Top 10+ khách sạn Huế 5 sao được nhiều người yêu thích

30/08/2022 Biên Tập

Khách sạn Huế view đẹp giờ đây được rất nhiều khách du lịch tìm kiếm. Không chỉ sở hữu nét đẹp hùng vĩ và mơ màng của thiên nhiên mà Huế còn lưu giữ biết bao giá trị lịch sử văn hóa qua những khu di tích, đền, chùa. Những khu nghỉ dưỡng ở Huế mang đến cho bạn nhiều hơn tất cả những điều này.

1. 11 KHÁCH SẠN HUẾ VIEW ĐẸP NHẤT

1.1. Huế Riverside Boutique Resort & Spa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 588 Bùi Thị Xuân, Thủy Biều, Việt Nam
  • Giá từ: 1.788.000đ

Resort cung cấp các phòng nghỉ giường đơn và giường đôi có diện tích khoảng 26 mét vuông phục vụ 2 du khách tiêu chuẩn. Mỗi phòng đều sở hữu chiếc view hướng sông cực chill. Thêm vào đó, mỗi du khách tiêu chuẩn sẽ được miễn phí bữa ăn sáng buffet. Nhà hàng với phong cách truyền thống Việt Nam sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu này của bạn.

Một resort thiết kế theo phong cách truyền thống sẽ dễ gây ấn tượng bởi sự gần gũi. Để làm được điều đó, ngoài việc thiết kế không gian theo phong cách cổ điển, resort còn sở hữu cả sân vườn để du khách tận hưởng bầu không khí trong lành trong kỳ nghỉ.

Khách sạn Huế 5 sao được yêu thích nhất

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ các vật dụng nội thất hiện đại

Khách sạn Huế 4 sao

Không gian phòng khách rộng rãi, thoáng mát hướng nhìn ra sân vườn

Khách sạn Huế đẳng cấp nhất

Không gian bể bơi bên ngoài rộng rãi thoáng mát được trang bị ghế tắm nắng

Là một khách sạn ở Huế đạt chuẩn 4 sao, Huế Riverside Boutique Resort & Spa nên ngoài các dịch vụ ăn uống, khách sạn còn cung cấp các loại hình thư giãn, giải trí tại các khu vực như: spa, phòng xông hơi, bể ngâm nước nóng. Đặc biệt, resort còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, chèo thuyền kayak để du khách ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của sông Hương.

Mặt khác, khách sạn Huế này nằm cách sân bay Phú Bài khoảng 45km và các trung tâm thành phố khoảng 7km. Vậy nên, việc tham quan, di chuyển cũng sẽ trở nên vô cùng đơn giản khi bạn đặt phòng tại đây.

>> Xem thêm: Review khách sạn Mường Thanh Holiday Huế

1.2. Ana Mandara Resort Huế

  • Hạng sao: 4 sao 
  • Địa chỉ: Thị trấn Thuận An, Hải Yến, Phú Vang, Thuận An
  • Giá từ: 1.599.000đ

Là một khách sạn Huế nằm giáp biển nên đây cũng là một địa điểm đáng để “bỏ túi” cho khách du lịch. Lợi thế đó giúp cho khu nghỉ dưỡng có chỗ tắm biển riêng dành cho du khách. Bước vào trong, những căn phòng giường đơn, giường đôi, phòng gia đình sở hữu các trang bị nội thất và vật dụng sinh hoạt cần thiết. Resort còn sở hữu cả những căn nằm giáp biển có cả khu vực tiếp khách riêng. Do đó, du khách có thể dễ dàng chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp theo sở thích.

Khách sạn Huế 4 sao đẹp

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi đẳng vấp

Khách sạn Huế đẹp

Phòng khách riêng được lót sàn gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại

Khách sạn Huế được yêu thích

Phòng tắm được trang bị bồn tắm có diện tích rộng lớn

Không gian phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp truyền thống với cách bày trí tối giản cùng hoa văn thổ cẩm. Thiết kế này giúp cho khách sạn gây ấn tượng với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Là một khách sạn Huế 4 sao nên khỏi cần bàn cải về đồ dùng nội thất cà các trang bị sinh hoạt luôn được chuẩn bị đầy đủ cho mỗi không gian.

Hơn nữa, ở tại resort này, việc di chuyển đến những địa điểm check in cũng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chùa Ông, Chùa Chiêu Ứng, Chùa Diệu Đế, Chợ Đông Ba, Cầu Tràng Tiền, Hồ Tịnh Tâm, Hoàng thành, Ngũ Phụng, Cung An Định, Tử Cấm Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Nhà thờ Phủ Cam, Chùa Báo Quốc, Chùa Thiên Mụ, Lăng Tự Đức,… đây đều là những địa điểm nằm gần resort 4 sao đẳng cấp.

1.3. Pilgrimage Wellness Retreat Huế

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 130 Minh Mạng, Thủy Xuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
  • Giá từ: 1.699.000đ

Khách sạn Huế Pilgrimage Wellness giữ nguyên phong cách thiết kế của những căn nhà cổ. Không gian nghỉ dưỡng tại đây là những căn nhà gỗ. Đơn giản mộc mạc như thế nhưng phòng ốc cũng cho thấy độ đẳng cấp trong những thiết kế cách điệu của các trang bị nội thất. Chẳng hạn, từng chiếc cột nhà gỗ, ghế nằm, giường có rèm che, bồn tắm bằng đá,… những trang bị nội thất được thiết kế độc đáo này đã khiến cho không gian thêm phần sang trọng. 

Khách sạn Huế đẹp

Phòng ngủ sử dụng những trang bị gỗ thiết kế theo phong cách truyền thống

Khách sạn Huế 5 sao

Phòng tắm có chiếc view hướng nhìn ra vườn cực kỳ thư giãn

Khách sạn Huế 5 sao đẹp

Không gian bể bơi ngoài trời được trang bị bàn ghế tắm nắng

Làng quê mộc mạc nhưng đã mang một đẳng cấp 5 sao thì chất lượng dịch vụ chắc hẳn phải trên cả tuyệt vời. Cụ thể, khách sạn Huế này phục vụ du khách những bữa sáng buffet miễn phí tại nhà hàng. Bạn cũng có thể đến quầy bar vào ban đêm, order những ly cocktail để chill chill cùng khung cảnh bình dị. 

Tiện nghi spa và phòng tập thể dục cũng không thể nào thiếu để du khách thư giãn và nâng cao sức khỏe. Chuyến hành trình còn trở nên thú vị hơn nhiều nhờ vào vị trí thuận lợi của resort. Khu nghỉ dưỡng nằm gần các điểm đến như: Chùa Hồng, Núi Ngự Bình, Sông Hương, Hồ Tĩnh Tâm, Lăng Tự Đức, Cầu Tràng Tiền,…. Điều đó chắc chắn sẽ không làm bạn chùn bước trong chuyến hành trình khám phá của mình.

>> Xem thêm: Book vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng – ưu đãi cực rẻ

1.4. Kawara My An Onsen Resort Huế

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Quốc lộ 49B, Thôn Mỹ An, Xã Phú Dương, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Giá từ: 3.399.000đ

Bước vào khách sạn Huế này, bạn sẽ cảm nhận được một phong cách rất riêng mang đậm phong cách thiết kế Nhật Bản. Từ mái nhà, hồ nước đến phòng nghỉ, tất cả đều tạo ra một cảm giác yên bình và tinh tế. 

Huế Kawara My An Onsen Resort cung cấp các hạng phòng riêng lẻ cùng villa đẳng cấp. Với xu hướng thiết kế Nhật Bản, từng không gian nghỉ dưỡng luôn toát lên sự tinh tế và sang trọng. Bên trong, sự tiện nghi cũng được đảm bảo bằng những trang bị như: điều hòa, tivi, bồn tắm, vòi sen, tủ âm tường,… cùng các vật dụng sinh hoạt khác.

Khách sạn Huế đẹp

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đẳng cấp

Khách sạn Huế đẹp

Không gian thư giãn tại Kawara My An Onsen Resort Huế

Khách sạn Huế view đẹp

Trải nghiệm ngâm bồn nước nóng tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Phòng xông hơi, suối nước nóng được cho là “thương hiệu” để làm nên sức hút của khách sạn Huế này. Nó không chỉ tạo nên nét độc đáo cho khu nghỉ dưỡng mà còn giúp du khách có những trải nghiệm mới mẻ cực kỳ thư giãn.

Dù chú trọng sự tối giản nhưng resort vẫn cho thấy sự đa dạng trong chất lượng dịch vụ ăn uống, giải trí. Trong đó, nhà hàng, quầy bar, sap, gym sẽ là nơi đón tiếp du khách bằng những món ăn đậm chất Huế. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, resort mang đến một cảm giác “hoàng tộc” mà khó nơi nào có được.

1.5. Sankofa Village Hill Resort & Spa Huế

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 8 Ngọc Hồ, Hương Trà, Thừa Thiên Huế
  • Giá từ: 1.725.000đ

Bạn muốn tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn? Bạn muốn nghỉ dưỡng tại một không gian mang đậm phong cách đồng quê? Bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ cực sang chảnh ở một nơi đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi giải trí? Khách sạn Huế Sankofa Village Hill Resort & Spa sẽ đáp ứng cho bạn tất cả những điều này bằng các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Đầu tiên, không gian nghỉ dưỡng sử dụng nội thất gỗ làm chất liệu chủ đạo. Cộng thêm, phong cách thiết truyền thống cổ xưa, phòng ngủ đã đưa du khách quay trở về hàng trăm năm trước. Hơn nữa, resort còn cung cấp các hạng phòng Bungalow và biệt thự có hồ bơi riêng. Trong đó, dù view hướng rừng thông hay hướng sông đều là lựa chọn hoàn hảo.

Khách sạn Huế nào đẹp

Phòng ngủ 2 giường đơn được lót sàn gỗ thiết kế theo phong cách truyền thống

Khách sạn Huế nào view đẹp

Ảnh chụp ban đêm của khu nghỉ dưỡng lung linh, lãng mạn

Hơn nữa, bao bọc xung quanh khách sạn Huế này là đồi núi và hàng vạn cây xanh. Tận dụng không gian thiên nhiên đó, khu nghỉ dưỡng mang đến các dịch vụ giải trí tuyệt vời. Cưỡi ngựa, chèo thuyền, Đạp xe đạp miễn phí, câu cá,… tất tần tật đều là các hoạt động ngoài trời mà khó khách sạn Huế nào có thể đem đến cho du khách. Cùng với các không gian bể bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng xông hơi,… nhu cầu nghỉ dưỡng, ăn uống, thư giãn của bạn đều được đáp ứng đủ.

>> Xem thêm: “Hot Hòn Họt” với 10 khách sạn Đà Nẵng 5 sao đẳng cấp nhất

1.6. Resort Banyan Tree Lăng Cô Huế

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Giá từ: 8.199.000đ

Nếu bạn hỏi: Khách sạn Huế nào có view đẹp nhất?” thì Resort Banyan Tree Lăng Cô hẳn là cái tên đứng đầu trong danh sách này. Không gian nghỉ dưỡng tại đây là những căn biệt thự có hồ bơi riêng. Sự đẳng cấp và sang trọng đó được nâng lên gấp bội phần khi mỗi phòng nghỉ đều được trang bị vật dụng nội thất hiện đại. Pha vào đo chút truyền thống trong những cánh cửa, ánh đèn,…. sự kết hợp tinh tế này đã tạo ra một không gian vừa sang trọng, vừa gần gũi.

Chọn không gian nghỉ dưỡng bên sườn đồi hay đầm nước, bạn đều có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng của biển và hùng vĩ núi. Tất cả khung cảnh đẹp này sẽ được ngắm trọn vẹn tại ban công của mỗi căn phòng. Đừng lo về vấn đề số lượng, những căn biệt thự tại khách sạn Huế này có sức chứa đến 6 người. Mỗi khách tiêu chuẩn sẽ được miễn phí bữa ăn sáng buffet tại nhà hàng view biển đẳng cấp.

Khách sạn Huế đẹp nhất

Ngắm chiếc view đẹp từ ban công của mỗi căn biệt thự

Khách sạn Huế gần biển

Không gian phòng ngủ sở hữu chiếc view hướng biển có ban công đẳng cấp

Khách sạn Huế nào gần biển đẹp

Nhà hàng trên tầng cao có view nhìn ra đại dương “xịn sò”

Ngoài việc ngắm nhìn cảnh đẹp, du khách còn được trải nghiệm các hoạt động bơi xuồng, câu cá tại resort. Cùng với hàng loạt các dịch vụ thư giãn như: spa, xông hơi, ngâm bồn nước nóng,… khu nghỉ dưỡng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho du khách trong kỳ nghỉ. 

1.7. Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 41/ 2, Đoàn Trọng Truyến, Thị Trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Giá từ: 2.069.000đ

Nghỉ dưỡng tại căn biệt thự trong khách sạn Huế nằm sát biển với một mức giá cực kỳ phải chăng. Ai lại chẳng muốn điều đó. Vedana Lagoon Resort & Spa còn mang đến cho bạn nhiều hơn thế. Từ lối đi vào mỗi biệt thự có dãy đèn 2 bên đã tạo ấn tượng với du khách về độ đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bước vào trong, không gian phòng nghỉ cũng không kém cạnh về độ “xịn sò”. Phòng nghỉ tại đây ngoài việc thiết kế theo phong cách Nhật Bản còn sở hữu chiếc view với tầm nhìn hướng biển vô cực. Đây hẳn là một góc check in chanh sả không thể bỏ lỡ cho các tín đồ sống ảo.

Khách sạn Huế đẹp

Phòng ngủ có view hướng biển có ban công bên ngoài

Khách sạn Huế gần biển

Không gian phòng nghỉ lãng mạn khách sạn chuẩn bị dành cho các cặp đôi

Khách sạn Huế gần biển có hồ bơi riêng

Không gian ăn uống ngoài trời nằm sát hồ bơi có view biển

Dù chọn phòng trên sườn đồi hay trên mặt nước, bạn cũng đều có thể ngắm chiếc view sin sò này. Hơn nữa, khu vực ban công của mỗi biệt có diện tích rộng rãi và được trang bị những chiếc ghế đệm. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm bình minh và hoàng hôn của biển tại một không gian cực chill này!

Đặc biệt, view tại không gian nhà hàng, bể bơi cũng không kém cạnh phòng nghỉ khi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh đại dương. Ngoài ra, các dịch vụ spa, gym, xông hơi không thể nào thiếu trong một khách sạn đạt chuẩn 5 sao. Đây sẽ là những nơi mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho bạn.

>> Xem thêm: 7+ Khách sạn Hội An đẳng cấp nhất

1.8. Resort Angsana Lăng Cô Huế

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Làng Cù Dù, Xã Lộc Vinh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Giá từ: 1.899.000đ

Resort Angsana Lăng Cô sở hữu vị trí nằm giáp biển và sở hữu khu vực bãi tắm riêng. Điều đó đã giúp cho không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn Huế này sở hữu được những chiếc view cực đẹp. Hơn nữa, với hơn 10 không gian nghỉ dưỡng khác nhau phục vụ từ 2 đến 4 khách, bạn có thể dễ dàng chọn được nơi nghỉ dưỡng phù hợp.

Trong đó, các lựa chọn như: phòng Deluxe, Grand hay phòng có bể bơi riêng,… tất cả đều là những không gian nghỉ dưỡng thoải mái, đẳng cấp. Đặc biệt, bạn có thể chọn phòng Suite nằm sát biển để ngắm nhìn cảnh đẹp đại dương một cách trọn vẹn nhất. Ngoài việc sở hữu các trang bị nội thất đẳng cấp thì những đồ dùng sinh hoạt như: khăn, dép, áo choàng tắm, máy sấy tóc, bộ vệ sinh,… trong mỗi phòng cũng được chuẩn bị đầy đủ.

Khách sạn Huế nào gần biển đẹp

Phòng ngủ được trang bị nội thất hiện đại trang trọng

Khách sạn Huế nào đjep nhất

Hồ bơi riêng của phòng nghỉ cạnh ban công thoáng mát

Khách sạn Huế view biển đẹp

Ảnh chụp từ trên cao của resort

Chọn giải trí, bạn có thể đến bãi biển tham gia các hoạt động bơi xuồng hay đi chơi thuyền. Muốn thư giãn, bạn có thể đến không gian spa, bồn tắm nước nóng, xông hơi,. Hay nâng cao sức khỏe thì sân cầu lông và phòng gym là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ. Quầy bar và nhà hàng cũng là nơi sở hữu chiếc view biển “xịn sò” và phục vụ du khách những ly cocktail cực chill và bữa ăn sáng miễn phí.

1.9. Khách sạn Indochine Palace Huế

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 105A Hùng Vương , Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá từ: 2.070.000đ

Khách sạn Huế Indochine cung cấp 2 loại phòng nghỉ là Palace Deluxe và Suite. Diện tích của không gian nghỉ dưỡng lên đến 103 mét vuông, phục vụ từ 2 đến 4 du khách. Theo đó, phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống để gây ấn tượng với du khách. Các tiện nghi nội thất như bàn ghế gỗ, bồn tắm, tivi điểm tô thêm ánh đèn vàng và hoa văn truyền thống đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa tiện nghi, vừa sang trọng.

Khách sạn Huế đẹp nhất

Phòng ngủ 1 giường đôi gây ấn tượng với hoa văn cổ xưa

Du khách đã hết lời khen ngợi khi trải nghiệm các dịch vụ ăn uống, thư giãn tại khách sạn Indochine. Trong đó, nhà hàng sẽ phục vụ du khách bữa sáng buff đa dạng và phong phú hoàn toàn miễn phí. Không gian spa, phòng xông hơi sẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn bằng các dàn máy móc hiện đại bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

Hơn nữa, bạn cũng có thể đến hồ bơi để check in cùng chiếc view biển chanh sả. Thế nên, khách sạn Huế này không thiếu các góc chụp để du khách tha hồ “sống ảo”. Mặt khác, du khách có thể tham quan các điểm đến nổi tiếng tại mảnh đất Cố đô. Trong đó, các đia điểm như: Cầu Tràng Tiền, Sông Hương, Cung An Định, Chợ Đông Ba,… đều nằm gần khách sạn. Vậy nên, việc tham quan các điểm đến cũng trở nên đơn giản hợn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng

1.10. Khách sạn Senna Huế

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Tri Phương, Phú Hội, Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá từ: 2.300.000đ

Khách sạn Huế Senna nằm trên con đường Nguyễn Tri Phương. Nhờ vậy, du khách chỉ mất 5 phút để di chuyển đến những địa điểm check in. Theo đó là những nơi như: Sông Hương, Cầu Tràng Tiền, Cố đô Huế, Lăng Tự Đức, Chùa Thiên Mụ,… đều là những địa điểm mà bạn có thể dễ dàng chinh phục. Thế nhưng, khách sạn Huế Senna sở hữu nhiều hơn là vị trí tiện lợi ở trung tâm thành phố.

Tại đây, các hạng phòng như: phòng Deluxe, phòng Premier Suite, phòng Premier Deluxe,… đều là những không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất. Trong đó, các không gian chức năng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm,… tất cả đều sở hữu các tiện nghi hiện đại. Trong đóm,các vật dùng sinh hoạt các nhân như: khăn, máy sấy tóc, áo choàng tắm,… cũng được trang bị đầy đủ cho mỗi phòng.

Khách sạn Huế view đẹp đẳng cấp

Phòng 1 giường đôi có ban công view hướng hồ bơi

Khách sạn Huế sang trọng, đẳng cấp

Khu vực tiếp khách riêng được trang bị bộ bàn ghế sofa sang trọng

Khách sạn xây dựng các khu vực nhà hàng, bể bơi nằm cạnh sân vuòn. Vậy nên, du khách vừa có thể thưởng thức món ăn ngon, vừa thư giãn lại còn check in những bức ảnh đẹp lung linh. 

Để thể hiện sự chu đáo, khách sạn còn mang đến hàng loạt các dịch vụ miễn phí cho những du khách đặt phòng. Đó là bữa sáng buffet thịnh soạn, dịch vụ dọn phòng, giặt ủi hằng ngày. Những điều đó nhằm đảm bảo cho việc vui chơi, giải trí của du khách không có bất cứ điều gì làm cản trở. Hơn nữa, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ spa, gym, tổ chức sự kiện/họp,… để đáp ứng tất cả nhu cầu thư giãn và làm việc của du khách.

1.11. Khách sạn Silk Path Grand Hotel & Spa Huế

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 2 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá từ: 1.999.000đ

khách sạn Huế Silk Path Grand Hotel & Spa sử dụng lối thiết kế châu Âu làm phong cách chủ đạo để xây dựng không gian nghỉ dưỡng. Các hạng phòng: phòng Premium Classic, phòng Triple Classic, phòng Junior Suite, phòng Junior Suite River, phòng Deluxe, phòng Classic, phòng Executive Suite đều là những lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ. 

Trong đó, các trang bị hiện đại như: tivi, sofa, bồn tắm, vòi sen, điều hòa,… đều được chuẩn bị cho mỗi không gian. Đặc biệt, nếu chọn hạng phòng Junior Suite, bạn còn được sở hữu khu vực tiếp khách riêng cực sang trọng. Vậy nên, nếu muốn thoải mái hơn trong việc sinh hoạt.

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ các vật dụng nội thất

Không gian phòng ngủ 1 giường đôi dành cho 2 người

Khách sạn Huế được yêu thích nhất

Phòng khách sở hữu view hướng phố cực chill

Khu vực bể bơi, karaoke, quầy bar,.. là những không gian đáp ứng nhu cầu thư giãn và giải trí của bạn. Bên cạnh đó, nhà hàng ngoài việc phục vụ bữa ăn sáng miễn phí đậm chất Huế còn mang đến những chai rượu vang đẳng cấp cùng ẩm thực Á Âu ngon bậc nhất.

Nếu muốn có nhiều trải nghiệm hơn, du khách có thể check in tại các địa điểm du lịch nằm cách khách sạn Huế này chỉ 2 km. Đó là một số nơi như: Tử Cấm Thành, , cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba,….

>> Xem thêm: Vé máy bay đi Đà Nẵng giá ưu đãi hàng tháng

2. KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN HUẾ

Không cần phải bàn về vẻ đẹp của Huế, tham quan lăng tẩm, đền chùa,… là những trải nghiệm không thể thiếu tại vùng đất cố đô này. Hơn nữa, bạn cũng có thể đến Đà Nẵng, Hội An để khám phá cảnh đẹp chỉ trong 1 – 2 giờ. Tiện lợi như thế nên resort/khách sạn Huế thường xuyên hết phòng. Do đó, để chọn được nơi nghỉ dưỡng ưng ý nhất, du khách cần chọn được một địa chỉ đặt phòng uy tín.

Để số tiền được bỏ ra xứng đáng với chất lượng dịch vụ thì việc lựa chọn địa chỉ book phòng là ưu tiên số 1. Vietnam Booking là đơn vị đặt khách sạn uy tín nhất sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó này. Hãy liên hệ ngay qua Hotline: 1900 4698 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn đặt phòng giá rẻ nhanh chóng nhất cùng với những ưu đãi bất ngờ.

3. KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH HUẾ

3.1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Huế

Huế sở hữu trong mình vẻ đẹp mơ màng. Tuy có sự phát về chất lượng sống, các khu đô thị xuất hiện ngày càng nhiều những khách sạn Huế, những con đường vẫn giữ được nét truyền thống của mình qua những danh lam thắng cảnh, khu di tích và các lễ hội văn hóa. Để trải nghiệm được hết những điều đó, bạn nên đi Huế vào tháng 1 đến tháng 7. 

Khách sạn Huế nằm gần địa điểm du lịch

Đến Huế vào tháng 1 đến tháng 7 để chiêm ngưỡng những nét đẹp cổ kính

Thời điểm từ tháng 1 đến tháng 2 là thời điểm giao mùa. Lúc này, thời tiết ở Huế bắt đầu ấm dần lên. Mặt khác, Huế từ tháng 2 đến tháng 7 thì thường ít mưa, nắng cũng dịu nhẹ. Do đó, bạn có thể tha hồ tham quan, check in các địa điểm nổi tiếng. Để đón chào khách du lịch, các lễ hội và cửa hàng ẩm thực thường xuyên tổ chức vào thời điểm này. 

3.2. Phương tiện di chuyển

Hiện này, Huế đã có sân bay Phú Bài. Vì thế, những hành khách ở miền Trung và miền Nam có thể book vé máy bay đến mảnh đất Cố Đô. Đây là phương án hoàn hảo nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí. Thời gian vui chơi, khám phá Huế cũng vì thế mà được thoải mái hơn. 

Mặt khác, du khách ở Đà Nẵng hoặc Hội An có thể di chuyển đến Huế bằng xe máy hoặc xe khách. Tất nhiên, du khách nào đến từ các tỉnh thành xa hơn vẫn có thể chọn phương tiện này để khám phá những địa điểm nổi tiếng của Huế.

>> Săn ngay: Vé máy bay đi Huế giá siêu ưu đãi

3.3. Địa điểm du lịch Huế phổ biến

Đừng quên chọn khách sạn Huế nằm gần các địa điểm check in để dễ dàng cảm nhận được sự thơ mộng, truyền thống và cổ kính là nét đẹp của những địa điểm du lịch này. Vậy hãy cùng xem qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến mảnh đất miền Trung này!

  • Núi Bạch Mã
  • Biển Thuận An
  • Đầm Lập An
  • Hồ Truồi – Thiền Viện Trúc Lâm
  • Chợ Đông Ba
  • Lăng Tự Đức
  • Lăng Minh Mạng
  • Hồ Truồi – Thiền Viện Trúc Lâm
  • Sông Hương
  • Đồi Vọng Cảnh
  • Núi Ngự Bình
  • Cầu Tràng Tiền
  • Điện Hòn Chén
  • Đồi Thiên An – Hồ Thuỷ Tiên
Khách sạn Huế view đẹp

Đại Nội Huế có nhiều góc chụp đẹp cho du khách tham quan

3.4. Ẩm thực Huế

  • Cơm hến
  • Bún hến
  • Bún bò Huế 
  • Hến xúc bánh tráng
  • Bánh bèo
  • Bánh bột lọc
  • Bánh khoái
  • Cơm âm phủ
  • Bánh nậm
  • Nem lụi Huế
  • Nem và tré Huế
  • Bánh canh Nam Phổ
  • Chè Huế
  • Vả trộn
  • Mắm sò Lăng Cô
Khách sạn Huế nằm gần các địa điểm check in

Cơm âm phủ là món ngon nhất định phải thử khi đặt chân đến Huế

Trên đây là 10 khách sạn Huế có view đẹp nhất. Đây đều là những nơi nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa giúp du khách dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch, ăn uống. Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn và đặt phòng với giá rẻ ngấy, bạn có thể liên hệ qua Hotline: 1900 4698 để Vietnam Booking hỗ trợ nhanh chóng!

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN HUẾ NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi