10 khách sạn Mộc Châu view đẹp được yêu thích nhất

30/09/2022 Biên Tập

Khách sạn Mộc Châu view đẹp có rất nhiều để bạn lựa chọn. Với chiếc view núi rừng hùng vĩ, lãng mạn, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại đây mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho kỳ nghỉ của mình. Cùng check in, khám phá những khám sạn ở Mộc Châu view đẹp chất lượng nhất ngay trong bài viết này!

1. TOP 10 KHÁCH SẠN MỘC CHÂU VIEW ĐẸP NHẤT

1.1. Phoenix Mộc Châu Resort

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Rừng Thông Bản Áng, Đông Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Giá từ: 699.000đ

Bungalow, biệt thự, lều trại, nhà sàn,… bạn có thể tha hồ lựa chọn không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn Mộc Châu này. Các căn phòng tiêu chuẩn, Superior, Deluxe là những căn nhà gỗ với chiếc view hướng vườn và hướng hồ. Có diện tích từ 35 đến 45 mét vuông, đây hẳn là những phòng nghỉ thích hợp từ 2 đến 4 du khách. Đặc biệt, bên ngoài còn có cả ban công trang bị bàn ghế để du khách chill chill cùng chiếc view đẹp

Mặt khác, những căn biệt thự khá rộng rãi có khu vực tiếp khách riêng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình và nhóm bạn. Hay để có những trải nghiệm hoang dã hơn, bạn cũng có thể chọn những căn lều nằm cạnh bờ hồ. Resort sẽ thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn những không gian thoải mái và ấm cúng nhất.

Khách sạn Mộc Châu đẳng cấp

Không gian nghủi dưỡng là những ngôi nhà nằm trên thảm đỏ

Trải nghiệm khiến du khách khó quên là hoạt động đốt lửa trại và nấu nướng ngoài trời. Thế nên, Phoenix Mộc Châu resort xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho các couple hâm nóng tình cảm và những ai muốn tận hưởng sự bình yên. 

Hơn nữa, resort không thiếu những địa điểm check in sống ảo dành cho bạn. Ngay trên lối đi, bờ hồ, nông trại hay quán cà phê view rừng thông, khu nghỉ dưỡng đều có hàng ngàn góc chụp chanh sả. Ngồi trên xe điện, du khách có thể tham quan những cảnh đẹp này. Tuyệt vời hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác mạnh tại khu vui chơi của Phoenix Mộc Châu. Còn rất nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá tại nơi nghỉ dưỡng này.

>> Xem thêm: Hà Nội top 9 điểm du lịch tháng 10

1.2. Khách Sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Giá từ: 1.099.000đ

Trải dài khắp tỉnh thành Việt Nam, chuỗi khách sạn Mường Thanh chưa bao giờ làm du khách thất vọng bởi những dịch vụ 5 sao. Khách sạn Mộc Châu Mường Thanh Holiday cũng không phải ngoại lệ. Tại địa điểm này, Mường Thanh mang đến cho du khách những không gian nghỉ dưỡng có diện tích từ 35 – 70 mét vuông. Bao gồm 4 lựa chọn là Superior, Deluxe, Suite Executive, Suite hạng tổng thống,… resort có nhiều trải nghiệm phù hợp dành cho bạn. Trong đó, Suite Executive có cả khu vực tiếp khách riêng. Nếu muốn có những những trải nghiệm thoải mái thì bạn có thể chốt đơn không gian nghỉ dưỡng này.

Khách sạn Mộc Châu view đẹp

Phòng ngủ tại khách sạn Mường Thanh được thiết kế theo phong cách hiện đại

Bên trong phòng được lót sàn gỗ và trang bị đầy đủ tiện nghi. Từ tiện nghi nội thất, đồ dùng sinh hoạt đến cách bày trí không gian, mỗi phòng đều toát lên phong cách hiện đại. Sở hữu cả ban công riêng, tại đây, bạn có thể ngắm nhìn view hướng núi tuyệt đẹp.

Hơn nữa, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu cả khu vực chăm sóc sức khỏe. Đó chính là spa. Bước vào đây, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ như: massage chân, massage body, ngâm bồn nước nóng, xông hơi,… Ngoài ra, bạn có thể tha hồ vui chơi tại khu vực picnic, karaoke, hồ bơi. Nếu muốn nâng cao sức khỏe, bạn có thể đến bar. Ăn uống được phục vụ bằng các món buffet Á Âu cũng là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đặt phòng tại đây.

1.3. Mộc Châu Island Mountain Park And Resort – The Bullet Hotel

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Bản Lùn, Xã Mường Sang, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La, Mộc Châu, Việt Nam
  • Giá từ: 999.000đ

Phong cách thiết kế tại khách sạn Mộc Châu này không khác gì những chiếc studio “chanh sả”. Bức tường uốn lượn cùng ánh đèn vàng lung linh với chiếc view hướng ra rừng thông,… căn phòng vừa là nơi nghỉ dưỡng vừa là nơi để bạn có thể tác nghiệp cho ra hàng chục bức ảnh đẹp. Đặc biệt, căn phòng có bồn tắm tắm và được thiết kế cửa kính trên trần. Nghệ nghệ sao á! Chịu khó thì bạn cũng có ngay một chiếc mv tại không gian đẳng cấp này.

Khách sạn Mộc Châu đẹp

Phòng ngủ cho thấy sự độc đáo trong phong cách thiết kế

Ngoài ra, khách sạn còn có những căn phòng dành cho hội bạn thân và gia đình muốn tiết kiệm. Đây là những không gian nghỉ dưỡng có giường tầng được decor những tông màu chủ đạo là xanh và hồng. Vậy nên đừng lo bạn không chọn được phòng đẹp nếu đi đông người. 

Cũng như Phoenix, Mộc Châu Island Mountain Park And Resort – The Bullet Hotel cũng có những căn lều nghỉ dưỡng. Bên ngoài còn có cả bàn ghế và những ánh đèn. Chill chill cùng người ấy vào buổi tối thì còn gì lãng mạn hơn. Mặt khác, khách sạn còn có cả khu vực nhà hàng và quầy bar. Đa số các món ăn phục vụ đều là món Âu. Không gian nhà hàng cũng rộng rãi và thiết kế theo xu hướng cổ điển. Không chụp vài bức ảnh quả là uổng phí một chuyến đi. 

Thêm vào đó, resort còn có cả khu vực ăn uống ngoài trời, biểu diễn nhạc sống và trải nghiệm văn hóa địa phương vào buổi tối. Tất cả những trải nghiệm đó sẽ khiến cho chuyến đi của bạn thú vị hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Top những khách sạn Hà Giang được yêu thích nhất

1.4. Glenda Tower Moc Chau Hotel

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 565 Trần Huy Liệu, Tiểu khu 10, huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Giá từ: 1.299.000đ

Nếu bạn muốn trải nghỉ dưỡng trong không gian thiết kế hiện đại, đẳng cấp thì Glenda Tower Moc Chau Hotel chính là một lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn Mộc Châu này sử dụng phong cách Châu Âu cổ điển trong thiết kế nội thất. Điều đó đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ.

Bên trong mỗi phòng nghỉ, ngoài những ánh đèn lung linh, khách sạn còn cho thấy sự kết hợp hài hòa của những gam màu xám nâu và trắng. Tất cả đều mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Khách sạn Mộc Châu đẹp

Phòng ngủ được bày trí đẹp ắt kết hợp hài hòa 3 tông màu xám – nâu – trắng

Phong cách cổ điển này thống nhất trong tất cả không gian nhà hàng, quầy bar, sảnh khách sạn. Hơn nữa, hồ bơi trong nhà còn sở hữu chiếc view tuyệt đẹp. Từ đây, du khách có thể ngắm trọn chiếc view hướng phố cực chill Thêm vào đó, Glenda Tower Moc Chau Hotel còn có cả Khách sạn cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ dọn phòng, gaiwjt ủi à cho thuê xe. 

Việc di chuyển giờ đây cũng đã trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Các địa điểm như: núi Hang Dơi, núi  Rừng thông Bản Áng, vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu, hồ Thác Dải Yếm, núi Cầu Kính Bạch Long, hồ Bản Pá Phách,…. đều nằm gần khách sạn. Vậy nên, du khách có thể dễ dàng tham quan, khám phá vùng đất Mộc Châu.

1.5. Green Town Mộc Châu

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Bản Áng 3, Đông Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Giá từ: 399.000đ

Mang mộc phong cách Địa Trung Hải đặc sắc, vì thế khách sạn Mộc Châu này đã thu hút rất nhiều du khách. Sự kết hợp hài hào giữa 2 tông màu xanh dương và trắng tạo nên sự mát mẻ và yên bình trong không gian. Bể bơi ngoài trời tại Green Town Mộc Châu là nơi được check in nhiều nhất. Ngoài việc sở hữu diện tích rộng lớn, nơi đây còn trang bị bàn ghế để du khách tổ chức tiệc tùng. Ban đêm, khách sạn còn mở thêm những ánh đèn vàng lung linh để cuộc chơi của du khách thêm phần chill chill. Nếu muốn, bạn có thể order thêm khay đồ ăn. Bức ảnh sống ảo cũng vì thế mà sẽ trở nên chất lượng và chanh sả hơn.

Khách sạn Mộc Châu nào giá rẻ

Phòng ngủ được lót sàn gỗ và trang bị đầy đủ nội thất

Bạn bè, hồi nhóm, team building cũng thường xuyên tổ chức lửa trại tại đây. Tiệc nướng BBQ sẽ được thưởng thức bên cạnh những ly cocktail cực chill. Sau khi trải nghiệm những điều tuyệt vời đó, du khách sẽ trở về nghỉ dưỡng tại một căn phòng đẳng cấp. Bên trong có đủ các tiện nghi nội thất cùng với đồ dùng sinh hoạt. Trong đó, bạn có thể chọn phòng Deluxe giường đôi, giường đơn hay những căn phòng chất lượng. Bên trong được decor tối giản, bên ngoài có bồn tắm bằng gỗ cộng thêm chiếc view hướng hồ cực chill, đây hẳn là những không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

>> Xem thêm: 10 Khách sạn Hà Nội nằm tại trung tâm được yêu thích nhất

1.6. Le Chalet du Lac – Moc Chau

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: xóm Pó Píp, tiểu khu Bản Mòn, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Việt Nam
  • Giá từ: 699.000đ

Không thích ở khách sạn Mộc Châu bạn có thể chọn nghỉ dưỡng ở căn hộ. Le Chalet du Lac – Moc Chau sẽ đáp ứng cho bạn bằng những dịch vụ chất lượng nhất. Những ngôi nhà màu trắng đậm chất trời Âu sẽ là những không gian dành cho bạn. Bên trong có cả tầng lầu. Phòng khách riêng, không gian bếp và toilet đều có đủ. Mỗi không gian đều được trang bị nội thất đẳng cấp bằng chất liệu gỗ. Các vật dụng bếp, bộ vệ sinh,… tất cả đều có đủ. Do đó, khi đặt phòng tại đây, du khách có thể tha hồ tận hưởng được sự thoải mái.

Khách sạn Mộc Châu đẹp giá rẻ

Căn phòng nghỉ là những ngôi nhà màu trắng mang đậm phong cách châu Âu

Trên cả tuyệt vời, nơi đây mang đến cho các bạn nhiều lựa chọn. Căn hộ Deluxe, căn hộ có ban công hay căn hộ nhìn ra núi,… những không gian này phục vụ tối thiểu 4 du khách. Do đó, bạn không cần phải lo dù là đi cùng người yêu, gia đình hay hội nhóm.

Để có thêm nhiều trải nghiệm, bạn có thể ra ngoài trời để ăn uống hoặc lên tận thượng ngắm nhìn cảnh đẹp. Đặc biệt, Le Chalet du Lac – Moc Chau còn có cả bể bơi. Với chiếc view hướng vườn và núi hùng vĩ, nơi đây có nhiều góc chụp sẵn sàng “tác nghiệp” cùng du khách.

Nếu muốn, bạn có thể đến những địa điểm check in bằng dịch vụ cho thuê xe tại đây. Các địa điểm như: núi Hang Dơi, núi rừng thông Bản Áng, vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu, hồ  Thác Dải Yếm, núi Cầu Kính Bạch Long, hồ Bản Pá Phách,…. Tất cả những trải nghiệm tuyệt vời này, Le Chalet du Lac – Moc Chau sẽ mang đến cho bạn.

1.7. Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu Homestay

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: Tiểu khu 13 Thị Trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Việt Nam
  • Giá từ: 599.000đ

Nghe cái tên thôi đã thấy lãng mạn! Những căn nhà nằm trên núi cao với chiếc view hướng phố và thung lũng, Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu Homestay vừa là nơi để nghỉ dưỡng vừa là địa điểm mà du khách có thể check in sống ảo. Cửa kính tại những căn phòng tiêu chuẩn và Bungalow được thiết kế để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh. Thế nên, khi ở khách sạn Mộc Châu này, du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn trên cả tuyệt vời.

khách sạn mộc châu đẹp giá rẻ

Phòng nghỉ có ban công bên ngoài sở hữu chiếc view rừng thông yên bình

Vào mỗi bữa sáng, ra ban công bên ngoài vừa thưởng thức tách trà nóng vừa ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ quả là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Mộc Châu. Không gian nghỉ dưỡng chỉ bé bé xinh xinh khoảng 15 – 25 mét vuông. Do vậy, sẽ hơi bất tiện khi bạn đi cùng gia đình và hội nhóm đông người. Ngược lại, tận hưởng cảm giác lãng mạn hay từ mình khám phá vẻ đẹp Mộc Châu thì Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu Homestay hẳn là một lựa chọn thích hợp.

Đừng quên đi đến các địa điểm check in nổi tiếng. Trong đó, những cái tên nằm gần khách sạn mà bạn không thể bỏ lỡ như: núi Hang Dơi, núi rừng thông Bản Áng, vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu, hồ  Thác Dải Yếm, núi Cầu Kính Bạch Long, hồ Bản Pá Phách,…

>> Xem thêm: 10+ khách sạn Sapa view đẹp đẳng cấp nhất

1.8. Fairy House Homestay Mộc Châu 

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: Ngõ 14, 2 Rừng Thông Bản Áng, Đông Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Giá từ: 599.000đ

Tựa như một khu vườn cổ tích, khách sạn Mộc Châu này mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nơi đây sử dụng phong cách Bohemian kết hợp với bản sắc dân tộc Thái tạo ra những không gian nghỉ dưỡng mang phong cách độc đáo. Đây hẳn là nơi “lánh đời” thích hợp cho các bạn trẻ hướng nội.

Khách sạn Mộc Châu nào có view đẹp

Trước mỗi căn phòng nghỉ là chiếc view xanh mát yên bình

Bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư thì có thể chọn những căn nhà mái rơm. Tiết kiệm hơn thì phòng Chalet là lựa chọn thích hợp. Nếu đi nhóm đông người, du khách có thể chọn những căn nhà gỗ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Fairy House Homestay Mộc Châu sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn bằng những không gian tiện nghi và sạch sẽ nhất.

Bên ngoài còn có cả khu vực tổ chức tiệc BBQ. Chill cùng người thân, bạn bè tại đây quá là tuyệt vời cho một kỳ nghỉ. Mặt khác, Fairy House Homestay Mộc Châu  nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 2,5 km. Do đó, việc di chuyển đến các địa điểm du lịch Mộc Châu cũng không phải quá khó khăn. Sáng sớm, nơi đây mang đến cho du khách một cảm giác yên bình. Những ánh nắng nhẹ nhàng cùng với âm thanh tiếng chim hót sẽ giúp du khách loại bỏ bao căng thẳng, bộn bề của cuộc sống. Một điểm nhỏ thôi nhưng cũng đủ thể hiện sự tinh tế. Đó là homestay còn chuẩn bị thêm những quyển sách đủ thể loại – đạo cụ tác nghiệp không thể thiếu cho những ai thích sống ảo.

1.9. Mũm Homestay

  • Hạng sao: 1 sao
  • Địa chỉ: Mộc châu Tk69 , thị trấn nông trường mộc châu , sơn la, Mộc Châu, Việt Nam
  • Giá từ: 199.000đ

Nghe tên thôi đã thấy dễ thương rồi! Mũm Homestay mang lại cho du khách những không gian nghỉ dưỡng. Tại đây, du khách có thể chọn nghỉ dưỡng tại lều hay những ngôi nhà ống riêng lẻ. Homestay trang bị đầy đủ tiện nghi trong mỗi căn phòng. Từ điều hòa, bàn ghế, wifi. Nếu chọn căn phòng riêng lẻ, du khách sẽ được sở hữu không gian toilet riêng. Điều đó thuận tiện cho việc sinh hoạt. Bù lại, ở lều lại mang lại những trải nghiệm mới mẻ thú vị. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác ấm cúng thì bạn có thể chọn không gian này để tận hưởng.

Khách sạn Mộc Châu giá rẻ nhất

Mỗi phòng nghỉ là những căn phòng ống có màu sắc khác nhau

Không như những khách sạn Mộc Châu sang trọng lại khác cả những resort 5 sao nhưng homestay mang một phong cách rất riêng. Những căn nhà ống nhỏ nhỏ xinh xinh nhiều màu sắc xếp chồng lên nhau sẽ là nơi nghỉ dưỡng lãng mạn dành cho bạn. núi Hang Dơi, núi rừng thông Bản Áng, vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu, hồ Thác Dải Yếm, núi Cầu Kính Bạch Long, hồ Bản Pá Phách,…. là những nơi nằm gần homestay.

>> Xem thêm: Hà Nội top 9 điểm du lịch tháng 10

1.10. Moc Chau Arena Village

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: 122/180 Quốc lộ 6 Tiểu Khu, Chiềng Đi, huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Giá từ: 599.000đ

Nằm bên ngoài đồi chè, các căn phòng tại khách sạn Mộc Châu này mang đến cảm giác yên bình cho du khách nghỉ dưỡng. Ngoài những căn phòng đơn/đôi, homestay còn có cả phòng tập thể để đáp ứng nhu cầu của du khách. Mỗi căn phòng sở hữu không gian toilet riêng để du khách thuận tiện trong việc sinh hoạt.

Khách sạn Mộc Châu view đẹp

Phòng ngủ có view hướng nhìn ra đồi chè xanh mát cực chill

Mỗi căn phòng còn được lót sàn gỗ để đảm bảo độ sạch sẽ cho không gian. Ban công bên ngoài là nơi mà du khách có thể ngắm nhìn đồi chè xanh ngát trải dài. Chiếc view cực chill này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình.

Dù không nằm ngay trung tâm nhưng chính lợi thế đó đã khiến cho Moc Chau Arena Village trở thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng sự yên tĩnh. Mộc mạc, đơn sơ là vậy nhưng homestay còn có cả phòng xông hơi và cung cấp các dịch vụ spa. Có thể thấy, đây là nơi nghỉ dưỡng là giá rẻ tại Mộc Châu mang đến cho du khách những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

2. KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU GIÁ RẺ

Từ homestay, resort cho đến những khách sạn Mộc Châu, bạn có thể tha hồ lựa chọn nơi nghỉ dưỡng theo ý muốn. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được căn phòng chất lượng với giá rẻ nhất thì bạn cần chọn một địa chỉ đặt khách sạn uy tín. Vietnam Booking với sự hợp tác với hàng vạn khách sạn trải dài trên khắp cả nước. Cùng với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, Vietnam Booking mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách. Hotline 19004698 đang chờ bạn gọi để đặt phòng này!

3. MỘC CHÂU CÓ GÌ VUI?

3.1. Thời điểm nào thích hợp để tham quan Mộc Châu

Từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau sẽ là lúc thích hợp để bạn tham quan vùng đất này. Thời điểm đó Mộc Châu có nắng đẹp, mưa cũng không quá nhiều. Điều đó thích hợp cho việc tham quan rừng thông check in sống ảo. Việc di chuyển cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn đi du lịch Mộc Châu vào thời điểm đó.

3.2. Địa điểm du lịch Mộc Châu nào nổi tiếng

  • Ngũ Động Bản Ôn
  • Đồi Chè Trái Tim Mộc Châu
  • Thung Lũng Mận Nà Ka
  • Rừng Thông Bản Áng
  • Thác Dải Yếm
  • Mộc Châu Happy Land
  • Đồi Chè Ô Long Mộc Sương
  • Đỉnh Pha Luông
  • Hang Ma Suối Bàng
  • Hang Dơi Mộc Châu
  • Vườn Hoa Nhiệt Đới Mộc Châu
  • Trang Trại Bò Sữa
Khách sạn Mộc Châu gần các địa điểm check in

Rừng thông Bản Áng là địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ

3.3. Phương tiện di chuyển

Du khách ở các tỉnh miền Nam và miền Trung có thể lựa chọn phương án book vé máy bay để di chuyển đến Mộc Châu. Từ sân bay Nội Bài di chuyển đến Mộc Châu mất từ 4 – 5 tiếng di chuyển. Đây được xem là cách để du khách tiết kiệm thời gian và chi phí nhanh nhất khi đi du lịch Mộc Châu. Bạn hoàn toàn dùng số tiền đó để “chốt đơn” cho chuyến du lịch sau hoặc chọn khách sạn Mộc Châu đẳng cấp hơn.

>> Săn ngay: Vé máy bay đi Hà Nội hôm nay

3.4. Ẩm thực Mộc Châu

  • Cơm lam
  • Bún cá lóc
  • Xôi ngũ sắc
  • Gà đồi
  • Thắng cố
  • Nộm da trâu
  • Bê chao
  • Cá nướng Pa pỉnh tộp
  • Thịt trâu gác bếp
  • Măng rừng
Khách sạn Mộc Châu gần các địa điểm ăn uống

Món ăn Mộc Châu ngon – bổ – rẻ không chê vào đâu được

Những khách sạn Mộc Châu trên đây là những gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Để có thêm nhiều trải nghiệm trong chuyến đi của mình, du khách có thể tham quan các địa điểm du lịch và ăn uống. Còn chần chờ gì mà không gọi ngay 19004698 – hotline của Vietnam Booking sẽ hỗ trợ bạn book ngay căn phòng giá rẻ.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi