Top 10 khách sạn Cần Thơ view đẹp được yêu thích nhất

29/09/2022 Biên Tập

Đặt phòng khách sạn Cần Thơ giá rẻ giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn muốn chọn địa chỉ view đẹp, nằm gần trung tâm hay chất lượng dịch vụ tốt, Cần Thơ đều thỏa mãn nhu cầu. Top 20 khách sạn tại Cần Thơ và cách đăt phòng giá rẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp cho kỳ nghỉ của bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.

1. TOP 10 KHÁCH SẠN CẦN THƠ CÓ VIEW ĐẸP NHẤT

Số tiền mà bạn bỏ ra sẽ không hề uổng phí một chút nào khi chọn một trong những khách sạn được liệt kê dưới đây. Mà quên, nếu chọn được đơn vị đặt phòng uy tín thì mức chi phí dó cũng “hạt dẻ” phết. Cùng khám phá nhgay thôi nào!

1.1. Resort Cần Thơ Ecolodge

  • Hạng sao: 4 sao
    Địa chỉ: 542 Khu vực 3, Phường Ba Láng quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
    Giá từ: 1.699.000đ

Chọn đẳng cấp, chọn sang chảnh, chọn view đẹp thì Resort Cần Thơ Ecolodge là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thiết kế theo phong cách đồng quê yên bình, gần gũi, sự xuất hiện của những mái nhà trang, đồng cỏ sẽ tạo ra cảm giác vô cùng yên bình khi du khách nghỉ dưỡng tại đây. Dù vậy, khách sạn Cần Thơ này không hề kém cạnh về phần “chanh sả” khi tất cả các dịch vụ ăn uống, giải trí, đẳng cấp đều có đủ.

Khách sạn Cần Thơ nào đẹp

Phòng ngủ sử dụng phong cách truyền thống trong thiết kế không gian

Các trang bị bên trong mỗi phòng đều được chuẩn bị đầy đủ. Trong đó, điều hòa, tivi, bồn nước nóng, tủ lạnh, tủ quần áo,… chắc chắn là những trang bị không thể thiếu. Những du khách đặt phòng tại đây có thể thương thức buffet sáng miễn phí tại nhà hàng. Nhu cầu ăn uống đó sẽ được thỏa mãn bằng các món ăn miền Tây dân dã cộng thêm ẩm thực Á Âu phong phú đa dạng.

Căn phòng spa ngoài việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại còn có cả phòng xông hơi và ngâm bồn nước nóng. Đến đây để trải nghiệm các dịch vụ: massage body, massage đá nóng,… cũng là một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

Việc di chuyển giờ đây cũng đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm check in bằng dịch vụ cho thuê xe tại khách sạn Cần Thơ này. Chợ nổi Cái Răng, Trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh, Trung tâm thương mại Lotte Mart Cần Thơ, Bến Ninh Kiều, Bảo tàng Cần Thơ, Cầu đi bộ Ninh Kiều,… đây đều là những cái tên mà bạn có thể dễ dàng chinh phục.

1.2. Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ

  • Hạng sao: 5 sao
    Địa chỉ: Cồn Ấu, phường Hưng Phú quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
    Giá từ: 5.999.000đ

Không còn là những căn phòng nữa, không gian nghỉ dưỡng tại đây là những ngôi nhà và biệt thự vô cùng đẳng cấp. Không chỉ được xem là khách sạn Cần Thơ có view đẹp nhất, Azerai còn cho thấy độ đẳng cấp của mình thông qua việc bày trí không gian nghỉ dưỡng. Đặt chân vào trong không phải là căn phòng ngủ mà là khu vực tiếp khách được trang bị bàn ghế sofa. Nếu chọn không gian có hồ bơi riêng thì đây là là khu vực đẳng cấp đầu tiên mà bạn có thể nhìn thấy.

Bao bọc xung quanh các căn biệt thự là ao hồ và vườn cây xanh. Điều đó khiến cho du khách có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành khi nghỉ dưỡng tại đây. Đặc biệt, bạn có thể chọn không gian nghỉ dưỡng từ 1 đến 4 phòng ngủ. Với diện tích lên đến 627 mét vuông, Azerai mang đến cho du khách những căn phòng nghỉ vô cùng thoải mái.

Khách sạn Cần Thơ view đẹp nhất

Phòng ngủ trong căn biệt thự rộng rãi có sofa đẳng cấp

Bạn cũng có thể đến spa để tận hưởng sự thư giãn. Dịch vụ massage chân, massgae body, xông hơi chắc chắn sẽ đưa du khách lên đến 9 tầng mây. Sân tennis và phòng gym là nơi mà du khách có thể nâng cao sức khỏe. Tất cả các trang bị, khách sạn đều chuẩn bị đầy đủ tại những khu vực này.

Thêm vào đó, nếu muốn thưởng thức các món ẩm thực, du khách có thể đến nhà hàng. Từ các món ăn dân dã miền sông nước đến các món Á Âu đẳng sẽ khiến du khách “ấm bụng” vào các bữa ăn. Vị trí khách sạn tọa lạc trên con đường Hứng Phú đã khiến cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tham quan các địa điểm check in: cầu đi bộ Ninh Kiều, Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng,… sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại.

>> Xem thêm: Top các khách sạn Cà Mau giá rẻ tiện ích tốt

1.3. Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

  • Hạng sao: 5 sao
    Địa chỉ: Lô E1, Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giá từ: 1.399.000đ

Không kém cạnh gì Vinpearl, chuỗi Mường Thanh cũng là một cái tên “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực du lịch. Du khách muốn nghỉ dưỡng tại không gian mang phong cách hiện đại, cổ điển. Khách sạn Mường Thanh Luxury đáp ứng bằng những không gian phòng 2 người, 3 người, phòng giường King, phòng gia đình, phòng Executive Suite, phòng Royal Suite, phòng Presidential Suite. Tất cả đều cho thấy sự tiện nghi và hiện đại trong cách bày trí không gian và các vật dụng sinh hoạt. Đặc biệt, Executive Suite là căn phòng sỏ hữu khu vực tiếp khách riêng. Không gian này được trang bị đầy đủ bàn ghế sofa với chiếc view hướng phố, mang lại cảm giác vô cùng thư giãn cho kỳ nghỉ của bạn.

Khách sạn Cần Thơ view đẹp

Phòng ngủ được lót thảm bày trí không gian tối giản

Làm sao thiếu những dịch vụ ăn uống và thư giãn tại một khách sạn đạt chuẩn 5 sao. Bữa sáng buffet miễn phí sẽ được chuẩn bị bằng các món ăn đậm chất Á Âu thịnh soạn. Mặt khác, hồ bơi, spa, bồn nước nóng là những nơi mà du khách có thể trải nghiệm sự thư giãn. Hơn nữa, khách sạn còn có đến 6 phòng họp và khu vực tổ chức tiệc. Giá khách sạn Cần Thơ này cũng cực kỳ phải chăng. Như vậy, đây là nơi nghỉ dưỡng phù họp cho khách nghỉ dưỡng, du lịch đến dân văn phòng công tác.

1.4. Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

  • Hạng sao: 5 sao
    Địa chỉ: Số 209, Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, Việt Nam
    Giá từ: 2.399.000đ

Vinpearl dường như không còn xa lạ với khách du lịch bởi dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống và thư giãn đẳng cấp chuẩn 5 sao. Trong đó, khách sạn Cần Thơ Vinpearl cũng không phải là một ngoại lệ. Cụ thể, muốn ăn uống bạn có thể đến nhà hàng, quầy bar. Du khách đến đây có thể trải nghiệm sự giãn tại hồ bơi và quầy bar. Trải nghiệm massage tại phòng spa cũng là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho kỳ nghỉ.

Ngoài ra, khách sạn cung cấp các hạng Deluxe, Deluxe Premium, Executive Suite. Tại mỗi căn phòng, du khách có thể ngắm nhìn chiếc view hướng sông và hướng phố cực chill qua cửa kính toàn cảnh. Là một khách sạn đạt chuẩn 5 sao, vậy nên mỗi phòng nghỉ chắc chắn không thể thiếu đồ dùng sinh hoạt. Từ tivi, điều hòa, bàn ghế sofa, bồn tắm, tủ quần áo đến các trang bị sinh hoạt như: bộ vệ sinh cá nhân, áo choàng tắm, khăn, dép,… tất cả đều không thể thiếu.

Khách sạn Cần Thơ Vinpearl

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại có view hướng phố cực chill

Chợ nổi Cái Răng, Bến Ninh Kiều, Bảo tàng Cần Thơ, Cầu đi bộ Ninh Kiều,… đây đều là những địa điểm check in nằm gần khách sạn. Du khách chỉ cần mất từ 5 đến 10 phút là có thể đặt chân đến những địa điểm này. Do vậy, việc khám phá Cần Thơ sẽ trở nên vô cùng đơn giản nếu bạn chọn khách sạn Vinpearl Cần Thơ là nơi để dừng chân.

Để du khách cảm thấy thoải mái nhất và không có bất kỳ trở ngại nào trong kỳ nghỉ, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi và cho thuê xe. Chính những yếu tố đó đã làm nên sự thu hút và chu đáo tại khách sạn Cần Thơ này.

>> Xem thêm: Các hạng phòng tại khách sạn Vinpearl Cần Thơ có gì?

1.5. Resort Cồn Khương Cần Thơ

  • Hạng sao: 4 sao
    Địa chỉ: 99A đường Nguyễn Hữu Cầu, Cồn Khương, Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    Giá từ: 899.000đ

Đây được xem là một khách sạn Cần Thơ có giá rẻ nhất. Khi chưa đến 900 cành, bạn có thể chốt đơn ngay căn phòng nghỉ view hồ bơi cực “chanh sả”. Đầu tiên, dịch vụ nghỉ dưỡng tại khách sạn đáp ứng cho du khách bằng những không gian view đẹp. Từ những căn phòng 2 – 3 khách cho đến những căn Bungalow, resort đều có những không gian nghỉ dưỡng thích hợp dành cho bạn.

Khách sạn Cần Thơ nào đẹp

Phòng ngủ 1 giường đôi được trang bị nội thất bằng gỗ hiện đại

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng nằm cạnh bên dòng sông êm đèm phẳng lặng. Từ ban công, du khách có thể ngắm nhìn chiếc view đẹp này. Bên trong mỗi phòng được decor kết hộp 2 phong cách thiết kế truyền thống thống và hiện đại. Điều đó tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp cho mỗi phòng nghỉ. Bàn ghế sofa, bồn tắm, vòi sen,… tất cả các trang bị này đều được khách sạn chuẩn bị đầy đủ trong mỗi không gian.

Vị trí tọa lạc trên con đường Nguyễn Hữu Cầu đã giúp khách sạn Cần Thơ này nằm gần các địa điểm check in nổi tiếng. Trong đó, một số nơi có thể kể đến như: Cảng Cần Thơ, Trung tâm Thương mại Cái Khế, Nhà Cổ Bình Thủy, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Cần Thơ,…

1. 6. Khách sạn Holiday One Cần Thơ

  • Hạng sao: 4 sao
    Địa chỉ: Số 59-61-63-65 đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    Giá từ: 699.000đ

Khách sạn Holiday Cần Thơ này tọa lạc trên đường Phạm Ngọc Thạch. Điều đó giúp cho việc di chuyển đến những nơi như: Chợ nổi Cái Răng,  Bến Ninh Kiều, Chùa Khme, Cầu đi bộ Ninh Kiều,… vô cùng đơn giản.

Không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn Holiday One Cần Thơ là những căn phòng Superior và Deluxe phục vụ từ 2 – 3 người. Dù là hạng phòng nào, khách sạn cũng trang bị đầy đủ tiện nghi và đồ dùng nội thất. Điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, bàn ghế sofa đến những vật dụng vệ sinh cá nhân như: khăn, dép, máy sấy tóc,.. đều không thiếu. Bằng phong cách thiết kế hiện đại, khách sạn gây ấn tượng với du khách ngay từ bước chân đầu tiên.

Khách sạn Cần Thơ đẹp

Phòng ngủ được lót sàn gỗ rộng rãi, thoáng mát

Là một khách sạn giá rẻ chưa đến 700 cành, nhưng đặt phòng tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp. Sự thư giãn sẽ được thỏa mãn tại những nơi như hồ bơi, quầy bar, spa. Ngoài việc sở hữu chiếc view đẹp, đội ngũ nhân viên tại khu vực này cũng rất tận tình, chu đáo. Thậm chí, không gian nghỉ dưỡng của bạn luôn được đảm bảo độ sạch sẽ bằng các dịch vụ dọn phòng và giặt ủi mỗi ngày.

Hơn nữa, các dịch vụ cho thuê xe, đưa đón sân bay tại khách sạn cũng giúp cho việc di chuyển của du khách trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các địa điểm check in cũng nằm gần đó. Một số nơi có thể kể đến như: Sân vận động Cần Thơ, Vincom Plaza Hùng Vương, Bảo tàng Cần Thơ, Cầu đi bộ Ninh Kiều, Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng,…

>> Xem thêm: 10 khách sạn Hồ Chí Minh nằm gần trung tâm được yêu thích nhất

1.7. Khách sạn Vạn Phát Riverside Cần Thơ

  • Hạng sao: 4 sao
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Cừ, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
    Giá từ: 633.000đ

Không đơn thuần là một khách sạn Cần Thơ bình thường, Vạn Phát Reverside là một cái tên mang lại rất nhiều điều thú vị cho kỳ nghỉ của bạn. Đi đâu kiếm một nơi vừa mang lại không gian nghỉ dưỡng đẳng đẳng cấp vừa đưa du khách tham quan Bến Ninh Kiều bằng du thuyền “chanh sả”.

Tại khách sạn, du khách còn có thể tận hưởng sự thư giãn trong kỳ nghỉ của mình bằng những dịch vụ, xông hơi, ngâm bồn nước nóng, massage body. Không gian spa đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nhân viên spa với chuyên môn được đào tạo nhiều năm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn Cần Thơ đẹp

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và trang bị nội thất hiện đại

Về không gian nghỉ dưỡng, khách sạn Vạn Phát Riverside cũng có nhiều lựa chọnTrong đó, phòng Superior giường đôi, phòng Deluxe giường đơn/ đôi, phòng Suite  được trang bị các cơ sở vật chất và đồ dùng sinh hoạt hiện đại.

Nếu lựa chọn phòng Suite, bạn còn được sở hữu cả khu vực tiếp khách riêng. Bàn ghế sofa đều là những trang bị đẳng cấp nhất. Điều đó tạo ra không gian nghỉ dưỡng đều sở hữu tất cả không gian tiện nghi và sang trọng.

Khách sạn còn có cả sân vườn và hàng cây xanh cao vút. Hồ bơi được xây dựng tại khu vực này. Một không gian vừa có thể thư giãn vừa có thể check in ” sống ảo”. Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu cả nhà hàng, quầy bar và tiện nghi tổ chức hội họp tiệc. Nơi đây sẽ thỏa mãn nhu cầu ăn uống của du khách bằng những bữa ăn thịnh soạn. Đừng quên đến nhà hàng để thưởng thức các món buffet sáng miễn phí nhé!

1. 8. Homestay Bamboo Eco Village Cần Thơ

  • Hạng sao: 3 sao
    Địa chỉ: Ấp Mỹ Thuận, Xã Mỹ Khánh, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ
    Giá từ: 2.199.000đ

Nếu muốn “đổi gió”, ngoài những khách sạn Cần Thơ bạn cũng có thể chọn những căn homestay đẳng cấp. Đúng như cái tên của nó, Homestay Bamboo Eco Village Cần Thơ mang đến một trải nghiệm vô cùng yên bình. Hình ảnh của những cây tre, sân vườn, nhà sàn sẽ được tái hiện lại. Hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm yên bình nhất trong kỳ nghỉ.

Khách sạn Cần Thơ giá rẻ

Phòng ngủ sử dụng gỗ và tre trong thiết kế nội thất

Những căn Bungalow sẽ là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Trong đó, Bungalow giường đôi, Bungalow giường, Bungalow VIP,… đều là những lựa chọn hoàn hảo. Mang một phong cách dân dã đồng quê là thế nhưng phòng nghỉ tại homestay luôn đảm bảo tiện nghi bằng các trang bị hiện đại. Trong đó, điề hòa, bàn ghế, wifi, vòi nước nóng đều có đủ. Tất cả những yếu tố đó sẽ khiến cho kỳ nghỉ của du khách trở nên tuyệt vời hơn.

Dù không phải là một khách sạn Cần Thơ chuẩn 5 sao nhưng Homestay Bamboo Eco còn sở hữu cả nhà hàng. Đây sẽ là nơi mà du khách có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí. Cùng với các dịch vụ đưa đón sân bay, dọn phòng, giặt ủi, nơi đây đảm bảo chuyến đi của bạn không có bất kỳ trở ngại nào. Ngoài ra, du khách có thể đến địa điểm check in thật dễ dàng. Đó là một số nơi như: Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, Khu di tích Vườn Mận, Chợ Nổi Cái Răng, Nhà Cổ Bình Thủy,…

>> Xem thêm: Review chi tiết khách sạn 5 sao Nikko Sài Gòn

1. 9. Khách sạn TTC Premium Cần Thơ

  • Hạng sao: 4 sao
    Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    Giá từ: 1.199.000đ

Khách sạn Cần Thơ TTC Premium là một nơi nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao bật nhất. Phòng Deluxe, phòng Premium Deluxe, TTC Suite, President Suite… đây đều là những lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời. Sở hữu diện tích dao động 35 đến 112 mét vuông, các căn phòng tại đây còn sở hữu chiếc view phố cực chill. Đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng sau chuyến hành trình dài khám phá.

Mỗi căn phòng tại khách sạn TTC Premium còn sở hữu ban công và toilet. Điều đó giúp du khách thuận tiện trong việc sinh hoạt. Thưởng thức bữa ăn sáng, trải nghiệm dịch vụ spa, nâng cao sức khỏe tại phòng gym là những thứ mà du khách có thể trải nghiệm khi đặt phòng khách sạn.

Ngoài ra, đằng sau khách sạn còn có cả bể bơi ngoài trời. Khu vực này được trang bị ghế tắm nắng. Nếu muốn, du khách cũng có thể order những y cocktail. Trong vòng “1 nốt nhạc”, nhân viên tại khách sạn sẽ mang đến cho bạn. Đừng quên chụp vài tấm hình “sống ảo” tại khu vực này.

Mặt khác, khách sạn tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng. Do đó, du khách có thể tham quan check in các địa điểm nổi tiếng một cách dễ dàng. Đó là một số địa điểm nhưu: Sân vận động Cần Thơ, Vincom Plaza Hùng Vương, Bảo tàng Cần Thơ, Cầu đi bộ Ninh Kiều, Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng,…

1.10. Khách sạn Holiday 2 Cần Thơ

  • Hạng sao: 3 sao
    Địa chỉ: 79 Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    Giá từ: 699.000đ

Nếu muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại một khách sạn Cần Thơ đẳng cấp nhưng lại trả giá rẻ thì khách sạn Holiday 2 cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ trọn vẹn này.

Phong cách hiện đại là xu hướng mà khách sạn dùng để thiết kế cho mỗi không gian. Vì thế, các vật dụng nội thất luôn được bày trí ở mức tối giản nhất. Dù vậy, tất cả những tiện nghi và vật dụng sinh hoạt đều khong thể thiếu. Đảm bảo không gian nghỉ dưỡng của du khách luôn sạch sẽ bằng các dịch vụ dọn phòng và giặt ủi.

Khách sạn Cần Thơ 3 sao

Phòng 2 giường đẳng cấp sang trọng có toilet riêng

Khách còn có cả khu vực nhà hàng. Không gian này được thiết kế theo phong cách hiện đại với sức chứa hơn 100 khách. Với đa dạng các món ăn từ Á đến Âu, khách sạn mang đến cho du khách những bữa ăn đẳng cấp.

Tiện lợi hơn, từ khách sạn, du khác h chỉ mất từ 5 đến 10 phút để di chuyển đến địa điểm check in. Đó là các địa điểm như: Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng, Bảo tàng Cần Thơ,…

>> Xem thêm: Đặt phòng La Vela Sài Gòn Hotel rẻ nhất

2. KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN CẦN THƠ

“Quên lối về” là điều mà du khách sẽ trải nghiệm khi đến các khách sạn/resort Cần Thơ. Địa điểm du lịch này đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và tham quan khám phá bằng nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tất cả những điều đó được trải nghiệm với rất rẻ nếu du khách chọn được một địa chỉ đặt phòng uy tín. Trong đó, Vietnam Booking là địa chỉ đặt phòng uy tín nhất trên thị trường. Không chỉ giúp du khách chọn được những căn phòng giá rẻ như ý muốn mà còn mang lại nhiều quà tặng bất ngờ. Hotline 19004698 đang chờ bạn gọi để book phòng giá rẻ nhanh chóng nhất.

3. KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH CẦN THƠ

3.1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Cần Thơ

Bạn có thể đi du lịch Cần Thơ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. vườn trái cây tại Cần Thơ nở rộ vào tháng 5 đến tháng 8. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để bạn khám phá, mua những đặc sản, trái cây thơm ngon về làm quà tặng. Đón chờ khách du lịch tham quan,Chợ Nổi Cái Răng cũng nhộn nhịp vào thời điểm này. Còn chần chờ gì mà không đặt ngay khách sạn Cần Thơ để khám phá những điều tuyệt vời này.

Dù nói tháng 5 đến tháng 8 là lúc thích hợp nhất nhưng những thời điểm còn lại, các khách sạn thường có nhiều ưu đãi. Nên nếu thích, bạn có thể khám phá vùng đất này bất kỳ lúc nào.

3.2. Phương tiện di chuyển

Về phương tiện di chuyển, du khách có thể đi Cần Thơ bằng nhiều hình thức khác nhau. Đối với các bạn trẻ đam mê phượt, xe máy là phương án thích hợp nhất. Đây là cách tiện lợi và tiết kiệm chi phí nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn. Trên tuyến đường đến thành phố Cần Thơ, bạn có thể khám phá các vùng đất khác như: Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang,… Có thể thấy, chưa đến nơi mà bạn đã có rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Cần Thơ hiện đã có sân bay. Thế nên, du khách ở tỉnh miền Bắc và Trung có thể book vé máy bay để tiết kiệm thời gian. Chỉ sau 1 đến 2 giờ, bạn đã có mặt tại vùng đất này. Sau đó, di chuyển đến khách sạn Cần Thơ gần trung tâm chỉ mất tầm 15 phút.

>> Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Cần Thơ – Khám phá du lịch sông nước miền Tây

3.3 Địa điểm du lịch Cần Thơ phổ biến

Cần Thơ có vô vàn những điểm đến. Các hoạt động tại những tuyến điểm du lịch của thành phố này mang đậm chất dân gian, gần gũi với quê hương. Dưới đây là một số nơi mà bạn nhất định phải đặt chân đến một lần để chuyến đi Cần Thơ được trọn vẹn:

  1. Chợ nổi Cái Răng
  2. Bến Ninh Kiều
  3. Lò Hủ Tiếu
  4. Chùa Ông
  5. Cầu đi bộ Cần Thơ
  6. Vườn cò Bằng Lăng
  7. Đảo ngọt Cù Lao
  8. Vườn Ca Cao Mười Cương
  9. Vườn sinh thái Hoa Súng
  10. Nhà cổ Bình Thủy
  11. Thiền Viện Trúc Lâm
  12. Chợ đêm Tây Đô
  13. Vườn du lịch Mỹ Khánh
  14. Cồn Sơn
  15. Chùa Phật Học
  16. Chùa Pôthi Somrôn
Khách sạn Cần Thơ gần Chợ Nổi

Chợ Nổi Cái Răng – một trong những địa điểm du lịch khiến du khách “quên lối về”

3.4. Ẩm thực Cần Thơ

  1. Lẩu mắm miền Tây
  2. Bánh hỏi mặt võng Phong Điền
  3. Cháo cá lóc
  4. Bánh tét lá cẩm
  5. Cá nướng cuốn lá sen non
  6. Cá kèo nướng ống sậy
  7. Lẩu cá linh bông điên điển
  8. Hủ tiếu khô sa đéc
  9. Bánh xèo củ hủ dừa
  10. Ba khía rang me/muối
  11. Bánh tằm bì
  12. Nem nướng Cái Răng
Khách sạn Cần Thơ gần địa điểm ăn uống

Nem nướng Cái Răng là một trong những món nhất định phải thử khi du lịch Cần Thơ

Những resort và khách sạn Cần Thơ trên đây đều là những địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng. Cùng với những địa điểm du lịch, ẩm thực và đặc biệt là cách đặt phòng giá rẻ, việc còn lại chỉ là xách balo lên và khám phá. Nhấc máy gọi ngay hotline 1900 4698 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn book phòng giá rẻ cho việc khám phá “Thủ phủ miền Tây” tuyệt vời hơn.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN CẦN THƠ NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi