Top những khách sạn Hà Giang được yêu thích nhất

31/08/2022 Biên Tập

Khách sạn Hà Giang view đẹp, khách sạn ở Hà Giang được yêu thích nhất, homestay Hà Giang view đẹp, đây là những cụm từ mà khách du lịch Tây Bắc thường xuyên tìm kiếm. Bài viết dưới đây không chỉ giúp bạn “điểm mặt” những địa điểm này mà còn chỉ bạn cách đặt phòng giá rẻ với nhiều ưu đãi nhất.

TOP NHỮNG KHÁCH SẠN HÀ GIANG GIÁ RẺ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1. Mèo Vạc H’Mong Ecolodge

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: QL4C, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, Hà Giang
  • Giá phòng từ: 299.000VNĐ/ 1 đêm

Mèo Vạc H’Mong Ecolodge – một khu homestay xinh xắn trong khu làng Pả Vi. Homwstay này thuộc top những khách sạn Hà Giang giá rẻ dành cho bạn. Nhìn từ phía ngoài Meo Vac H’Mong Ecolodge, bạn sẽ thấy một dãy nhà gỗ mang đậm bản sắc của Hà Giang – mộc mạc, đơn sơ. Sở hữu khung cảnh chan hòa với thiên nhiên, xen kẽ với màu sắc nâu trầm là những gam màu tươi sáng điểm xuyết cho căn nhà đã giúp homestay gây ấn tượng với du khách ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tọa lạc giữa vùng núi non hữu tình, Meo Vac H’Mong Ecolodge sở hữu một cảnh quan tuyệt đẹp. Lưng tựa núi, mặt trước homestay là khoảng sân rộng lớn và phong cảnh tráng lệ của Mèo Vạc. Nơi đây thường xuyên tổ chức những trò chơi dân gian. Những lễ hội truyền thống và biểu diễn văn nghệ, cuộc sống sinh hoạt,… cũng thường được diễn ra.

khách sạn hà giang giá rẻ

Sân hiên rộng rãi là để du khách tối tối chill chill nướng đồ ăn

khách sạn hà giang 3 sao

Nét đẹp hùng vĩ bên ngoài của Mèo Vạc H’Mong 

khách sạn hà giang giá rẻ

Homestay sở hữu một nét cổ kính, bình yên chốn thôn quê

Trên cả tuyệt vời, Meo Vac H’Mong Ecolodge chính là tinh thần thiện nguyện nổi bật của cả chủ nhà và du khách. Trên cả một homestay nghỉ dưỡng thông thường, Meo Vac H’Mong Ecolodge còn như một tổ ấm. Đây là nơi du khách cũng góp phần cùng chủ nhà giúp đỡ các em nhỏ vùng cao, phát triển kiến thức cộng đồng,… thông qua các lớp học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. Do đó, dù khách trong hay ngoài nước thì cũng sẽ cảm nhận được sự gần gũi, ấm cúng khi ở tại đây.

2. Mèo Vạc Clay House

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Làng Văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc Mông, Pả Vi, Mèo Vạc, Hà Giang
  • Giá phòng từ: 405.000 VNĐ/ 1 đêm

Meo Vac Clay House sở hữu vị trí tại thôn Pả Vi Hạ. Homestay thuộc huyện Mèo Vạc với thiết kế bằng gỗ được “mọc” lên sừng sững giữa núi rừng Hà Giang. Không gian nơi đây mang đến cho du khách một cảm giác ấm áp, giản dị, yên bình. Khách sạn Hà Giang Mèo Vạc này đem đến cho khách du lịch sự yên bình tránh xa sự ồn ào của cuộc sống mưu sinh và vẻ đẹp hoang sơ, chân thật của mẹ thiên nhiên.

Bỏ qua các món ăn của Mèo Vạc thì hẳn là một thiếu sót cực kỳ lớn. Ở đây, với những nguyên liệu tươi ngon, bạn sẽ được phục vụ những món ăn của đồng bào dân tộc Mông – Hà Giang. Nhâm nhi những chén rượu truyền thống hoặc các loại rượu sang trọng phương Tây là “đỉnh của chóp”. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được chính những người dân tộc nơi đây phục vụ những bữa ăn đậm vị quê nhà!

khách sạn Hà giang view đẹp

Bao bọc xung quanh Mèo Vạc Clay Housse là đồng cỏ xanh mát

khách sạn hà giang chất lượng

Phòng nghỉ đôi dành cho du khách muốn tận hưởng không gian riêng tư

khách sạn hà giang giá rẻ

Homestay sở hữu những căn phòng nghỉ tập thể dành cho nhóm đông người

Khi đến với Mèo Vạc, chắc hẳn du khách không thể bỏ qua một trong những biểu tượng tươi xanh của của Mèo Vạc. Đó là dòng sông Nho Quế. Hiểu được mong muốn của du khách muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông “tuyệt tình” này, homestay Meo Vac Clay House còn cung cấp dịch vụ du thuyền trên sông với giá rẻ nhất.

3. Bụi Homestay Đồng Văn

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Cổng chào Đồng Văn, ngã 3 Đoàn Kết, Hà Giang
  • Giá phòng từ: 400.000 VNĐ/ 1 đêm

Bụi Homestay Đồng Văn Là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm sự trải nghiệm mới của mảnh đất Hà Giang. Khách sạn Hà Giang này mang trong mình cái không khí bầu trong lành, hùng vĩ của rừng núi và cả nét mộc mạc, hoang sơ của thiên nhiên. Điều đó khiến cho du khách khi đến đây không ít lần khen ngợi.

Với thiết kế nhà sàn truyền thống của người dân vùng cao cùng với nguyên liệu hoàn toàn từ gỗ thiên nhiên. Không gian nghỉ dưỡng tại Bụi Homestay Đồng Văn mang đến cho du khách một cảm giác quen thuộc, gợi nhớ về một nét đẹp trong văn hóa người Việt Nam. Đó là nơi địa hình rừng núi, vừa pha chút hiện đại vẫn tạo được cảm giác thoải mái cho du khách nghỉ chân.

khách sạn hà giang chất lượng

Bụi Homestay mang đến cho du khách cảm giác gần gũi như ở nhà

khách sạn hà giang chất lượng

Đốt lửa cùng quây quần nói chuyện là một trong những hoạt động vô cùng thú vị tại Bụi

khách sạn hà giang chất lượng

Mọi ngóc ngách của Bụi bạn đều có thể sống ảo và chụp ra những bức ảnh kỉ niệm

Sở hữu một khoảng sân ở ngoài trời rộng rãi, du khách có thể tổ chức nhiều hoạt động cùng với người thân, gia đình và bạn bè của mình. Quây quần cùng nhau bên ngọn lửa trại bập bùng hay nhâm nhi một chút khoai, ngô nướng củi thậm chí là tổ chức tiệc nướng BBQ hàn huyên những câu chuyện xưa cũ, tất cả là một trải nghiệm thú vị mà bạn khó có thể kiếm được ở nơi thành thị tấp nập, xô bồ.

4. Toong Home

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Thôn Nặm Đăm xã Quản Bạ, huyên Quản Bạ, Hà Giang
  • Giá phòng từ: 200.000VNĐ/ 1 đêm

Toong Home là khách sạn Hà Giang giá cực rẻ. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng phù hợp nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và như văn hoá bản địa người dân tộc Dao. Khi nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ có cơ hội cảm nhận rõ hơn những làn gió miên man xua tan mọi mệt mỏi bằng mùi hương lúa thật yên tĩnh. Buổi sáng thức dậy, quanh nhà sẽ được bao phủ một màn sương mờ ảo diệu kỳ và lắng tai nghe những âm thanh yên bình. Bao nhiêu đó đã đủ sưởi ấm trái tim của bạn chưa?

Diện tích sân vườn rộng lớn đã giúp Toong Home đảm bảo đủ không gian cho các hoạt động vui chơi như: câu cá, bơi lội, các trò chơi dân gian của người Dao,…. Ngoài ra, Toong Homestay này nằm gần những điểm tham quan gần nhà như: thác nai, hồ Nặm Đăm, hang lùng khúy, núi đôi cô tiên …nên bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không mất quá nhiều thời gian. 

khách sạn hà giang 3 sao

Toong sở hữu phong cách thiết kế như một làng quê thu nhỏ

khách sạn hà giang chất lượng

Không gian phòng nghỉ 1 giường đôi dành cho du khách có chiếc view tuyệt đẹp

khách sạn hà giang view đẹp

Du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ từ ban công phòng nghỉ tại Toong Home

Đến đây, bạn không thể bỏ qua những món ngon ăn của ông chủ Toong chuẩn bị theo công thức riêng. Hơn nữa, homestay này còn thiết kế riêng một khu vực picnic để đốt lửa trại, nướng thịt buổi tối. Mọi người sẽ quây quần bên bếp lửa hát hò, nhâm nhi ly rượu và thưởng thức những món ăn nóng hổi. Để thỏa mãn nhu cầu du khách, Toong Home còn nhận tổ chức những bữa tiệc tối theo chủ đề.

>>> Xem thêm: TOP 7 KHÁCH SẠN TÂY NINH ĐƯỢC NHIỀU DU KHÁCH TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN

5. Tom’s Du Gia Homestay

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Xóm Cốc Pằng, xã Du Già, Huyện Yên Minh, TP. Hà Giang
  • Giá phòng từ: 300.000 VNĐ/ 1 đêm

Tom’s Du Gia Homestay sẽ là khách sạn Hà Giang giá rẻ dành cho những ai yêu thích nét sinh hoạt của các dân tộc Tây Bắc. Homestay là những ngôi nhà sàn được lấy cảm hứng từ thiết kế truyền thống của người dân Tày. Ngoài ra, vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần hiện đại của homestay nhờ sự xếp đá độc đáo của người H’mông gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách khi đến với Tom’s Du Gia Homestay.

Homestay này còn cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Tom’s Du Gia bao gồm 2 phòng tập thể, 16 phòng đơn và 6 bungalow,… Khu nhà ăn ấm cúng cùng chỗ để xe vô cùng rộng rãi thoải mái. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực độc đáo cùng phòng ốc sạch sẽ giúp bạn loại bỏ đi những nhọc nhằn mệt mỏi cuộc chiến của những chặng đường dài.

khách sạn hà giang view đẹp

Khung cảnh của homestay vào ban đêm yên tĩnh thích hợp để nghỉ dưỡng

khách sạn hà giang 3 sao

Phòng nghỉ tập thể có diện tích rộng rãi tại Tom’s Du Gia

khách sạn hà giang chất lượng

Bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mỗi sáng thức dậy tại đây

Mỗi buổi sáng khi thức dậy, bạn sẽ càng thêm yêu vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Thu vào tầm mắt là những cảnh sắc thiên nhiên vừa hùng vĩ lại không kém phần thơ mộng mà bà không thể tìm thấy ở những nơi phồn hoa đô hội. Du khách còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa đặc sắc của người miền núi bản địa thông qua các hoạt động và địa điểm như: Chợ phiên, Chợ tình, Hội đấu bò, Hát then, Lễ cúng cơm,…

6. H’mong Village Resort 

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Khu Tráng Kìm, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ, Hà Giang, Việt Nam
  • Giá từ: 799.000đ

Bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc? Bạn muốn nghỉ dưỡng tại một nơi có đầy đủ các dịch vụ ăn uống và giải trí? Bạn muốn check in “sống ảo” tại một nơi có view đẹp? Hay bạn muốn cùng người thân và bạn bè các hoạt động giải trí ngoài trời?  H’mong Village Resort sẽ là khách sạn Hà Giang mang đến cho bạn tất cả những điều đó.

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Bao bọc xung quanh khu nghỉ dưỡng là đồi núi xanh mát

Khách sạn Hà Giang giá rẻ, view đẹp

Ban công là khu vực lý tưởng để chụp ảnh check in

Những căn phòng riêng lẻ và Bungalow sẽ là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách… Đặc biệt, resort còn có cả 2 phòng ngủ. Điều đó giúp H’mong Village Resort thỏa mãn nhu cầu về sở thích và số lượng khách du lịch. Trong đó, mỗi phòng sử dụng nội thất gỗ và tre là chất liệu chủ đạo. Vì thế, không gian nghỉ dưỡng toát lên sự tinh tế cho phòng nghỉ, mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuyệt vời hơn, resort còn có cả phòng tập thể cho những du khách đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn.

Bao bọc xung quanh H’mong Village Resort là đồng cỏ và dãy núi xanh. Lợi thế này giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác yên bình trong mọi không gian. Check in “sống ảo” là công cuộc không thể bỏ qua trong một chiếc view tuyệt vời này. Mặt khác, nhà hàng view hướng núi hay bể bơi có tầm nhìn vô cực sẽ là không gian thoải mái dành cho du khách ăn uống và thư giãn. Tất cả những chiếc view tuyệt đjep trong từng không gian chức năng đã khiến biết bao du khách “quên lối về” khi đến đây.

7. Phoenix Hotel Hà Giang

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 92T Nguyen Trai, Hà Giang, Hà Giang, Việt Nam, 
  • Giá từ: 999.000đ

Phoenix Hotel được xem là một trong những khách sạn Hà Giang đẳng cấp có giá nhất. Ở đây, du khách có thể tha hồ chọn các hạng phòng: phòng Superior Single, phòng Superior Double, phòng Suite, phòng Superior có 2 giường đơn, . Trong đó, phòng Suite sở hữu khu vực tiếp khách riêng.

View hướng biển hoặc hướng núi đều sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư giãn cho kỳ nghỉ. Đặc biệt, du khách tiêu chuẩn sẽ được miễn phí các dịch vụ như: ăn sáng, dọn phòng, wifi,… Bạn cũng sẽ được trải nghiệm thư giãn tại tất cả các không gian chức tại khách sạn.

Khách sạn Hà Gaing giá rẻ, chất lượng

Phòng ngủ 1 giường đôi được trang bị nội thất hiện đại

Khách sạn Hà Giang chất lượng nhất

Không gian nghỉ dưỡng sở hữu khu vực tiếp khách riêng đẳng cấp và sang trọng

Mặt khác, Phoenix Hotel đạt chuẩn 4 sao nên ngoài nghỉ dưỡng, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí. Tất cả các khu vực như nhà hàng, cà phê, san vườn đều sở hữu chiếc view hướng nhìn ra núi cực chill. Ngắm cảnh và ăn uống tại những không gian này là “phê” hết chỗ nói.

Ngoài việc giải trí tại hồ bơi, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động câu cá, cưỡi ngựa tại khách sạn. Hoặc phòng xông hơi, spa cũng là một lựa chọn hoàn hảo để du khách thư giãn. Rèn luyện sức khỏe tại sân golf, phòng gym, sân cầu lông,… cũng sẽ khiến cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị hơn

>> Xem thêm: Giới thiệu Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai

8. Hoang Su Phi Lodge Hà Giang

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Thôn Nậm Hồng, Xã Thông Nguyên, Hoàng Su Phì, Hà Giang
  • Giá từ: 190.000đ

Nhà sàn và Bungalow là những không gian mà du khách có thể lựa chọn tại khách sạn Hà Giang Hoang Su Phi Lodge. Từ 1 – 3 khách tiêu chuẩn là số lượng mà mỗi phòng có thể đáp ứng. Trong đó, các trang bị nội thất ở mỗi phòng đều đảm bảo đầy đủ: bàn ghế, tủ lạnh, lò vi sóng, vòi sen, bồn tắm. Khăn, áo choàng tắm, vật dụng vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc, máy pha trà,… cũng không thể nào thiếu tại mỗi không gian.

Bao bọc xung quanh khu nghỉ dưỡng Hoang Su Phi Lodge là màu xanh của đồi núi và ruộng bậc thang. Cộng thêm, không gian bể bơi và khu vực xích đu sống ảo đều sở hữu chiếc view “xịn sò” này. Việc chụp ảnh check in sống ảo sẽ không còn là vấn đề nếu bạn đặt phòng khách sạn Hà Giang này.

Khách sạn Hà Giang view đẹp có giá rẻ nhất

Ảnh chụp resort Hoang Su Phi từ trên cao xuống

Khách sạn Hà Giang nào giá rẻ nhất

Phòng 2 giường thoáng mát, sạch sẽ sử dụng chất liệu thiên nhiên để thiết kế không gian

Không gian nhà hàng sẽ là nơi miễn phí bữa ăn sáng cho du khách. Tuyệt vời hơn, các món ẩm thực Sapa “ngon nhức nách” như: thắng cố, thịt lợn cắp nách, cơm lam, bánh tam giác mạch, rêu nướng, bánh cuốn trứng, xôi ngũ sắc đang chờ du khách đến thưởng thức. Resort còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe. Điều đó khiến cho việc tham quan và khám phá Hà Giang không còn là vấn đề đáng lo ngại.

9. Cọ Home

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Bản Ý Linh Hồ, Sapa, Việt Nam
  • Giá từ: 690.000đ

Không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn Hà Giang Cọ Home là những căn nhà sàn. Trong đó, gỗ là chất liệu chủ đạo trong các không gian nghỉ dưỡng. Các vật dụng sinh hoạt như: khăn, dép, vòi sen, máy pha trà cà phê cũng không thể nào thiếu tại một khách sạn đạt chuẩn 3 sao.

Phòng nghỉ tập thể cho cả nam và nữ, phòng Deluxe giường Queen, phòng giường Queen nhìn ra vườn đều là những lựa chọn tuyệt vời. Dù đi cùng gia đình, bạn thân, người yêu, Cọ Home đều có những không gian nghỉ dưỡng thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

Khách sạn Hà Giang nào view đẹp, giá rẻ

Không gian phòng tập thể ở Cọ Home

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Góc check in sống ảo ngoài trời cực chill cho du khách

Nơi đáp ứng nhu cầu của du khách sẽ là không gian nhà hàng. Cùng hau trải nghiệm các hoạt động tổ chức tiệc BBQ ngoài trời ở resort cũng là lựa chọn vô cùng thú vị. Thêm vào đó, bạn cũng có thể thử sức bắn cung, đạp xe, Bida sẽ khiến cho chuyến đi thêm phần thú vị. Những chú cún tại Cọ Home cũng cực kỳ dễ thương và mến khách đã khiến biết bao nhiêu người quên lối về.

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI GIÁ CỰC HOT

10. Ha Giang Wings Bungalow

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: Thôn Tiến Thắng, Xã Phương Thiện, Hà Giang, Việt Nam
  • Giá từ: 299.000đ

Nghỉ dưỡng tại một Bungalow giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, trả một mức giá cực kỳ rẻ. Wings Bungalow còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hơn thế.

Khách sạn Hà Giang này tọa lạc tại Thôn Tiến Thắng. Điều giúp du khách dễ dàng di chuyển đến những nơi nổi tiếng như: Núi Cấm Sơn, Thung lũng Sủng Là, sông Lô. Đây là những nơi nằm cách khách sạn chưa đầy 3 km.

Khách sạn Hà Gaing giá rẻ, đầy đủ tiện nghi

Mỗi phòng nghỉ là mỗi ngôi ăn nhà nằm tách riêng biệt, thoải mái, riêng tư

Khách sạn Hà Gaing đầy đủ tiện nghi, giá rẻ

Phòng 2 giường đôi cho 4 khách thoáng mát, rộng rãi

Phòng nghỉ giường đôi hay phòng tập thể là những không gian nghỉ dưỡng đang chờ du khách khám phá. Các tiện nghi sinh hoạt và nội thất được đảm bảo bằng các trang bị hiện đại. Điều đó đã nhằm toát lên sự tinh tế và chỉn chu cho không gian. Là những căn nhà sàn nằm tách riêng biệt nên du khách có thể dễ dàng tận hưởng sự riêng tư, thoải mái. Các khu vực bể bơi, sân vườn và nhà hàng ngoài việc thỏa mãn nhu cầu giải trí, ăn uống còn sở hữu chiếc view cực xịn. Tất cả đang chờ bạn đến để check in “sống ảo”.

11. Khách Sạn Đinh Gia Hà Giang

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Tổ 1 Cầu mè, Quốc Lộ 2, Hà Giang
  • Giá từ: 518.000đ

Bữa sáng, nước đóng chai, trà, cà phê là những dịch vụ miễn phí mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đặt phòng tại đây. Phòng nghỉ tại khách sạn Hà Giang này cũng có nhiều lựa chọn. Phòng Superior giường đôi, phòng Deluxe 2 giường đơn, phòng Deluxe 3 người, phòng deluxe 2 giường đôi, phòng Suite VIP sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu về số lượng và sở thích của du khách.

Bên trong, ngoài những trang bị nội thất hiện đại, không gian nghỉ dưỡng còn được chuẩn bị đầy đủ khăn, nước đóng chai, máy pha trà, ly, dép,… Tất cả đều nhằm tạo ra một không gian đầy đủ tiện nghi để du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất.

Khách sạn Hà Giang 3 sao giá rẻ

Phòng 1 giường đôi đầy đủ tiện nghi và nội thất hiện đại

Khách sạn Hà Giang đẹp, giá rẻ

Khách sạn nằm nổi bật trên con đường Cầu Mè

Các không gian chức năng khác như nhà hàng phòng hội nghị, phòng karaoke sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu ăn uống, thư giãn của du khách. Với diện tích hơn 200 mét vuông, những khu vực này luôn đáp ứng đủ yêu cầu số lượng du khách. Đặc biệt, dàn âm thanh trên sân khấu là những trang bị hiện đại luôn sẵn sàng hòa cùng cuộc vui của bạn.

>> Xem thêm: Vé máy bay đi Hà Nội – Thủ đô nghìn năm

12. Golden Jungle House

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: 39B Hai Ba Trung, Hà Giang, Hà Giang, Việt Nam
  • Giá từ: 199.000đ

Hà Giang là vùng đất sở hữu nét đẹp của núi rừng và cảnh thiên nhiên hoang sơ. Hơn nữa, người dân vùng này cũng rất cởi mở và thân thiện. Thêm vào đó, những lễ hội cũng thường xuyên được tổ chức vào thu đông, hội heg. Bạn nghĩ sao khi nghỉ dưỡng tại một homestay để trải nghiệm tất cả những điều thú vị này? Golden Jungle House là khách sạn Hà Giang giá rẻ còn mang đén cho bạn nhiều trải nghiệm hơn tyhees  còn mang đến cho bạn nhiều hơn thế.

Homestay khách sạn Hà Giang giá rẻ

Không gian nghỉ dưỡng được chuẩn bị tận tình, chu đáo cho du khách

Khách sạn Hà Giang giá rẻ được yêu thích nhất

Ngồi chill bên ngoài sân vườn để cảm nhận không khí Tây Bắc mát mẻ nhường nào

Homestay Golden Jungle House cung cấp các loại phòng bao gồm: phòng Deluxe giường đôi, phòng Superior 3 người. phòng Deluxe 2 giường đơn, Bungalow gia đình, phòng Deluxe giường đôi có ban công, phòng Deluxe gia đình. Nếu muốn tiết kiệm và tận hưởng cảm giác gần gũi thiên nhiên thì căn lều nhỏ ở sân vườn sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu khu vực picnic ngoài trời. Tổ chức tiệc nướng cùng gia đình, bạn bè ở đây sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm ấm áp. Hơn nữa, khu vực quầy bar, quán cà phê, nhà hàng khách sạn đều có đủ để đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách.

13. Ecolodge Pan Hou Village

  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Địa chỉ: Làng Giang, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang
  • Giá: Từ 950.000VNĐ/ Đêm

Ecolodge Pan Hou Village là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, được ví như nàng thơ của mảnh đất Hoàng Su Phì nổi tiếng. Pan Hou sở hữu không gian xanh mát tự nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Những căn Bungalow mộc mạc sẽ đem lại cảm giác vô cùng thân thiện và dễ chịu cho chuyến khám phá tại Hà Giang.

Khách sạn Hà Giang đẹp

Phòng nghỉ sang trọng với các trang bị nội thất hiện đại

Khách sạn Hà Giang mộc mạc, giản dị

Không gian nghỉ dưỡng yên bình xanh mát với đồng cỏ và hàng cây cao

Pan Hou được cho là khách sạn Hà Giang thân thiện với môi trường. Nơi đây sử dụng hệ thống nước nóng và quạt chạy bằng năng lượng mặt trời. Tất cả các bungalow tại đây đều có ao hồ và vườn rau bao quanh. Một số phòng còn sở hữu cả ban công riêng và khu vực ghế ngồi. Nhà hàng trong khu vực khuôn viên khách sạn phục vụ các món ăn địa phương. Đặc biệt, nơi đây đã được blogger Quang Vinh trải nghiệm và dành rất nhiều lời khen. Điều đó đã chứng tỏ được sức hút “không phải dạng vừa” của khu nghỉ dưỡng này.

14. Ha Giang Historic Hotel 

  • Tiêu chuẩn: 2 sao
  • Địa chỉ: 209 Minh Khai, P. Minh Khai, Hà Giang
  • Giá: Từ 680.000 VNĐ/ Đêm

Khách sạn Hà Giang Historic là một khách sạn giá rẻ phân khúc 2 sao. Nhưng chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt phòng nghỉ tại đây bởi những dịch vụ chất lượng mà địa điểm này đem lại. Với khuôn viên rộng lớn, bạn có thể thoải mái đạp xe thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành trong suốt kỳ nghỉ. Các phòng ở đây được trang bị đầy đủ máy điều hòa, tủ quần áo, bàn làm việc, truyền hình cáp, tivi màn hình phẳng cùng phòng tắm riêng.

Khách sạn Hà Giang 2 sao mộc mạc

Phòng khách sạn 1 giường đôi đơn giản, tạo cảm giác thoải mái

Khu vực nhà hàng và quầy bar tách biệt hoàn toàn với khu nghỉ. Đây là một trong những điểm cộng giúp cho Ha Giang Historic Hotel gây ấn tượng mạnh mẽ với khách lưu trú. Bởi thiết kế này vừa có không gian yên tĩnh nghỉ ngơi lại tạo ra cảm giác thoải mái cho bạn chill hết mình, không ảnh hưởng đến người khác.

15. Tớ Dày Du Già Village 

  • Tiêu chuẩn: 2sao
  • Địa chỉ: Làng Khác, Xã Du Già, Yên Minh, Hà Giang
  • Giá: Từ 120.000 VNĐ/ Đêm

Tờ Dày Du Già Village được xem là Một địa điểm nghỉ dưỡng “cực xinh” nằm trên đỉnh đồi. Homestay này được xây dựng dựa theo nét đặc trưng giống những căn nhà sàn bằng gỗ, lợp lá của người dân tộc Tày. Tất cả những điều đó đã tạo nên một không gian vô cùng mộc mạc, bình dị.

Khách sạn Hà Giang đẹp

Những căn nhà mái lá của người dân Tày mộc mạc, bình dị

Nằm tại vị trí đẹp và vô cùng đắc địa nằm ngay trung tâm Du Già, khách sạn Hà Giang này chỉ cách vườn quốc gia hơn 20km. Bạn có thể dễ dàng ghé thăm địa điểm này để trải nghiệm tắm suối, thăm thác nước trong chuyến du lịch Hà Giang của mình đó! Du khách còn được thưởng thức những tách trà nóng vào mỗi buổi sáng, chiêm ngưỡng cảnh đẹp xung quanh. Chọn cách thả mình vào không khí trong lành, mát rượi của buổi sớm mai sẽ khiến bạn loại bỏ biết bao căn thẳng và phiền muộn.

>>Xem thêm: Top 10 điểm du lịch Sapa có góc check-in đẹp lung linh

16. LoLo Eco House

  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Địa chỉ: Thôn Lô Lô Chải, Lũng Cú, Đồng Văn, Hà Giang
  • Giá: Từ 532.000  VNĐ/ Đêm

Lo Lo Eco House là địa điểm phù hợp nếu bạn là tín đồ yêu thích thiên nhiên cũng như văn hoá bản địa. Nổi bật giữa không gian xanh ngát là hình ảnh những ngôi nhà sàn bằng gỗ, được lợp bằng mái ngói âm dương. Trong đó, sự kết hợp văn hoá truyền thống của người dân tộc Lô Lô đã tạo ra vẻ đẹp hoang dại của vùng đất cực Bắc Tổ quốc.

Khách sạn Hà Giang đẹp

Các căn nhà có tầm nhìn ra sân vườn gần gũi thiên nhiên yên bình

Khách sạn Hà Giang đẹp

Hiên nhà – nơi du khách thưởng trà và chiêm ngưỡng Cột cờ Lũng Cú rất thư giãn

Tại đây, bạn có thể thưởng trà vào mỗi buổi sáng, nhìn ngắm cột cờ Lũng Cú hiên ngang bay trước gió. Ẩm thực Tây Bắc rừng núi được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và chu đáo từ những nguyên liệu địa phương. Du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ trị liệu bằng lá thuốc truyền thống của người dân tộc. Đây chắc hẳn là nơi bạn có thể đắm chìm vào văn hóa của người Lô Lô nói riêng và nguời miền núi nói chung. Khách sạn Hà Giang giá rẻ này hứa hẹn sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng dành cho bạn trong chuyến du lịch khám phá.

7. Chúng Pủa Homestay Mèo Vạc

  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Địa chỉ: Chúng Pủa village, Meo Vac, TT. Mèo Vạc, Mèo Vạc, Hà Giang
  • Giá: Từ 300.000 VNĐ/ Đêm

Chúng Pủa Homestay Mèo Vạc vốn là ngôi nhà được cải tạo từ một căn nhà trình tường truyền thống. Khách sạn Hà Giang này của một gia đình người H’mong đã có tuổi đời hơn trăm năm. Homestay Chúng Pủa với những bức tường được làm bằng đất sét nung, mái ngói âm dương đầy rêu phong tạo nên một nét cổ kính khó rời mắt.

Khách sạn Hà Giang đẹp

Trước hiên nhà là một khung cảnh vô cùng yên bình

Nội thất trong không gian nghỉ dưỡng được trang trí bằng chất liệu thổ cẩm mang hoa văn của người H’mong và tô điểm thêm nét truyền thống lâu đời của căn nhà. Ngoài việc cảm nhận được sự yên bình, du khách có thể thư thái uống trà ngoài sân ngắm bầu trời hoặc đọc sách nơi ghế gỗ ở hiên nhà.

Khách sạn Hà Giang đẹp

Một góc sống ảo đẹp tại Chúng Pủa

Chúng Pủa homestay cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ và tiện ích trọn gói để mang đến sự tiện lợi cho du khách. Trong đó, bao gồm dịch vụ ẩm thực của người H’mong, cho thuê xe máy. Ngoài ra, còn có hoạt động hướng dẫn du khách tham quan các điểm du lịch nổi tiếng.

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN HÀ GIANG

Khách sạn Hà Giang view đẹp ngày càng xuất hiện nhiều. Nhưng vẫn chưa thể đáp ứng việc “chốt đơn” của khách du lịch ngày một tăng. Vậy nên, tìm một nơi nghỉ dưỡng có vị trí đẹp, chất lượng dịch vụ tốt mà phải bỏ ít tiền hẳn không phải là chuyện đơn gảin. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn gọi đến Hotline: 1900 4698 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn từ A – Z.

Vietnam Booking là địa chỉ đặt book phòng rẻ uy tín. Với sự hợp tác với hàng trăm khách sạn chất lượng trải dài 63 tỉnh thành, đơn vị sẽ hỗ trợ bạn đặt khách sạn giá rẻ một cách nhanh chóng nhất.

>> Xem ngay: Top 10 khách sạn Hà Nội được yêu thích nhất

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH HÀ GIANG

1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Hà Giang

Bốn mùa ở Hà Giang đều sở hữu những nét đẹp riêng khiến du khách “quên lối về”.

Tháng 1 đến tháng 4: Hà Giang rực rỡ với sắc hoa mai và hoa đào. Đây là lúc đầu xuân, thời tiết se lạnh cũng là lúc Hà Giang có khí hậu trong lành nhất, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng.

Tháng 4 đến tháng 7: Hà Giang sở hữu một màu xanh của núi rừng và ruộng bậc thang. Hà Giang vào lúc này ít mưa và có nắng đẹp. Điều đó thích hợp cho việc chụp ảnh check in.

Tháng 10 đến tháng 12: Đồng ruộng bậc thang Hà Giang vào những tháng này ôm trọn sắc vàng rực rỡ. Cánh đồng hoa tam giác mạch cũng rực rỡ nhất vào thời điểm này. Đôi lúc, những cơn mưa bất chợt phớt qua cũng đã khiến cho cảnh đẹp núi rừng thêm phần thơ mộng, lãng mạn.

Khách sạn Hà Giang gần địa điểm du lịch

Đi Hà Giang vào tháng 4 đến tháng 7 ngắm cảnh đẹp của ruộng bậc thang

2. Phương tiện di chuyển

Những du khách xuất phát từ các tỉnh lân cận của Hà Giang như: Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lào Cai có thể di chuyển đến đây bằng xe khách. Tuyệt vời hơn, những ao thích đi phượt thì khám phá những cung đường đẹp Hà Giang trên chiếc xe máy cũng là một trải nghiệm thú vị. Mặt khác, đối với du khách ở các tỉnh miền Nam và miền Trung, nếu muốn đi du lịch Hà Giang, bạn có thể book vé máy bay đi Hà Nội. Sau đó, bắt xe khách di chuyển đến khách sạn Hà Giang là lựa chọn tối ưu nhất. Đây là cách giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí.

3. Địa điểm du lịch Hà Giang phổ biến

Hà Giang là vùng đất được thiên nhiên ban tặng rất nhiều cảnh đẹp. Cộng thêm, giá trị văn hóa hàng trăm năm của nơi đây được giữ gìn đến tận bây giờ. Điều đó khiến khách sạn Hà Giang luôn được khách du lịch trong và ngoài nước săn đón. Dưới đây là một số nơi mà khi đến Hà Giang bạn nhất định phải ghé 1 lần nếu không muốn “tiếc hùi hụi”:

  • Rừng thông Yên Minh
  • Đèo Mã Pí Lèng
  • Hoàng Su Phì
  • Dinh Thự họ Vương
  • Chợ lùi (chợ Phiên) Hà Giang
  • Hang Nà Luồng
  • Hang Tùng Bá
  • Động Én
  • Hồ Noong
  • Thác Thí
  • Hang Phương Thiện
  • Thung lũng Sủng Là
  • Phó Bảng – Yên Minh
  • Cột cờ Lũng Cú
  • Vườn Hoa Tam Giác Mạch
  • Phố cổ Đồng Văn
  • Thác Táng Tinh
  • Núi Cấm Sơn
Khách sạn Hà Giang giá rẻ gần các địa điểm du lịch

Thung lũng Sủng Là được xem là một trong những địa điểm ngắm hoa và chụp ảnh đẹp nhất Hà Giang

4. Ẩm thực Hà Giang

  • Cháo ấu tẩu
  • Thắng cố
  • Rêu nướng
  • Bánh cuốn trứng
  • Lạp xưởng
  • Thịt trâu gác bếp
  • Mật ong bạc hà
  • Bánh cuốn phố cổ Đồng Văn
  • Cơm lam Bắc Mê
  • Xôi ngũ sắc
  • Thịt lợn cắp nách
  • Cơm lam Bắc Mê
  • Bánh tam giác mạch
Khách sạn Hà Giang giá rẻ gần khu ẩm thực

Thịt lợn cắp nách ngon khó cưỡng tại Hà Giang là món ăn không thể bỏ lỡ

Như vậy, chúng ta đã điểm qua những khách sạn Hà Giang view đẹp được yêu thích nhất. Việc khám phá các địa điểm du lịch, ẩm thực của vùng núi Tây Bắc cũng trở nên dễ dàng hơn nếu bạn lựa chọn những địa điểm này là nơi dừng chân. Việc còn lại là chờ bạn nhấc máy gọi ngay đến 1900 4698 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn đặt phòng chất lượng, nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN HÀ GIANG NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi