinh cá nhân đều có đủ trong mỗi không gian nghỉ dưỡng.

Khách sạn Nghệ An view đẹp giá rẻ

Phòng nghỉ được lót thảm và trang bị các vật dụng nội thất hiện đại

Mặt khác, khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Vinh. Cùng với việc sở hữu chiếc view hướng phố cực chill, khách sạn Vinh Plaza Nghệ An tạo ra những không gian nghỉ dưỡng có chiếc view cực chill.
Khách sạn Nghệ An này còn cung cấp các dịch vụ giặt ủi, dọn phòng và cho thuê xe. Không những tạo ra sự tiện lợi mà chuyến đi của du khách sẽ không còn bất kỳ trở ngại nào với sự chu đáo này.
Hơn nữa, mỗi du khách đặt phòng tại đây có thể thưởng thức các bữa ăn sáng mang đậm phong cách Á u tại không gian nhà hàng. Thêm vào đó, các dịch vụ spa, gym, phòng xông hơi. Trải nghiệm nâng cao sức khỏe và thư giãn đều được thỏa mãn bằng phong cách chuẩn 5 sao.

>> Xem thêm: 10 Khách sạn Hà Nội nằm tại trung tâm được yêu thích nhất

1.2. Khách sạn Lam Giang Nghệ An

  • Hạng sao: 3 sao
    Địa chỉ: 43 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Giá từ: 999.000đ

Dù không có quá nhiều lựa chọn khi khách sạn Nghệ An Lam Giang chỉ cung cấp các hạng phòng giường đơn và giường đôi. Thế nhưng, sự đẳng cấp, sang trọng và chỉn chu luôn được đảm bảo trong từng căn phòng nghỉ. Trong đó, tất cả các trang bị như: bồn tắm, bàn ghế sofa, giường, tủ quần áo,… đều có đủ. Là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao nên phòng ốc cũng khá thoải mái để bạn tha hồ trải nghiệm.

Phòng khách sạn được lót sàn gỗ và trang bị đầy đủ bàn ghế sofa

Phòng nghỉ có sự kết hợp hài hòa giữa các trang bị nội thất hiện đại

Vì đạt tiêu chuẩn đó nên chắc chắn không gian nhà hàng không thể thiếu, Ngoài việc phục vụ các bữa ăn sáng miễn phí, khách sạn còn chuẩn bị các thực đơn để thỏa mãn mọi nhu cầu thời điểm nào trong ngày. Khách sạn còn sở hữu cả khu vực hồ bơi ngoài trời.
Mặt khác, khách sạn tọa lạc trên con đường Quang Trung. Do đó, việc di chuyển giờ đây đã trở nên vô cùng đơn giản. Diu khách có thể dễ dàng check in tại một số địa điểm như: Hồ Goon, Núi Quyết, Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quảng trường Hồ Chí Minh, đền ông Hoàng Mười, đền Quang Trung, Quê hương và mộ cụ Đại thi hào Nguyễn Du, Khu du lịch biển Cửa Lò khoảng, Khu di tích lịch sử Truông Bồn. Chưa đến 1 củ để bạn chi trả cho những trải nghiệm tuyệt vời này.

1.3. Khách sạn Mường Thanh Holiday Con Cuông Nghệ An

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Khối 2, thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An
  • Giá từ: 599.000đ

Khách sạn Nghệ An này tọa lạc tại thị trấn Con Cuông. Lợi thế đó giúp khách sạn nằm gần các địa điểm du lịch như: Sông Lam, Vườn Quốc gia Pù Mát. Mặt khác, chuỗi khách sạn Mường Thanh chủ yếu thiết kế không gian theo phong cách hiện đại. Trong đó, các hạng phòng Deluxe và Executive Suite. Có diện tích dao động từ 30 – 54 mét vuông, mỗi phòng đều có những không gian nghỉ dưỡng khá thoải mái. Trong đó, không gian phòng Executive Suite còn sở hữu cả khu vực tiếp khách riêng. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn không gian thoải mái, thuận tiện cho việc sinh hoạt.

Khách sạn Nghệ An Mường Thanh

Với chiếc view hướng ra đồng cỏ xanh mát, đây là không gian nghỉ dưỡng cực chill dành cho bạn

Không gian bể bơi, sân tennis, phòng gym và spa đều có đủ. Bạn có thể lựa chọn hình thức giải trí phù hợp khi đặt phòng tại đây. Khách sạn Mường Thanh holiday cũng cung cấp các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi và cho thuê xe, đảm bảo du khách có một kỳ nghỉ thoải mái nhất.

>> Xem thêm: 10+ khách sạn Sapa view đẹp đẳng cấp nhất

1.4 . Vinpearl Discovery Cửa Hội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Đường Bình Minh, Nghi Hải, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An
  • Giá từ: 3.000.000 VNĐ/ 1 đêm

Tọa lạc tại bãi biển Cửa Hội nổi tiếngi, tiếp giáp sông Lam. Vị trí này cách trung tâm du lịch Cửa Lò chỉ 5 km Vinpearl Discovery Cửa Hội là khu tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng nổi tiếng hàng đầu tại mảnh đất miền Trung. Hơn nữa, các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng đều sở hữu chiếc view hướng ra biển. Điều đó mang đến cho du khách cảm giác thư giãn trên cả tuyệt vời.

Khách sạn Nghệ An đẹp

Phòng ngủ sở hữu chiếc view hướng biển cực chill có ban công bên ngoài

Vinpearl Disvovery Cửa Hội có tận 184 phòng nghỉ với đa dạng các lựa chọn nghỉ dưỡng khác nhau. Bạn cũng có thể lựa chọn những căn biệt thự nằm giáp biển để tận hưởng cảm giác riêng tư. Không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng còn gây ấn tượng với du khách bởi nét kiến trúc Chăm độc đáo kết hợp cùng vẻ đẹp cổ điển của kiến trúc Pháp. Có thể tấy khách sạn ở Nghệ An này đem đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Nếu bạn yêu thích sự riêng tư và thoải mái, bạn có thể chọn những căn villa của khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi. Được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” miền Trung, khi lựa chọn Vinpearl Discovery, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều dịch vụ và tiện nghi đa dạng. Trải nghiệm thích thú với bể bơi ngoài trời vô cùng rộng rãi, các dịch vụ thư giãn tại spa, nhà hàng và quầy bar cùng vô vàn các tiện ích cao cấp khác. Tất cả sẽ tạo nên một hành trình trải nghiệm đa sắc màu, độc đáo và vô cùng đáng nhớ cho bạn.

1.5. Khách Sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 13, Quang Trung, Thành Phố Vinh, Nghệ An
  • Giá phòng từ: 1.099.000 VNĐ/ 1 đêm

Mường Thanh Holiday là một khách sạn Nghệ An 5 sao có vị trí tuyệt đẹp ở trung tâm thành phố Vinh. Với nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ các dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục, hồ bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng u, Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng. Bạn sẽ có cho mình một không gian thoải mái và bình yên khi lựa chọn nơi đây.
Để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của nhiều vị khách khác nhau, các phòng nghỉ tại Mường Thanh vô cùng đa dạng. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế với những tông màu nhẹ nhàng, hòa hợp với thiên nhiên. Tầm nhìn của các phòng ở đây rất đẹp, tất cả đều hướng ra view thành phố, đem đến không gian nghỉ ngơi thư thái và mát mẻ cho mọi du khách.

Khách sạn Nghệ An nào đẹp

Không gian phòng nghỉ có cả khu vực tiếp khách với chiếc view hướng phố

Tọa lạc trên giao lộ trung tâm thành phố; Khi lưu trú tại Mường Thanh bạn có thể dễ dàng di chuyển đến rất nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố Vinh như: quảng trường Hồ Chí Minh 1 km, Hồ Goong cách 3 km, Sân bay Thành phố Vinh cách 6,8 km và Bãi biển Cửa Lò nổi tiếng cách đó khoảng 18 km,…Hoặc đến những quán cafe đẹp và quán ăn ngon để thưởng thức ẩm thực.

>> Xem thêm: Top những khách sạn Hà Giang được yêu thích nhất

1.6. Khách sạn Mường Thanh Diễn Lâm

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Xóm Đồng Nông, Diễn Lâm, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
  • Giá phòng từ: 1.499.000 VNĐ/ 1 đêm

Nằm gọn trong khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm, địa điểm nghỉ dưỡng này được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều đường nét kiến trúc sang trọng và thiên nhiên sinh thái trong lành. Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm là một sự lựa chọn lý tưởng khi du khách muốn nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và bạn bè.
Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm có 109 phòng nghỉ, tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và 14 căn biệt thự nghỉ dưỡng. Những căn biệt thự này đều nằm xung quanh ven hồ thơ mộng, có thiết kế hiện đại, thanh lịch, đem lại cho du khách những khoảnh khắc nghỉ dưỡng thư thái và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát.

Khách sạn Nghệ An nào đẹp

Phòng 2 giường đơn được lót thảm tại khách sạn Mường Thanh Diễn Lâm

Khách sạn Nghệ An này nằm giữa không gian thiên nhiên kỳ vĩ, núi non trùng điệp với tổng diện tích lên tới 300 ha. Khi lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng mà còn được tận hưởng những dịch vụ cao cấp. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được trải nghiệm tiện ích khu du lịch sinh thái tại đây như tham quan vườn thú, tổ hợp trò chơi cảm giác mạnh, sân golf,….

1.7. Khách Sạn Thông Đỏ

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Đường Tránh Vinh, Khối 2, Vinh Tân, Thành Phố Vinh, Nghệ An
  • Giá phòng từ: 600.000 VNĐ/ 1 đêm

Nếu bạn cần đặt phòng khách sạn Nghệ An giá rẻ mà chất lượng thì Thông Đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tuy diện mạo có phần cổ kính đơn sơ nhưng khách sạn lại sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng nhiều dịch vụ tiện nghi hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi du khách. Khách sạn trang bị cho mình những tiện nghi chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn như nhà hàng, hồ bơi, spa,…
Khách sạn có đa dạng nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn, từ phòng nghỉ đôi 2 người cho tới căn hộ studio. Các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công thoáng mát. Bên cạnh đó, mỗi phòng đều được trang bị hàng loạt tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hoà, TV, bồn tắm lớn,… Khách sạn hoàn toàn phù hợp cho du khách đến nghỉ dưỡng hay dành cho những chuyến công tác.

Khách sạn Nghệ An nào đẹp

Phòng ngủ được lót sàn gỗ kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu nâu và trắng

Khi nghỉ ngơi tại Thông Đỏ, bạn sẽ được phục vụ buffet sáng đa dạng các món ăn khác nhau. Khách sạn tọa lạc tại vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố 1,5 km và cách bến xe phía Nam thành phố Vinh 1 km. Thông Đỏ có tầm nhìn bao quát toàn bộ dòng sông Lam hiền hòa, núi Quyết thơ mộng yên bình. Khách sạn gần với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khách tới tham quan như Đền Ông Hoàng Mười cách 500 m, Đền thờ Hoàng Đế Quang Trung cách 1 km, Nam Đàn Quê Bác, Bãi Biển Cửa Lò…

>> Xem thêm: Hà Nội top 9 điểm du lịch tháng 10

1.8 Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 2 Trường Thi, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Giá phòng từ: 700.000 VNĐ/ 1 đêm

Một khách sạn Nghệ An 4 sao đầy đủ tiện nghi giá rẻ đến từ Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nổi tiếng. Không thua kém gì khách sạn 5 sao ở trên, Mường Thanh Grand Phương Đông được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, trẻ trung. Không gian được sử dụng những gam màu trắng trang nhã, các tông màu nhạt tinh tế tạo nên sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.
Khách sạn có hệ thống các nhà hàng châu u, Á được thiết kế sang trọng, ấm cúng, có sức chứa 300 khách. Nhà hàng Sao Mai chuyên phục vụ các món ăn u với nhiều thực đơn hấp dẫn, phong phú. Nhà hàng Thiên Thai chuyên phục vụ các món ăn Á, đặc sản dân tộc. Ngoài ra khách sạn còn có 7 phòng tiệc cao cấp, thiết kế đặc biệt, nội thất sang trọng, là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc thân mật.

Khách sạn Nghệ An được yêu thích nhất

Phòng ngủ sở hữu chiếc view hướng phố và trang bị đầy đủ nội thất bằng gỗ

Thả mình thư giãn sau những ngày đi chơi mệt mỏi tại dịch vụ spa với rất nhiều liệu trình khác nhau. Mường Thanh Grand Phương Đông tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi cho chuyến du lịch hay công tác của bạn. Khách sạn nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố Vinh – từ đây chỉ mất khoảng 10 phút để đến được sân bay Vinh khoảng 6 km. Một số địa điểm tham quan du lịch nằm trong bán kính 2 km từ khách sạn có thể kể đến như: ga Vinh, bãi biển Cửa Lò, công viên Trung tâm và chợ Vinh 2 km.

1.9 Khách sạn Summer Cửa Lò

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 268, Bình Minh, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An
  • Giá phòng từ: 1.400.000 VNĐ/ 1 đêm

Khách sạn Nghệ An Summer Cửa Lò là một trong những khách sạn tiện nghi và được yêu thích nhất tại Nghệ An. Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng, nội thất hầu hết được làm bằng gỗ tạo sự gần gũi. Với lối kiến trúc độc đáo, không gian rộng rãi và ấm cúng cùng các trang thiết bị hiện đại xứng đáng đẳng cấp 4 sao của khách sạn.
Để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của nhiều du khách khác nhau, hệ thống phòng nghỉ của khách sạn vô cùng đa dạng lên tới 250 phòng. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế với những tông màu nổi bật. Tầm nhìn của các phòng ở đây rất đẹp, tất cả đều hướng ra cảnh quan thiên nhiên, đem đến không gian nghỉ ngơi thư thái và mát mẻ cho mọi du khách.

Khách sạn Nghệ An view đẹp giá rẻ

Phòng ngủ được lót sàn gỗ và trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất

Đi kèm với thiết kế hiện đại, chất lượng phục vụ và dịch vụ của khách sạn Summer Cửa Lò cũng là một điểm sáng hấp dẫn khách hàng cao cấp. Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi giải trí tuyệt vời, bao gồm bồn tắm nóng, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, bể bơi ngoài trời, spa. Ngoài ra ở đây còn có cả quầy bar trên sân thượng, du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar.

1.10. Khách Sạn Toàn Thắng Stone

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Đường V.i, Lê Nin, Thành Phố Vinh, Nghệ An
  • Giá phòng từ: 799.000 VNĐ/ 1 đêm

Toàn Thắng Stone với thiết kế sang trọng, diện mạo ưa mắt và dịch vụ tiện ích đầy đủ, khách sạn được đánh giá chuẩn 4 sao đẳng cấp. Ở khách sạn Nghệ An này, sự sang trọng và tinh tế lan tỏa trong không gian khiến du khách phải ấn tượng và muốn ở lại ngay. Khách sạn là một hệ thống 18 tấng gồm 90 phòng nghỉ với lối trang trí và sắp xếp độc đáo, tạo nên một sự hấp dẫn đối với du khách.
Đây chắc chắn sẽ là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho chuyến đi khám phá Thành phố Vinh của bạn. Toàn Thắng Stone luôn đặt mục tiêu hàng đầu là mang đến sự thoải mái, hài lòng và đem lại niềm vui cho du khách. Chính vì vậy mà mọi tiện nghi nơi đây đều được trang bị một cách hoàn hảo nhất: hồ bơi, phòng hát karaoke, dịch vụ spa và massage đa dạng, nhà hàng, quầy bar với những đầu bếp chuyên nghiệp,…

Khách sạn Nghệ An nào đẹp

Phòng ngủ được lót thảm mang phong cách hiện đại

Nằm trên con đường Lenin, một vị trí thuận lợi có thể di chuyển tới rất nhiều địa điểm đẹp khác để tham quan. Từ chỗ nghỉ, bạn dễ dàng di chuyển tới một số địa điểm như: Hồ Goong, Công viên Trung Tâm, Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh ,Đền Hồng Sơn. Khách sạn hứa hẹn mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đậm giá trị Việt đến từ dịch vụ tận tâm và văn hóa ẩm thực bản địa độc đáo.

2. KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN NGHỆ AN GIÁ RẺ

Hiện tại, hệ thống khách sạn Nghệ An chưa thực sự được phong phú và đa dạng như một số tỉnh thành khác,đa phần là các khách sạn, nhà nghỉ bình dân và hiện chưa có nhiều khu resort cao cấp để bạn lựa chọn. Nếu bạn đến Nghệ An để công tác hay tham quan, bạn có thể tìm đến các khách sạn tập trung tại thành phố Vinh. Còn nếu bạn muốn nghỉ dưỡng, hoà vào những cơn sóng của biển xanh, hãy tham khảo các khách sạn gần bãi biển Cửa Lò.
Nếu bạn băn khoăn, chưa biết nên chọn điểm dừng chân nào khi tới Nghệ An, thì bạn có thể tham khảo tại Vietnam Booking. Vietnam Booking là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đặt khách sạn giá rẻ với đầy đủ thông tin cần thiết cho bạn tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện lên hotline: 19004698 nếu gặp bất kì khó khăn hay cần sự trợ giúp.

3. KINH NGHIỆM DU LỊCH NGHỆ AN

3.1. Phương tiện di chuyển tới Nghệ An

Nghệ An là một tỉnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ của Việt Nam. Để có thể di chuyển tới tỉnh thành này, có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn, bạn có thể tham khảo một số loại hình phương tiện dưới đây:

  • Máy bay: Nghệ An có sân bay thành phố Vinh nằm cách trung tâm khoảng 6 km. Đối với các bạn ở miền Nam thì có thể lựa chọn hình thức di chuyển bằng máy bay. Khi tới sân bay, bạn có thể tự bắt taxi về thành phố hoặc thông qua dịch vụ đưa đón của khách sạn Nghệ An mà bạn đã đặt.
  • Xe khách: Nếu điểm dừng chân của bạn là bãi biển Cửa Lò và bạn ở một số tỉnh thành phía Bắc như Hà Nội, thì xe khách sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Từ Hà Nội có rất nhiều hãng xe khách chạy thẳng đến Thị Xã Cửa Lò với các khung giờ, tuyến đường khác nhau. Thời gian từ Hà Nội đi tới Cửa Lò là 6 đến 7 tiếng tuỳ tuyến đường mà xe khách lựa chọn đi.
  • Xe máy: bạn là một người ưa mạo hiểm và thích phiêu lưu, khám phá, thích được chinh phục những thử thách thì việc đi bằng xe máy là một sáng kiến rất thú vị. Tuy nhiên đi xe máy trên quãng đường dài khoảng 300 km sẽ khá nguy hiểm đòi hỏi bạn cần phải có sự chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân, một sức khỏe tốt và một chiếc xe máy chạy ổn định.

>> Săn vé giá rẻ: Vé máy bay đi Hà Nội hôm nay

3.2. Thời điểm thích hợp du lịch Nghệ An

Nghệ An có bốn mùa rõ rệt. Mùa xuân mát mẻ, ấm áp với nhiệt độ trung bình 22-29 độ C (tháng 1-3); mùa hè nắng nóng, 33-38 độ C (tháng 4-6); mùa thu se lạnh, mưa nhiều, 22-28 độ C; mùa đông gió lạnh, 17-20 độ C (tháng 10-12).
Nếu bạn thích biển có thể tới Nghệ An vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 trong năm. Lúc này thời tiết ở các bãi biển ở xứ Nghệ khá dễ chịu, nhiệt độ chưa quá nóng, không khí mát mẻ rất phù hợp vui chơi, nghỉ dưỡng, tắm biển.
Vào khoảng tháng 3, 4 và tháng 11, 12 mùa hoa hướng dương ở Nghệ An bắt đầu nở rộ. Thời tiết Nghệ An tháng 12 cũng rất chiều lòng du khách, bạn cũng có thể tới đây vào thời gian này để check-in và chụp những tấm hình tuyệt đẹp làm kỷ niệm.

3.3  Địa điểm tham quan tại Nghệ An

  • Biển Cửa Lò Nghệ An
  • Thành cổ Vinh
  • Cánh đồng hoa hướng dương
  • Vườn quốc gia Pù Mát
  • Làng Sen quê Bác
  • Khu di tích lịch sử Kim Liên
  • Chùa Đại Tuệ Nghệ An
  • Làng nghề tương Nam Đàn
  • Đồi chè Thanh Chương Nghệ An
  • Du lịch Thanh Chương trên sông Giăng
  • Đền Bạch Mã Nghệ An
  • Thác Mưa Thanh Chương – Địa điểm du lịch tại Nghệ An
  • Biển Diễn Thành – Địa điểm du lịch tại Nghệ An
  • Đền Cuông Nghệ An
  • Chùa Cổ Am – Điểm du lịch Diễn Châu Nghệ An
  • Cửa Hội Nghệ An
  • Địa điểm du lịch tại Nghệ An đảo Hòn Ngư
Khách sạn Nghệ An gần các địa điểm du lịch

Vườn Quốc gia Pù Mát – Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ đang chờ bạn khám phá

3.4. Món ngon đặc sản tại Nghệ An

Cuối cùng, khổng chỉ sở hữu vô vàn cảnh đẹp, Nghệ An còn có vô vàn món ngon đặc sản nữa đấy nhé:

  • Súp lươn Nghệ An
  • Miến lươn ở Vinh
  • Bánh mướt Vinh
  • Cháo lươn Nghệ A
  • Bánh bèo – Đặc sản Vinh Nghệ An
  • Nhút Thanh Chương
  • Chè khoai dẻo
  • Cháo canh
  • Bún riêu – Đặc sản Vinh
  • Vịt trộn – Đặc sản Vinh
  • Lòng dồi nướng – Đặc sản Vinh nổi tiếng
  • Kẹo cu đơ
  • Bánh ngào Nghệ An
  • Tương Nam Đàn
  • Bánh xèo
  • Cơm hến xúc bánh đa
  • Bánh đúc hến

Trên là tổng hợp những khách sạn Nghệ An tốt nhất năm 2022 đồng thời là chia sẻ kinh nghiệm để đặt khách sạn giá rẻ. Hy vọng rằng cùng với bí kíp du lịch, địa điểm tham quan và ăn uống trên sẽ giúp cho bạn có một kì nghỉ thú vị tại thành phố biển xinh đẹp này. Nếu cần bất kì sự hỗ trợ nào, đừng ngần ngại liên hệ tới số hotline: 19004698 của Vietnam Booking để được hỗ trợ.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN NGHỆ AN NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi